Đánh giá xe Land Rover 2018 - Mẫu SUV sang trọng và quyến rũ nhất phân khúc

23/11/2022

Đánh giá Land Rover 2018 để thấy đây là dòng SUV sang trọng, lịch lãm và có khả năng di chuyển trên nhiều dạng địa hình. Sở hữu một ngoại hình mạnh mẽ và thuộc phân khúc SUV hạng sang nhưng đây cũng là một dòng xe rất trẻ trung và năng động

Trong bài viết ngày hôm nay, banxe.info sẽ đánh giá xe Land Rover Range Rover 2018. Đây là mẫu xe nổi tiếng nhất của dòng Land Rover

1. Đánh giá xe Land Rover Range Rover 2018 về ngoại thất

Đây là mẫu SUV điển hình của dòng Land Rover, Range Rover 2018 sở hữu một ngoại hình lịch lãm và hiện đại. Mẫu xe này sẽ thu hút khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên bởi sự mạnh mẽ và ngoại hình đồ sộ của mình.

Đánh giá xe Land Rover Range Rover 2018 về thiết kế ngoại thất

Ngoại thất Land Rover Range Rover 2018

Về đầu xe, mẫu SUV này có đầu xe vuông gắn và gọn gàng tạo sức mạnh, phần bộ lưới tản nhiệt và cụm đèn pha được thiết kế nhỏ gọn và sắc nét hơn các phiên bản cũ, các chi tiết khác cũng thể hiện được sự tỉ mỉ trong từng đường nét. Phiên bản tiêu chuẩn SE sở hữu la-zăng 5 chấu kép 19 inch và kích thước tùy chọn có thể lên đến 22 inch. 

Điều đặc biệt ở mẫu xe này chính là nằm ở thân xe, chất liệu làm thân xe chính là nhôm, nhờ sự thay thế trong chất liệu nên vỏ xe nhẹ hơn tới 39%. Gầm xe khá cao mang đến khả năng vượt địa hình vượt trội.

2. Đánh giá xe Land Rover Range Rover 2018 về nội thất

Ở lần trở lại này, mẫu SUV đến từ nhà Land Rover mang đến cho hành khách một trải nghiệm về không gian nội thất khó quên. Các chi tiết nội thất trên xe đều mang một vẻ sang trọng và thanh lịch trong từng điểm nhấn. Các hàng ghế ngồi được trang bị lớp da bọc sần cao cấp, ở các phiên bản tùy chọn của Range Rover 2018 sẽ được trang bị lớp da oxford và da bán Anilin.

Trang bị nội thất hiện đại của Land Rover 2018

Nội thất Land Rover Range Rover 2018

Việc tân trang lại hàng ghế ngồi bằng các chất liệu da cao cấp khiến xe Land Rover Range Rover 2018 đạt đến một đẳng cấp khác hẳn các dòng xe cùng phân khúc. Hệ thống màn hình cảm ứng và cụm đồng hồ điện tử  được tích hợp các tính năng thông minh nhất. Land Rover Range Rover 2018 có tới 2 màn hình cảm ứng công nghệ cao 10 inch nhạy bén. Phần tay lái, thay vì sử dụng nút bấm thủ công ở tay lái hãng đã thay thế bằng nút bấm cảm ứng nhanh, giúp quá trình điều khiển được công nghệ hóa và thuận tiện cho người sử dụng nhất.

Một chi tiết đáng chú ý trong trang bị tiện nghi ở Land Rover Range Rover 2018 chính là khả năng cách âm. Tấm kính chắn cửa xe đã được nâng cấp và dày hơn bản cũ tới 20%, tăng khả năng cách âm, giảm thiểu tiếng ồn tối đa. Khoang hành khách và khoang hành lý khá rộng rãi, hành khách có thể để chân thoải mái, các tủ đồ nhỏ để đựng cốc nước, đồ đạc được bố trí khắp xe. 

Một điểm đột phá về nội thất nữa ở mẫu SUV này chính là khả năng điều khiển màn cửa từ chính đôi tay của mình. Chỉ cần giơ tay và vuốt trước gương chiếu hậu, bạn có thể đóng mở màn cửa như ý muốn. Trên xe cũng trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn hỗ trợ lái và hỗ trợ đỗ xe an toàn.

Nội thất sang chảnh bậc nhất phân khúc của Land Rover 2018

Trang bị tiện nghi Land Rover Range Rover 2018

Tổng thể chung về nội thất và tiện nghi an toàn của mẫu SUV này chính là sự hiện đại bậc nhất, các chi tiết nội thất thông minh và đa dụng. Chúng tôi đánh giá xe Land Rover Range Rover 2018 là một trong những mẫu SUV có trang bị nội thất và tiện nghi hàng đầu.

3. Đánh giá xe Land Rover Range Rover 2018 về động cơ

Sở hữu nội/ngoại thất bề thế và hiện đại như vậy thì động cơ của Land Rover Range Rover 2018 có gì? Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Mẫu SUV này sử dụng khối động cơ siêu nạp V8 hoàn toàn bằng nhôm tương tự Range Rover Sport SVR, cho sức mạnh 557 mã lực, tăng tốc đến 96km/h chỉ trong 5,1 giây. Với hệ dẫn động 4 bánh, mẫu SUV này có thể đạt tốc độ 223km/h không thua kém gì những mẫu xe cơ bắp từ Mỹ.

Động cơ mạnh mẽ của Land Rover 2018

Động cơ Land Rover Range Rover 2018

Quả là đáng ngạc nhiên và đây chắc chắn sẽ là một chiếc xe ô tô mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời nhờ sở hữu một khối động cơ mạnh mẽ như vậy. 

4. Cập nhật giá xe Land Rover Range Rover 2018

Giá xe Land Rover có giá khởi điểm từ 1,9 tỷ đồng tại Mỹ cho phiên bản thấp nhất. Tuy mức giá phải bỏ ra để được sở hữu mẫu SUV hạng sang này không hề rẻ nhưng đây vẫn là một lựa chọn đầy hứa hẹn đối với những người yêu xe, yêu công nghệ hiện đại và đam mê tốc độ. 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu