Đánh giá xe Ford Focus 1.5L EcoBoost: Xu hướng thiết kế hàng đầu của Mỹ

13/07/2018

Ford Focus 1.5L EcoBoost là mẫu xe khá thông dụng, không có nhiều thay đổi được thiết kế khá bắt mắt, đường nét là sự pha trộn vẻ thanh lịch, nét tinh tế. Đây là xu hướng mới trong thiết kế của hãng xe Mỹ.

Đánh giá xe Ford Focus 1.5L EcoBoost về ngoại thất

Ford Focus 1.5L EcoBoost khoác lên mình một bộ cánh hoàn hảo. Phần đầu xe thiết kế với mặt ca lăng to bản hiện đại, hốc gió kéo dài kết nối liền mạch với đèn sương mù. Cụm đèn pha góc cạnh với công nghệ chiếu sáng cụm đèn pha HID với dải đèn LED cho ánh sáng xanh đặc trưng. 
Mâm xe xe thiết kế thanh xoắn, đúc 10 chấu. Lốp xe và thông số 205/60 R16. Gương chiếu hậu có chức năng chỉnh điện, gập điện, có cảnh báo điểm mù, cùng màu thân xe và có tích hợp đèn báo rẽ giúp tài xế lái xe an toàn nhất khi vào cua.

Ford Focus 1.5L EcoBoost

Ford Focus 1.5L EcoBoost

Hông xe nổi bật với ánh đèn pha lạ mắt, công nghệ LED, hình quả trám. Nắp cốp có mí, logo động cơ Ecoboost. Ngoài ra, đèn báo phanh trên cao dạng LED, cảnh báo người phía sau khi phanh xe. Đèn phản quang giúp xe an toàn từ phía sau khi đi ban đêm. 

Đánh giá xe Ford Focus 1.5L EcoBoost về nội thất

Nội thất Ford Focus 1.5L EcoBoost được đánh giá khá đầy đủ với ghế da màu ghi, chỉnh điện ở cả ghế lái và ghế phụ, tăng thêm nét sang trọng cho xe. 
Focus 1.5L EcoBoost sử dụng hệ thống âm thanh 9 loa với CD, AM/FM/WMA/MP3/USB cũng như tích hợp các thiết bị ngoại vi như Ipod...Hệ thống điều hòa mạnh mẽ 2 vùng độc lập, tự động đẳng cấp, thích hợp cho mọi điều kiện khắc nghiệt của Việt Nam. Tay lái xe loại 3 chấu có tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh.

Ford Focus 1.5L EcoBoost: Phiên bản mới nhất 2018

Ford Focus 1.5L EcoBoost: Phiên bản mới nhất 2018

 

Bảng điều khiển trung tâm xe được bố trí đẹp mắt, đầu tư kỹ lưỡng và dễ sử dụng hơn. Màn hình cảm ứng 8 inch với độ phân giải cao, những chi tiết được bố trí gọn gàng, xen lẫn các mảng nhựa ốp tối mài là những đường vân bạc tạo nét phong cách, lịch lãm. 
Hệ thống điều hòa hai vùng độc lập được đầu tư đem lại không gian trong lành và thoáng đãng cho mọi điều kiện thời tiết trong xe. 

Đánh giá xe Ford Focus 1.5L EcoBoost về động cơ vận hành

Ford Focus 1.5L EcoBoost sử dụng động cơ mới thế hệ mới thay đổi hoàn toàn với nhiều công nghệ lần đầu được trang bị: công nghệ phun xăng trực tiếp, động cơ EcoBoost, công nghệ hoàn khí xả EGR.
Hộp số tự động 6 cấp với chức năng bán tự động giúp xe vận hành êm ái trên mọi cung đường, hiệu quả nhất khi xuống dốc.

Ford Focus 1.5L EcoBoost: Vận hành mạnh mẽ

Ford Focus 1.5L EcoBoost: Vận hành mạnh mẽ 

Focus 1.5L EcoBoost trang bị nhiều hệ thống an toàn chủ động: Phanh ABS, EBD, BA, cảm biến lùi, cảm biến góc, 7 túi khí, khung xe với các cùng hấp thụ lực va GOA, các cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ, đầu, cột lái tự đổ, bàn đạp phanh tự đổ…....
Từ khi ra mắt, Ford Focus 1.5L EcoBoost nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng với thiết kế bắt mắt, trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, đầy đủ, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. 

 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu