Đánh giá xe Hyundai Getz 1.1 MT: Tốt gỗ hơn tốt nước sơn

01/08/2021

Hyundai Getz 1.1 MT được đánh giá cao bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn phù hợp với điều kiện đường xá đông đúc, di chuyển linh hoạt, phù hợp với điều kiện đường xá Việt Nam.

Xe Hyundai Getz 1.1 MT là dòng xe thuộc phân khúc xe đô thị nhỏ gọn nhưng bù lại xe sở hữu thiết kế có phần nội thất rộng nhất của phân khúc. Là một chiếc xe đô thị giá rẻ vì vậy trang bị nội thất dành cho xe có phần đơn giản. 

Những tính năng nổi bật Hyundai Getz 1.1 MT

Hyundai Getz 1.1 MT là mẫu xe nhỏ gọn có thiết kế khoang nội thất rộng nhất phân khúc. Xe được trang bị rất đơn giản, chỉ một túi khí cho người lái, hệ thống âm thanh nghèo nàn, chỉ trang bị cho có, chất liệu ghế bọc nỉ chưa thực sự gây ấn tượng. 
Kích thước tổng thể của xe với chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 3.825 x 1.665 x 1.495 mm cùng chiều dài xơ sở lên tới 2.455 mm nên tổng thể không gian nội thất tương đối rộng so với một chiếc xe hơi đô thị. 
Khách hàng ngồi ở hàng ghế sau có cảm giác khá thoải mái ở cả không gian để chân và phía trên đầu. 

Ngoai that Hyundai Getz

Hyundai Getz 1.1 MT

Hyundai Getz 1.1 MT  sở hữu thiết kế khá năng động, trẻ trung, bắt kịp xu hướng so với những mẫu xe cùng phân khúc nhưng xe vẫn có những đường nét mềm mại thanh thoát, không nặng nề, thiếu những đường gân nổi trội tạo nên vẻ thời trang cho xe. . Không gian nội thất rộng rãi cùng khoảng để chân khá thoải mái cho cả hai vị trí ngồi trên xe đều trang bị tiện nghi cao cấp. 
Khả năng cách âm xe được người tiêu dùng đánh giá cao khi đi trên đường phố thông thường. 

Động cơ xe khá yếu không thể chạy bốc. Tuy nhiên, với đường đô thị vận hành nhịp nhàng thì Getz đáp ứng khá tốt, mức cách âm ở mức chấp nhận được.

Điều khiến khách hàng luôn tin trưởng lựa chọn Getz đó chính là khả năng tiết kiệm xăng đáng nể khi Getz tiêu hao mức nhiên liệu khá khiêm tốn. Máy móc xe hoạt động ổn đinh và rất ít xảy ra hỏng vặt, thêm vào đó, phụ tùng xe cũng dễ kiếm nên chi phí sửa chữa thấp. 

>>> Xem thêm: Đánh giá xe Mazda 3: Ánh bình minh của một kỷ nguyên mới

Hyundai Getz 1.1 MT hoạt động ổn định, ít hỏng vặt

Hyundai Getz 1.1 MT hoạt động ổn định, ít hỏng vặt

Xe tiêu hao nhiên liệu khá khiêm tốn chỉ từ 6 – 6,5L/100km trên đường hỗn hợp.

Lý do duy nhất khiến khách hàng còn băn khoăn khi chọn Hyundai Getz 1.1 MT là khả năng chạy trên nhiều địa hình tương đối kém cũng phải khi mà xe sinh ra chỉ chạy trên đường phố mà thôi. 

Hy vọng với những thông tin đánh giá Hyundai Getz 1.1 MT sẽ giúp ích cho bạn! Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc khó khăn nào cần giải đáp, liên hệ ngay với Banxe.info!

Xem thêm thông tin mua bán xe Hyundai Grand i10 cũ giá tốt trên toàn quốc

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu