Đánh giá xe Kia Sedona 2.2 DATH: Mẫu MPV sang trọng và hiện đại

26/07/2018

Kia Sedona 2.2 DATH là mẫu xe với thiết kế đầy cuốn hút, nhiều tiện nghi hiện đại sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ trong mọi hành trình.

Kia Sedona 2.2 DATH là mẫu xe SUV được nhiều người yêu thích nhờ những đặc điểm nổi bật của nó. Vậy hãy cùng chúng tôi đánh giá xe Kia Sedona 2.2 DATH chi tiết nhé!

Đánh giá xe Kia Sedona 2.2 DATH về ngoại thất

Kia Sedona 2.2 DATH là chiếc MPV sở hữu ngoại hình bề thế với số đo 3 vòng lần lượt là 5.115 x 1.985 x 1.755 mm, chiều dài cơ sở đạt 3.0+0 mm, khoảng sáng gầm xe là 163 mm. Nhìn chung thiết kế của Senoda hoàn toàn ổn và đẹp nhất phân khúc.
Những điểm nổi bật trên ngoại thất của Kia Sedona 2.2 DATH là: Đèn pha HID dạng thấu kính đi cùng dải đèn LED chạy ban ngày, lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ khá ấn tượng, hai cánh cửa trượt điện gọn gàng và vận hành nhẹ nhàng, hai cửa sổ trời trên mui, bộ mâm 18 inch cũng khá đẹp. 

Ngoại thất Kia Sedona

Ngoại thất Kia Sedona 2.2 DATH

Đánh giá xe Kia Sedona 2.2 DATH về nội thất

Kia Sedona 2.2 DATH đem lại không gian cực kỳ rộng rãi cho khách hàng với chiều dài cơ sở lên đến 3.060 mm. 
Bấm nút mở cửa trượt điện là bạn sẽ nhìn thấy được sự thoáng đãng bên trong chiếc MPV này. Và lập tức đây đúng là một trong những mẫu MPV tốt nhất cho gia đình,.
Phía trước là hàng ghế của tài xế và hành khách bên phụ. Hàng ghế thứ 2 là hàng ghế VIP nhất chỉ với 2 ghế, thiết kế chuẩn thương gia với khoảng để chân rộng rãi, ngã lưng khá thoải mái, 2 tựa tay hai bên. Tuy nhiên, chỉ có ghế này là có thể trượt tới/lui chứ không thể trượt ngang được. 
Hàng ghế thứ 3 có tổng cộng 3 chỗ ngồi, không thoải mái đến mức tốt nhất nhưng thực sự thì vẫn đủ để ngồi được lâu mà không bị cúm chân hoặc quá mệt mỏi.
Tất cả ghế ngồi trên xe đều được bọc da màu nâu và màu đen cùng đường chỉ may màu đỏ khá sang trọng, bắt mắt.

Nội thất Kia Sedona 2.2 DATH

Nội thất Kia Sedona 2.2 DATH

Bảng taplo của xe được thiết kế đơn giản nhưng lại khá thân thiện với người sử dụng với những nút điều khiển bố trí theo hàng ngang rất dễ quan sát.
Hệ thống giải trí trên xe gồm một màn hình TFT LCD 7 inch hiển thị đầy đủ thông tin kết hợp với hệ thống âm hanh 8 loa Infinity. Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập với chức năng lọc ion, các cửa gió được bố trí đầy đủ cho cả 3 hàng ghế.
Vô lăng xe với thiết kế 3 chấu mang đậm phong cách thể thao mạnh mẽ. Ngoài việc được bọc bằng da cao cấp thì việc được trang bị các nút bấm dùng để điều khiển âm thanh, giải trí, điện thoại rảnh tay làm cho chủ xe trở nên bắt mắt và tiện dụng hơn. 

Kia Sedona 2.2 DATH: Mẫu MPV hiện đại, sang trọng

Kia Sedona 2.2 DATH: Mẫu MPV hiện đại, sang trọng 

>>>Xem thêm:  Suzuki Celerio 

Đánh giá xe Kia Sedona 2.2 DATH động cơ vận hành

Kia Sedona 2.2 DATH sử dụng động cơ  Lambda 3.3L MPI với 6 xilanh đối xứng dung tích 3.342cc cho công suất cực đại lên đến 266 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 318Nm tại 5.200 vòng/phút.
Nhìn vào kiểu dáng, bệ vệ to cao chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy ngại khi vần chiếc xe này. Nhưng tâm lỹ sẽ nhanh chóng qua đi khi bạn trực tiếp cầm lái. Sedona 2.2 DATH sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng thích thú, mới mẻ. 
Tiện nghi sang trọng, hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt, Sedona 2.2 DATH sẽ là mẫu MPV hấp dẫn cho bạn và gia đình trong những chuyến du ngoại, nghỉ dưỡng cùng gia đình. 

Hy vọng với những thông tin đánh giá xe Kia Sedona chi tiết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn mua xe ô tô cho mình. Nếu có khó khăn hoặc bất kỳ thắc mắc nào, liên hệ ngay với Banxe.info!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu