Đánh giá xe Mazda 3 2018: Ánh bình minh của một kỷ nguyên mới

17/01/2019

Sự ra đời của Mazda 3 2018 được đánh giá là "ánh bình minh của một kỷ nguyên mới" với phong cách hoàn toàn lột xác so với người tiền nhiệm. Đánh giá Mazda 3 2018 chi tiết để thấy được điều này.

Mazda 3 2019 có nhiều cải tiến về ngoại thất, nội thất, các trang thiết bị tiện nghi hơn so với các phiên bản đời trước đó. Hãy cùng chúng tôi đánh giá Mazda 3 2019 chi tiết dưới đây!

Đánh giá xe Mazda 3 2018 về ngoại thất

Mazda 3 sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo hoàn toàn mới với phong cách hướng tới sự đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng, thanh lịch khiến khách hàng say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đánh giá Mazda 3 2018

Ngoại thất Mazda 3 2018

>>>Xem thêm: BMW 5-Series 2019 về nước, người dùng Việt có xe sang chơi Tết

Thiết kế đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt màu đen bóng, cụm đèn pha mảnh bên đưới là những đường cắt mạnh mẽ ở cản trước. Thiết kế thân xe thon dài đi kèm với các đường gân dập nối cá tính, kính chắn gió sắc nét. Thiết kế đuôi xe mang phong cách thể thao hơn, với cánh gió gắn trên nắp cốp xe, cụm đèn hậu mảnh và hệ thống ổng xả kép.

Đánh giá xe Mazda 3 về nội thất

Nếu ngoại thất thiết kế hoàn toàn mới thì không gian cabin của xe được đánh giá mang tính cách mạnh và nâng cấp đáng kể so với nguời tiền nhiệm. 

Toàn bộ các chi tiết nội thất xe đều được làm từ những vậy liệu cao cấp với thiết kế theo phong cách đơn giản less is more” đậm chấy Nhật Bản. 

Nội thất xe Mazda 3 2018

Mazda 3 2018: mềm mại trong từng đường nét

Những trang bị nội thất trên xe bao gồm: Vô lăng 3 chấu, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 808 inch đứng cao độc lập , bảng taplo xe bọc da cao cấp nằm trải dài theo chiều rộng của xe tạo cảm giác tinh tế và gọn gàng. Các bộ phận trong xe đều được thiết kế theo phong cách độc đáo, đem lại cảm giác thoải mái và ấm áp. 
Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tùy chọn màn hình HUD, cột A mảnh hơn so với phiên bản tiền nhiệm giúp tăng khả năng quan sát cho tài xế. Cụm điều khiển quanh cần gạt số sở hữu vẻ bóng mượt, trong suốt gợi cảm được tạo nên từ công nghệ khắc laser. Tay vịn trung tâm xe được kéo dài và giá để cốc được đặt ở phía trước cần số. 

Đánh giá xe Mazda 3 về động cơ vận hành

Mazda 3 được trang bị nhiều tùy chọn khác nhau với các trang bị động cơ xăng dung tích 1.5L, 2.0L và 2.5L, tất cả được cung cấp hệ dẫn động tất cả các bánh xe i-Activ cải tiến, đi kèm với hệ thống hỗ trợ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus mới. Ngoài ra, Mazda 3 còn được trang bị hệ thống treo hoàn toàn mới với hệ thống treo kiểu thanh giằng ở phía trước và phía sau là hệ thống treo dạng thanh xoắn mới được phát triển. 

Mazda 3 2018: Mẫu xe hoàn hảo nhất cho gia đình

Mazda 3 2018: Mẫu xe hoàn hảo nhất cho gia đình 

Mazda 3 được trang bị nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe như: Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang rước, hệ thống radar hai bên để phát hiện các phương tiện những điểm giao cắt khó quan sát, giảm thiểu tai nạn tối đa.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống CTS với khả năng kiểm soát chân ga, phanh và vô lăng trong trường hợp giao thông khó khăn. 

Qua đánh giá xe Mazda 3 2018 có thể thấy được với những ưu điểm vượt trội về nội thất, ngoại thất cùng động cơ vận hành mạnh mẽ, thì đây xứng là sự lựa chọn hoàn hảo, số 1 cho gia đình Việt. Tuy nhiên, đây cũng là dòng xe đã được sử dụng vài năm nên trước khi mua bạn cần phải xem xét kỹ càng để có thể đưa ra được mức giá xe Mazda 3 hợp lý.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu