Đánh giá xe Toyota wigo: Xe cỡ nhỏ sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

23/07/2018

Toyota wigo là mẫu xe cỡ nhỏ sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp Hyundai Grand i10 và Kia Morning ăn khách nhất. Mẫu xe hoàn toàn mới này sẽ đem lại những khám phá, trải nghiệm tuyệt vời, thú vị cho bạn.

Đánh giá xe Toyota wigo về ngoại thất

Toyota wigo có kích thước khá nhỏ nhắn, hấp dẫn với số đo cơ thể dài x rộng x cao lần lượt là 3600 x 1600 x 1520 mm.
Đầu xe hiện đại với lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn. Cụm đèn pha được trang bị Project cùng dải đèn chạy ban ngày công nghệ LED đẳng cấp. Ở chính giữa thanh nổi 2 cụm đèn pha được đặt logo Toyota không thể lẫn vào đâu. Cụm đèn sương mù nối liền với cản trước. Thân xe nổi bật với lazăng 14 inch, kích thước lốp 175/64. 

 Toyota wigo

 Toyota wigo 

Đuôi xe sử dụng đèn hậu dạng LED, đèn phanh lắp cao và nổi bật nhất vẫn là cản sau thiết kế theo phong cách thể thao khiến chiếc xe thêm phần năng động. 

Không có bất kỳ một chi tiết nào ở ngoại thất của xe được cho là thừa, các kỹ sư đã hết sức tập trung thiết kế chop wigo trở nên hoàn hảo từ ngoài vào trong. 

Đánh giá xe Toyota wigo về nội thất

Toyota wigo thuộc phân khúc xe cỡ nhỏ nên nội thất chỉ dừng lại ở một mức độ nhất định, đủ trang bị tiện nghi cho khách hàng. So với những đối thủ khác thì wigo vẫn được đánh giá có khoang nội thất thoải mái, rộng rãi. 

 Toyota wigo nhỏ gọn, tiện lợi

 Toyota wigo nhỏ gọn, tiện lợi 

Tuy nhiên, chất liệu nội thất xe chỉ dừng lại ở ghế bọc nỉ, một số chi tiết bằng nhựa cứng hay thêm tấm ốp sơn bạc và một số văn sọc trên hàng ghế để trang trí. 
Vô lăng xe 3 chấu chất liệu nhựa tích hợp thêm các phím điều khiển âm thanh hiện đại. Bảng taplo có màn hình LCD hoặc cảm ứng tùy phiên bản khác nhau. 

Đánh giá xe Toyota wigo về động cơ, vận hành

Toyota wigo 2018 trang bị động cơ 3NR VE Dua VVT - I đem lại dung tích 1197 cc. Động cơ này sản sinh công suất cực đại là 88 Hp/6000rpm đi kèm mô men xoắn max 110 Nm/4200 rpm. Động cơ của wigo kết hợp với hộp số tự động 4 cấp mạnh mẽ. 

 Toyota wigo đối đầu với Kia Morning

 Toyota wigo đối đầu với Kia Morning

Wigo có mức nhiên liệu khá thấp. So với những mẫu xe cỡ nhỏ cùng phân khúc khác thì mẫu xe này sẽ không làm thất vọng người tiêu dùng. 

Xe sở hữu nhiều tính năng an toàn và đạt tiêu chuẩn với các trang bị kể đến như: Hệ thống phanh ABS, hệ thống 2 túi khí, dây đai an toàn các ghế. 
Dù là xe cỡ nhỏ nhưng với người có mức thu nhập trung bình thì việc mua Toyota wigo không còn là khóa khăn. Đây sẽ là mẫu xe lý tưởng cho khách hàng trong phân khúc xe cỡ nhỏ. 

 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu