Đánh giá xe Volkswagen Sharan 2018 - chiếc MPV sáng giá nhất phân khúc

04/01/2019

Volkswagen Sharan 2018 là một chiếc xe đa dụng và rất ăn khách tại thị trường ô tô các nước cả Âu và Á. Chiếc xe 7 chỗ này được đánh giá có nhiều điểm sáng trong cả động cơ và tổng thể nội, ngoại thất

Giá xe Volkswagen Sharan 2018 là bao nhiêu ?

Theo những gì mà banxe.info tìm hiểu và tổng hợp được thì giá xe Volkswagen Sharan thế hệ mới gần 1,9 tỷ đồng. Đây là một mức giá có thể cạnh tranh mạnh với các đối thủ lớn như Mercedes V. Bên cạnh đó,, chế độ hậu đãi của mẫu xe này cũng cực hấp dẫn với thời gian bảo hành xe lên đến 2 năm và hệ thống chống rò rỉ lên đến 12 năm

Đánh giá xe Volkswagen Sharan 2018 về ngoại thất

Không cầu kỳ, tỉ mỉ về chi tiết ngoại thất như đối thủ Mercedes V-Class, chúng tôi đánh giá xe về ngoại thất là mẫu Sharan 2018 sở hữu ngoại thất đơn giản, hài hoài và mang phong cách châu  u. Các đường nét thiết kế vừa mềm mại lại vẫn mang đôi chút mạnh mẽ tạo nên cho Sharan 2018 một ngoại hình cân đối.

Đánh giá xe Volkswagen Sharan 2018 về thiết kế ngoại thất

Phần trước có bộ lưới tản nhiệt size nhỏ, gọn gàng, trang nhã. Khách hàng sẽ ấn tượng mạnh với la zăng lên đến 17 inch của Volkswagen Sharan 2018.

Đánh giá xe Volkswagen Sharan 2018 về thiết kế thân xe

Mẫu MPV đa dụng này có hệ thống cửa trượt tự động gây ấn tượng. Cụm đèn pha được nâng cấp nhằm tăng khả năng chiếu sáng, các cụm đèn còn lại cũng được thay thế bằng loại mới nhất, công nghệ cao.

Đánh giá xe Volkswagen Sharan 2018 về thiết kế đuôi xe

Phần đuôi xe của Sharan 2018 không bị mắc lỗi to, bè ra như các dòng xe đa dụng khác. Thay vào đó là đuôi xe khá nhỏ gọn và tương xứng với tổng thể xe, cụm đèn hậu được trang bị là dạng LED bản to đã được tích hợp báo rẽ nét đứt hiện đại. 

Đánh giá xe Volkswagen Sharan 2018 về nội thất

Sharan 2018 mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi. Mẫu xe MPV 7 chỗ này là lựa chọn tốt cho những ai đang muốn mua ô tô gia đình.

Đánh giá xe Volkswagen Sharan 2018 về thiết kế nội thất

Khoang hành khác của Volkswagen mang lại những trải nghiệm thú vị cho hành khách nhờ các hàng ghế được bọc da cao cấp. Ghế lái của Sharan 2018 có thể chỉnh điện tiện lợi 12 hướng. Điểm cộng lớn mà mẫu xe đa dụng này mang lại chính là không gian ca bin khủng. Khi gập các hàng ghế vào thì trước mắt khách hàng sẽ là một khoang hành lý lên đến 2297 lít. Trên xe còn có các hộc đựng đồ và để cốc nước nhỏ.

Đánh giá xe Volkswagen Sharan 2018 về trang thiết bị

Volkswagen Sharan 2018 còn có hệ thống điều hòa tự động có khả năng điều hòa nhiệt nhanh, cửa sổ trời để tạo không khí thoáng mát cho xe. Về trang bị tiện nghi, trên Sharan 2018 có các phím bấm được tích hợp thông minh. 
Khách hàng có thể khởi động xe bằng nút Start/Stop tiện dụng, dàn âm thanh sống động với 8 loa tiêu chuẩn. Trên xe còn có cụm đồng hồ cùng màn hình cảm ứng thông minh 7 inch. 

Đánh giá xe Volkswagen Sharan 2018 về an toàn và động cơ

Các trang bị an toàn luôn được đặt lên hàng đầu khi mua xe đa dụng và xe ô tô gia đình như Volkswagen Sharan. Mẫu xe này được trang bị các thiết bị an toàn tiêu chuẩn với túi khí cho đủ các hàng ghế, hệ thống cảnh báo, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ đỗ xe và hỗ trợ lái.

Đánh giá xe Volkswagen Sharan 2018 về trang bị vận hành

Về động cơ, Volkswagen sử dụng mẫu động cơ xăng tăng áp TSI, 4 xy - lanh dung tích 2.0 lít tạo mức công suất tối đa 220 mã lực tại vòng tua máy 4.500-6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm với 1.500 – 4.400 vòng/phút.

Đây là mẫu xe có khả năng vận hành cũng như tăng tốc ấn tượng, theo kiểm tra thực nghiệm thì Sharan 2018 chỉ mất 7,8 giây để đạt 0-100km/h. Dáng ổn, nội thất tiện nghi, động cơ ấn tượng đi cùng giá bán cạnh tranh nên Volkswagen Sharan 2018 hứa hẹn sẽ trở thành một tân binh khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu