Những điểm sáng giá ở Toyota Vios 2018 - Mẫu sedan bán chạy nhất phân khúc

25/02/2019

Trong bất cứ một bảng thống kê các dòng xe, mẫu xe bán chạy nhất năm thì Toyota Vios 2018 luôn góp mặt trong top 3. Không thể phủ nhận được sức nóng của Vios 2018 khi liên tục giữ ngôi đầu bảng về doanh số. Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm sáng giá ở Toyota Vios 2018 - mẫu sedan bán chạy nhất phân khúc ngay trong bài viết này

Về giá bán

Giá của Toyota Vios 2018 theo từng phiên bản như sau:

  • Toyota Vios 2018 E MT: 531 triệu đồng
  • Toyota Vios 2018 E CVT: 569 triệu đồng
  • Toyota Vios 2018 G CVT: 606 triệu đồng 

Về ngoại thất

Với ba phiên bản là E MT, E CVT và G CVT mẫu xe phiên bản mới của Vios sở hữu thiết kế trẻ trung, đa dạng. Phần đầu xe có tính thẩm mỹ cao khi trang bị thêm bóng halogen hiện đại , cản trước thể thao và chắc chắn. La-zăng mà Vios 2018 sử dụng có kích thước 15 inch, đây không phải là bộ la-zăng bề thế nhưng đánh giá chung bộ mâm xe vẫn tạo sự đầm chắc cho xe.

Ngoại thất Toyota Vios 2018 được đánh giá cao hơn những phiên bản tiền nhiệm

Các phiên bản cao cấp được trang bị phanh đĩa an toàn ở 4 bánh sau khiến hành khách an tâm hơn, riêng bản E MT chỉ dừng lại ở phanh tang trống với hai bánh xe sau.

Ngoại thất Toyota Vios 2018 được đánh giá cao hơn những phiên bản tiền nhiệm - 2

Kích thước của Toyota Vios nhỏ gọn tạo sự linh hoạt trong di chuyển hơn so với đối thủ là Hyundai Accent và Honda City. Đặc biệt, phiên bản xe mới nhất này còn được nâng cấp độ cứng thân xe giúp xe tăng độ an toàn khi di chuyển.

Về nội thất

Tuy sở hữu một kích thước kém sắc hơn đối thủ nhưng Toyota Vios lại có lợi thế về nội thất rộng rãi và thoáng đãng. Không gian nội thất tiện nghi và đầy đủ các trang bị cần thiết. Vios 2018 được trang bị chìa khóa thông minh, ghế lái chỉnh cơ hiện đại, gam màu nội thất trang nhã, vừa mắt.

Nội thất sang trọng hiện đại trên Toyota Vios 2018

Hệ thống giải trí bao gồm màn hình DVD cao cấp, màn hình cảm ứng 7 inch sắc nét, kết nối Bluetooth, Radio...Vios 2018 sử dụng dàn âm thanh sống động gồm 6 loa mang đến những cảm xúc chân thực nhất.

Không gian rộng rãi tiện nghi trên Toyota Vios 2018

Nhìn chung, theo những gì banxe.info thu thập được thì Toyota Vios 2018 đã nhận được nhiều lời khen về thiết kế nội thất, so với các phiên bản trước đó Vios 2018 đã có sự thay đổi khá nhiều về nội thất, những nâng cấp ở nội thất khiến Vios 2018 trở nên đắt khách hơn.

Toyota Vios 2018 sử dụng động cơ xăng 1.5L 4 xy lanh thẳng hàng

Về an toàn, hệ thống an toàn đáng chú ý là hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử, ngoài ra xe còn có thêm hệ thống chống trộm.

>> Xem thêm: Giá xe Toyota Altis 2018

Về động cơ

Mẫu động cơ mà Toyota Vios 2018 sử dụng là loại động cơ xăng 1.5L, gồm 4 xi lanh thẳng hàng , xe sử dụng động cơ cam kép DOHC thế hệ mới đi kèm công nghệ điều chỉnh van biến thiên kép cao cấp. Động cơ này mang lại cho Vios một khả năng vận hành tương đối êm ái và mượt mà. Chúng tôi đánh giá xe Toyota Vios 2018 có một khả năng vận hành khá ổn định, xe bền đẹp, ít bị hỏng vặt.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu