So sánh BMW X5 2019 với thế hệ cũ có những điểm gì mới?

22/04/2019

 

BMW X5 2019 thế hệ thứ 4 có sự thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế so với thế hệ cũ. Mẫu xe này đang được kỳ vọng sẽ tiếp nối những thành công mà thế hệ tiền nhiệm từng mang về cho hãng xe đến từ Đức. Dưới đây hãy cùng chúng tôi so sánh BMW X5 2019 có những điểm gì mới so với thế hệ cũ.

1. BMW X5 2019 có gì mới về ngoại thất.

Thay đổi dễ thấy nhất về thiết kế giữa BMW X5 2019 với thế hệ cũ là phần lưới tản nhiệt. Thế hệ mới có phần lưới tản nhiệt cao hơn gần gấp đôi. Cụm đèn pha cũng tách rời khỏi ca lăng thay vì dính vào nhau như các thế hệ trước đây.

BMW X5 2019

Các khe hút gió ở cản trước có thiết kế lớn hơn và được liền một khối , đèn chiếu sáng ban ngày hình tròn được tích hợp vào hốc gió trước. Tất cả những thay đổi này khiến cho thế hệ BMW X5 2019 mới trông cá tính và thể thao và nổi bật hơn.

Phần thân xe nổi bật với các đường gân chạy dọc thân xe tạo hình khối hơn, vòm chắn bùn bánh xe nổi trội hơn, khe gió sau vòm bánh trước cũng được thiết kế lớn hơn. Cửa sổ được viền bạc còn đèn hậu ôm theo vòm bánh sau. Nhìn từ phía sau BMW X5 2019 khá vuông vắn và không có nhiều điểm nhấn ngoài chi tiết đẹp mắt phía dưới cửa sổ. Phần dưới cản sau được sơn màu đen kết hợp với tấm bảo vệ gầm màu bạc đặt giữa cặp ống xả hình thang. Bộ vè lớn, đèn hậu mảnh giúp chiếc xe trông rộng rãi hơn, cánh hướng gió gầm xe nổi bật giữa các chi tiết sơn tối màu cùng với ống xả lớn hầm hố.

Đánh giá xe BMW X5 2019

>>> Xem thêm: Giá xe BMW 520i 2019

2. So sánh BMW X5 2019 với thế hệ cũ về nội thất

BMW X5 2019 hiện tại có thiết kế táp lô mở rộng đến tận cửa xe với các thiết kế hình chữ nhật của cửa gió, màn hình giải trí thông minh và các phím cứng điều khiển bên dưới. Cụm đồng hồ các mặt số hình tròn và màn hình đa thông tin đặt ở trung tâm.

Theo thông tin mà banxe.info được  biết thì bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hướng về phía ghế lái với màn hình bàn điều khiển. Các cửa gió ở góc táp lô được gọt giũa sắc sảo nhiều góc cạnh hơn trong khi hốc trung tâm đặt chìm trong bảng điều khiển trung tâm. Tay lái xe được thiết kế với kiểu 3 chấu thanh mảnh hơn. Các cửa điều hòa bên trong được thiết kế rõ ràng hơn, hệ thống điều khiển độ HVAC nằm cùng cụm với cửa điều hòa trung tâm, tách ra khỏi các nút chỉnh âm thanh giúp người lái có thể dễ dàng điều khiển các thao tác mà không cần rời mắt khỏi đường.

Giá xe  BMW X5 2019

 

Nhìn tổng thể thì BMW X5 2019 thế hệ thứ 4 được làm mới đầy đủ để bắt kịp với xu hướng nhu cầu thị trường. Tuy nhiên, mẫu xe cũng không mang đến cho người dùng hay đối thủ trong cùng phân khúc bất ngờ về trang bị hay công nghệ mới của mình. Hy vọng với những so sánh BMW X5 2019 với thế hệ cũ mà chuyên mục đánh giá xe cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể và có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp. 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu