Ca sĩ Đức Phúc tậu Toyota Fortuner tặng bố mẹ

16/09/2019

“Mấy chục năm lái xe taxi rồi lái xe cho sếp chưa lần nào bố được lái một cái xe mới, hôm nay là lần đầu tiên đấy - A special gift for Mom and Dad" là dòng chia sẻ đầy xúc động của nam ca sĩ Đức Phúc chia sẻ trên trang cá nhân sau khi bỏ ra hơn 1 tỷ đồng để sắm chiếc xe 7 chỗ Toyota Fortuner tặng cho bố mẹ của mình.

Theo thông tin mới nhẩt, trên trang Fanpage của nam ca sĩ Đức Phúc bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp cùng bố mẹ của mình bên chiếc Toyota Fortuner kèm theo lời chia sẻ xúc động: “Mấy chục năm lái xe taxi rồi lái xe cho sếp chưa lần nào bố được lái một cái xe mới, hôm nay là lần đầu tiên đấy - A special gift for Mom and Dad".

Ca sĩ Đức Phúc tậu Toyota Fortuner tặng bố mẹ 1a

Ca sĩ Đức Phúc tậu Toyota Fortuner tặng bố mẹ

Không khó để biết nam ca sĩ đất Hà Thành này đã dành tặng cho người sinh ra mình một món quà hết sức ý nghĩa, không những là phương tiên để di chuyển hàng ngày mà còn thắt chặt tình cảm gia đình mỗi khi các thành viên trong nhà ngồi trên chiếc xe 7 chỗ đi đến nơi nào đó.

Được biết, mẫu Toyota Fortuner đời mới nhất tại Việt Nam đang được phân phối 4 phiên bản lắp ráp gồm 2.8 4×4 máy dầu số tự động, 2.7 4×2 máy xăng số tự động TRD, 2.4 4×2 máy dầu số tự động và 2.4 4×2 máy dầu số sàn cùng 2 phiên bản c nhập khẩu từ nước ngoài.

Ca sĩ Đức Phúc tậu Toyota Fortuner tặng bố mẹ 2a

Trong đó chỉ có duy nhất một bản cao cấp nhất 2.8V là được sử dụng động cơ dầu 2.8, hệ dẫn động 2 cầu và còn được sở hữu hàng loạt trang bị tiện nghi hiện đại. Các bản máy dầu 1 cầu còn lại chỉ sử dụng động cơ 2.4L, các trang bị tiện nghi cũng không được đầy đủ giống như bản 2.8V.

Hiện giá xe Toyota Fortuner tại nước ta đang dao động ở mức 1,033 - 1,354 tỷ đồng. Riêng 2 phiên bản Fortuner 2.4 4x2 (Máy dầu – Số tự động 6 cấp) và Fortuner 2.4 4x2 (Máy dầu – Số sàn 6 cấp) lắp ráp là nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ trị giá lên đến 60 triệu đồng.

giá xe Toyota Fortuner 1

Ngoài món quà mới toanh dành tặng cho đấng sinh thành, nam ca sĩ trẻ tuổi sinh năm 1996 còn tự tậu cho mình chiếc xe sang Range Rover Evoque làm phương tiện di chuyển sau 4 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ vào cuối năm 2018 vừa qua.

Xem thêm: Ca sĩ Erik đặt mua Mercedes-Benz GLC 300, chờ ngày nhận xe

 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu