Ca sĩ Erik đặt mua Mercedes-Benz GLC 300, chờ ngày nhận xe

06/09/2019

Mới đây, ca sĩ Erik đã nhanh chóng “chốt” mua chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 tại một đại lý ở TP.Hồ Chí Minh.

Có không ít nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam sở hữu một hay nhiều chiếc xe ô tô hạng sang. Mới đây, nam ca sĩ Lê Trung Thành được nhiều người biết đến với cái tên Erik cũng tự thưởng cho bản thân một chiếc xe sang Mercedes-Benz GLC 300 để phục vụ cho việc đi lại.

Ca sĩ Erik đặt mua Mercedes-Benz GLC 300, chờ ngày nhận xe 1a

Erik đã chia sẻ rằng anh rất thích chiếc xe có ngoại thất màu trắng, nội thất màu đen vì theo anh, màu đen trong khoang nội thất sẽ đỡ bị xuống màu hơn màu be. Trước đó, Erik cũng từng mượng chiếc Land Rover Range Rover Evoque của Đức Phúc để quay MV "Có tất cả nhưng thiếu anh". Chiếc xe này cũng có ngoại thất màu trắng và nội thất đen.

Ca sĩ Erik đặt mua Mercedes-Benz GLC 300, chờ ngày nhận xe 3a

Tuy nhiên, sau khi nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng, Erik đã chốt và đặt cọc mua ngay chiếc GLC 300 của thương hiệu ngôi sao 3 cánh. Hiện Erik vẫn đang phải chờ ngày nhận bàn giao xe. Nếu chiếc xe được đăng ký theo đúng hộ khẩu của ca sĩ này thì chiếc Mercedes-Benz GLC 300 sẽ được đeo biển số Hà Nội.

Ca sĩ Erik đặt mua Mercedes-Benz GLC 300, chờ ngày nhận xe 2a

Mercedes-Benz GLC 300 có giá niêm yết tại Việt nam là 2,289 tỷ đồng, thuộc phiên bản cao cấp nhất của dòng GLC nếu không tính bản coupe. Song, giá giao dịch thực tế của thương vụ này không được tiết lộ nhưng chắc chắn giá trị xe không cao bằng chiếc Evoque của Đức Phúc có giá hơn 3 tỷ đồng.

Dòng GLC đang là mẫu SUV hạng sang bán chạy nhất tại thị trường ô tô Việt. Dòng xe này cũng được khá nhiều người nổi tiếng chọn mua như ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Thuỷ "Top", Á hậu Trà Giang, Hoa hậu Hương Giang hay ca sĩ Khắc Việt…

Xem thêm: Dubai "bỏ rơi"nhiều xe sang Rolls-Royce, người Việt thì....mơ chẳng được

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu