Dubai "bỏ rơi"nhiều xe sang Rolls-Royce, người Việt thì....mơ chẳng được

04/09/2019

Dubai không chỉ được biết đến là nơi có nhiều xe cổ mà mới đây nhiều người còn biết Dubai là nơi rất "lãng phí" xe sang, cụ thể là hàng loạt chiếc hiệu Rolls-Royce bị bỏ không, phủ bụi trong khi nhiều người tại Việt Nam đến mơ cũng không sở hữu được chiếc xe đó.

Dubai "bỏ rơi"nhiều xe sang Rolls-Royce, người Việt thì....mơ chẳng được 1a

Chiếc sedan Phantom Coupe là dòng đắt nhất trong các mẫu xe sang của Rolls-Royce nhưng lại phải chịu số phận bạc bẽo khi bị bỏ rơi lâu ngày tại một hầm chung cư ở Dubai. Ngoại thất xe đã bị phủ bụi dày đặc, nhiều người qua lại còn vẽ nguệch ngoạc trên lớp bụi.

Dubai "bỏ rơi"nhiều xe sang Rolls-Royce, người Việt thì....mơ chẳng được 2a

Mẫu SUV Anh Quốc đầu tiên -  Rolls-Royce Cullinan được rất nhiều đại gia ưa chuộng, thậm chí có người còn phải chờ hàng tháng trời mới đặt mua được. Tuy nhiên, 3 chiếc Cullinan không hiểu vì lý do gì mà lại bị bỏ rơi ở bãi đậu xe ngoài trời tại Dubai khiến nhiều người xót xa bởi độ hoang phí của chủ nhân những chiếc xe này.

Dubai "bỏ rơi"nhiều xe sang Rolls-Royce, người Việt thì....mơ chẳng được 3a

Rolls-Royce Wraith có thiết kế 4 chỗ ngồi, 2 cửa được xem là một siêu phẩm cực đẹp bao người hằng mơ ước. Tưởng chừng nó sẽ được "nâng niu" bởi chủ sở hữu nhưng thật không ngờ nó bị vứt văng ngoài mưa gió lâu ngày.

Dubai "bỏ rơi"nhiều xe sang Rolls-Royce, người Việt thì....mơ chẳng được 4a

Một chiếc Rolls-Royce Phantom Coupe khác cũng bị ai đó vô tình "lãng quên" trên đất Dubai "giàu có"

Dubai "bỏ rơi"nhiều xe sang Rolls-Royce, người Việt thì....mơ chẳng được 5a

Rolls-Royce Wraith đã được Novitec độ lại cũng đang nằm hứng bụi trên phố Dubai. Nếu rửa sạch bụi bẩn, lau kỹ cẩn thận có thể thấy chiếc xe này vẫn còn khá mới, chắc hẳn chủ xe đã phải bỏ ra rất nhiều tiền để sở hữu nó nhưng lại không biết trân trọng cái đẹp và tiền bạc.

Xem thêm: Honda Accord 2019 lộ diện, tiên phong sở hữu động cơ tăng áp

Nguồn: news.zing.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu