CEO Việt gây chú ý khi đặt mua 36 xe ô tô VinFast

11/03/2019

Vị CEO của Netlink và Luxstay - Steven Nguyen (Nguyễn Văn Dũng) thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội Việt Nam những ngày gần đây khi chia sẻ đơn đặt hàng mua xe ô tô VinFast với số lượng lên đến 36 chiếc.

Mới đây, cộng đồng mạng Việt xôn xao với thông tin chia sẻ về vị đại gia đặt mua xe VinFast với số lượng lớn. Cụ thể, nhân vật đang thu hút sự quan tâm của những ngày qua là Steven Nguyen (Nguyễn Văn Dũng), CEO của Netlink và Luxstay.

CEO Việt gây chú ý khi đặt mua 36 xe ô tô VinFast.

CEO Steven Nguyen gây chú ý khi đặt mua 36 xe ô tô VinFast

Theo đó, vị CEO trẻ tuổi này đã đặt mua 36 xe ô tô VinFast, trong đó có 18 chiếc VinFast LUX A2.0 và 18 chiếc VinFast LUX SA2.0. Tổng giá trị của đơn hàng này là 42,283 tỷ đồng và CEO Steven Nguyen hiện đã thanh toán số tiền đặt cọc là 1,8 tỷ đồng. Được biết, số tiền chi trả cho 18 chiếc LUX SA2.0 là 25,463 tỷ đồng, còn 18 chiếc LUX A2.0 có tổng giá là 17,82 tỷ đồng.

Đơn hàng đặt mua xe VinFast của CEO Nguyễn Văn Dũng.

Đơn hàng đặt mua xe VinFast được CEO Nguyễn Văn Dũng chia sẻ trên mạng xã hội

Theo tin tức ô tô, Steven Nguyen chia sẻ rằng sở dĩ mua xe VinFast vì muốn ủng hộ xe ô tô mang thương hiệu Việt, và do dòng xe của VinFast trùng với tên công ty Luxstay mà vị doanh nhân trẻ này đang làm chủ.

Video Tỷ phú Phạm Nhật Vượng lái thử chiếc xe VinFast đầu tiên

Steven Nguyen sinh năm 1989, khởi nghiệp từ năm 18 tuổi và hiện là người sáng lập và CEO của công ty truyền thông trực tuyến Netlink, Luxstay đồng thời giữ vị trí Chủ tịch mạng lưới Youtube MCN lớn nhất tại Việt Nam - Metub Network.

Xem thêm:

Nguồn: Oto.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu