Ô tô VinFast LUX SA2.0 chính thức chạy thử tại Việt Nam

07/03/2019

Ngày 6/3/2019, chiếc ô tô VinFast LUX SA2.0 đầu tiên rời nhà máy sản xuất Cát Hải - Hải Phòng và tiến hành chạy thử.

Theo tin tức ô tô, ngày 6/3/2019, chiếc ô tô VinFast LUX SA2.0 đầu tiên rời nhà máy sản xuất Cát Hải - Hải Phòng và tiến hành chạy thử. Sự kiện này đánh dấu thành công quá trình nỗ lực sản xuất ô tô thương mại mang thương hiệu Việt của Tập đoàn VinGroup sau hơn 1 năm khởi động. Được biết, ngoài Việt Nam, VinFast LUX SA2.0 sẽ được chạy thử ở một số quốc gia châu Âu, Úc và Hàn Quốc để kiểm định chất lượng. Dự kiến khoảng quý III/2019, những mẫu xe thương mại đầu tiên của VinFast sẽ được giao đến tay khách hàng.

Ô tô VinFast LUX SA2.0 chính thức chạy thử tại Việt Nam.

Ô tô VinFast LUX SA2.0 đầu tiên chính thức chạy thử tại Việt Nam

Có thể thấy, VinFast LUX SA2.0 có ngoại thất giống với phiên bản từng xuất hiện tại triển lãm Paris diễn ra vào tháng 10/2018. Chiếc xe chạy thử có màu trắng ngọc sang trọng, thời thượng và lịch lãm.

Ô tô VinFast LUX SA2.0 chính thức chạy thử tại Việt Nam 1.

Mẫu xe hơi mới VinFast LUX SA2.0 được xây dựng trên cấu trúc của mẫu BMW X5. Xe được tiến hành lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy VinFast sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất Đông Nam Á với sự tham gia của hơn 1.200 rô-bốt. VinFast cũng là hãng xe đầu tiên ở Việt Nam có khả năng tự dập và hàn để hoàn thiện thân vỏ xe đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Ô tô VinFast LUX SA2.0 chính thức chạy thử tại Việt Nam 2.

VinFast LUX SA2.0 được trang bị động cơ DOHC 2.0L 4 xy-lanh tăng áp kết hợp với hộp số tự động 8 cấp do ZF sản xuất cùng hệ dẫn đồng 2 cầu toàn thời gian cho công suất cực đại 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. 

Ô tô VinFast LUX SA2.0 chính thức chạy thử tại Việt Nam 3.

Ô tô VinFast LUX SA2.0 chính thức chạy thử tại Việt Nam 4.

Ngoài VinFast LUX SA2.0, hãng xe Việt còn giới thiệu phiên bản giới hạn hiệu suất cao VinFast LUX V8 tại triển lãm Geneva Motor Show 2019 đang diễn ra ở Thụy Sỹ. 

Video xe VinFast LUX SA2.0 chính thức chạy thử tại Việt Nam ngày 6/3/2019

Xem thêm:

Nguồn: Cartimes.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu