Honda Accord 2019 lộ diện, tiên phong sở hữu động cơ tăng áp

27/08/2019

Honda Accord thế hệ mới chuẩn bị về thị trường Việt Nam lột xác cả về thiết kế nội thất, ngoại thất lẫn trang bị. Mức giá tạm tính của xe dao động từ 1,2 tỷ đến khoảng 1,25 tỷ đồng.

Honda Accord thế hệ mới chính thức mở đặt cọc tại Việt Nam, với mức giá tạm tính dao động từ 1,2 tỷ đến khoảng 1,25 tỷ đồng. Theo thông tin từ người bán hàng, phiên bản Accord được nhập về là 1.5L Turbo. Nhiều khả năng, mẫu sedan hạng D này sẽ được phân phối với duy nhất một phiên bản, được nhập về từ Thái Lan. 

Tại thị trường Việt Nam, động cơ Accord 2019 là loại tăng áp 1,5 lít, giống động cơ trang bị trên mẫu Civic và CR-V. Tuy nhiên, động cơ này cho công suất mạnh hơn, với 192 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm. 

Động cơ 1,5 lít tăng áp còn cho công suất cao hơn loại 2,4 lít hút khí tự nhiên cũ. Xe được trang bị hộp số tự động vô cấp. Tại thị trường Thái Lan, Accord có 2 tuỳ chọn động cơ là 1,5 lít turbo và 2 lít hybrid (kết hợp mô-tơ điện).

Honda Accord 2019 lộ diện, tiên phong sở hữu động cơ tăng áp 1

Honda Accord 2019 lộ diện, tiên phong sở hữu động cơ tăng áp

Hiện tại, các thông số kỹ thuật chi tiết hơn của Honda Accord chưa được công bố. Tuy nhiên, khách hàng có thể trông đợi một chiếc Accord thế hệ mới với thiết kế nội và ngoại thất thay đổi hoàn toàn. Accord 2019 sẽ là chiếc sedan có phần mui vuốt kiểu coupe, nội thất mang hướng Âu hoá.

Accord tại Việt Nam vẫn chưa rõ có được trang bị gói an toàn thông minh (cảnh báo điểm mù, làn đường, ga tự động thích ứng, hỗ trợ đỗ xe) như xe tại Thái Lan hay không. Tại nước bạn, gói này chỉ có trên phiên bản 2.0L Hybrid.

Theo tư vấn bán hàng, Accord mới sẽ về Việt Nam vào khoảng tháng 9 tới đây. Hãng cho biết sẽ chọn Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 (VMS) làm nơi giới thiệu tới công chúng. VMS 2019 sẽ diễn ra từ ngày 23/10/2019.

Trước đây vài ngày, Honda Việt Nam đã úp mở hình ảnh chiếc Accord thế hệ mới cùng với dòng chữ “sắp xuất hiện”. Như vậy, Accord sẽ là mẫu xe tiên phong trong nhóm sedan Nhật và Hàn Quốc tại Việt Nam sở hữu động cơ tăng áp. Trong khi các mẫu xe khác cùng phân khúc như Toyota Camry, Mazda6 và Kia Optima đều dùng động cơ hút khí tự nhiên.

Với mức giá tạm tính rơi vào khoảng 1,2-1,25 tỷ đồng, Honda Accord sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry. Hiện nay, Camry cũng được nhập khẩu tại Thái Lan với 2 phiên bản, giá cao nhất 1,235 tỷ đồng. Accord cũ có mức giá là 1,203 tỷ đồng.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu