Màu xe cho phái nữ: Suzuki Swift sở hữu 5 tùy chọn lý tưởng

20/12/2018

Suzuki Swift 2018 có đến 5 màu sơn ngoại thất phù hợp với người dùng là phái nữ tại nước ta.

Suzuki Swift thế hệ thứ 3 chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 10/12/2018 vừa qua. Mức giá bán lẻ của mẫu xe mới dao động từ 499 triệu đồng cho phiên bản GL (được phân phối từ tháng 01/2019) đến 549 triệu đồng cho phiên bản GLX. Cùng với những thay đổi thông minh tối ưu hóa sự tiện lợi cho người dùng, The All New Swift hiện sở hữu 5 màu sắc phù hợp với mọi sở thích của phái nữ.

Màu đỏ tươi biểu trưng cho sự sang trọng, màu xanh dương thể hiện cá tính trẻ trung; trong khi bạc, xám, trắng là những gam màu trung tính dễ dàng được ưa chuộng. Hãy tham khảo ý nghĩa của các màu sắc trên chiếc Suzuki Swift đời mới để có lựa chọn hoàn hảo cho dịp lễ Tết sắp tới.

Suzuki Swift màu đỏ

Màu xe Suzuki Swift - anh 1.

Màu đỏ thường được áp dụng cho các phiên bản cao cấp của các dòng ô tô. Tuy nhiên, theo chia sẻ của đại diện hãng xe Nhật, hiện nay, tông đỏ đang phổ biến nhiều hơn trên các mẫu xe cấp thấp và trở thành xu hướng yêu thích của khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, ở châu Á, người dùng lựa chọn gam màu này nhiều hơn so với thị trường Âu – Mỹ do quan niệm đỏ sẽ mang đến sự may mắn. 

Suzuki Swift màu xanh dương

Màu xe Suzuki Swift - anh 2.

Xếp sau 3 gam màu truyền thông đen, trắng, xám; xanh dương cũng là tùy chọn phổ biến trên nhiều mẫu xe. Sở hữu một chiếc ô tô màu xanh dương trẻ trung, người lái tạo cảm giác mới mẻ, nổi bật và cá tính đối với người nhìn. Đối với phái nữ, gam màu này còn thể hiện sự thời thượng trong thời trang. 

Suzuki Swift màu trắng

Màu xe Suzuki Swift - anh 3.

Màu trắng tuy mang “dáng dấp” đơn điệu nhưng cho cảm giác sang trọng, thanh thoát và nhẹ nhàng, tinh tế. Với những phụ nữ có những tính cách trên, đây là lựa chọn hoàn hảo. Hơn nữa, màu sơn trắng cũng dễ dàng phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng, từ đi chơi, gặp gỡ bạn bè đến công việc kinh doanh. 

Suzuki Swift màu bạc

Màu xe Suzuki Swift - anh 5.

Đại diện một đơn vị phân phối xe Suzuki cho biết: "Tông màu bạc phù hợp với nữ giới có nhu cầu mua xe sở hữu lâu dài, hạn chết dấu vết của những va quẹt nhỏ nhẹ trong quá trình sử dụng". Quả thực, màu bạc luôn mang đến cảm giác chiếc xe mới nhờ việc che đi bụi bẩn và trầy xước tốt. 

Suzuki Swift màu xám ghi

Màu xe Suzuki Swift - anh 6.

Phần lớn người dùng cho rằng màu xám ghi ít hợp với phái nữ do thể hiện sự mạnh mẽ, “chất lừ” trong cá tính của phái nam. Tuy nhiên, hãng xe Suzuki muốn gia tăng vẻ phong phú cho chiếc xe Swift của mình và cho rằng: “Qua quá trình kinh doanh và nghiên cứu, chúng tôi nhận ra màu xám phù hợp cho những người phụ nữ chín chắn, không thích gây chú ý". Đồng thời, đây còn là màu sơn có khả năng giữ mới lâu và khó bị xuống cấp theo thời gian sử dụng.

Ngoài ra, người dùng mua xe Suzuki Swift có thể tìm hiểu thêm yếu tô phong thủy khi chọn màu xe.

Xem thêm:

Nguồn: vnexpress.net

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu