Đánh giá xe Ford Ecosport Titanium 2018: Chuyên gia đường phố

19/12/2018

Ford Ecosport Titanium 2018 được mệnh danh là chuyên gia đường phố với những trang bị tiện nghi hiện đại thì mẫu xe này hoàn toàn có thể vượt xa hơn thế, hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trên đường trường, thậm chí cả đường đèo núi mà không có khó khăn gì?

Ford Ecosport Titanium 2018 ra mắt với những cải tiến về ngoại thất, nội thất và trang thiết bị tiện nghi trên xe. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xe Ford Ecosport Titanium 2018 chi tiết dưới đây nhé!

Đánh giá xe Ford Ecosport Titanium 2018 về ngoại thất

Ford Ecosport Titanium 2018 sở hữu diện mạo hầm hố bắt mắt với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.241 x 1.765 x 1.658 mm, chiều dài cơ sở của xe đạt 2.519 mm, khoảng sáng gầm xe là 200mm.

Trong lần ra mắt này, Ecosport Titanium tỏ ra khá trẻ trung, mới mẻ khi được trang bị cụm lưới tản nhiệt được tái thiết kế theo dạng tổ ong và chất liệu nhựa tối màu cứng cáp, chính giữa là logo Ford các thanh ngang được mạ crom bóng bẩy, phiên bản đèn chiếu sáng trên xe được thiết kế to hơn khi kết hợp với cụm đèn sương mù vuốt theo đèn chính trông xe hài hòa hơn, tăng thêm nét trẻ trung, đậm chất thể thao. 

Ford Ecosport Titanium 2018

Ford Ecosport Titanium 2018

>>>Xem thêm: Mitsubishi Pajero Sport thêm bản máy dầu, thêm lực cạnh tranh

Trải dọc thân xe là những đường gân dập nổi trải dài từ vòm bánh trước đến phần góc đuôi xe kết hợp với bánh xe treo phía sau tạm cảm giác không bị ngắn. Phía sau mẫu xe 5 cửa của Ford tạo cảm giác vững chãi, cứng cáp nhờ các đường nét trên bánh xe treo sau, bên trái là chữ Ecosport, bên phải đính chữ Titanium mạ crom tăng sự sang trọng.  Cụm đèn hậu to bản trên xe kết hợp với dãy đèn báo phanh đặt trên cao ở đuôi lướt gió góp phần tăng khả năng nhận diện cho Ecosport khi xe di chuyển trong điều kiện xấu.

Ford Ecosport Titanium 2018: Mẫu xe gia đình êm ái nhất

Ford Ecosport Titanium 2018: Mẫu xe gia đình êm ái nhất 

Đánh giá xe Ford Ecosport Titanium 2018 về nội thất

Ford Ecosport Titanium 2018 sở hữu một không gian nội thất tương đối nhưng lại đảm bảo tính hữu dụng, tận dụng tốt các khoảng không bên trong cho nhu cầu tối thiếu của khách hàng.  Chất liệu xe được lựa chọn khá kỹ mặc dù không vào loại cao cấp nhưng vẫn đủ đáp ứng và không để bạn phải tốn thêm chi phí độ thêm. Nhờ chiều dài cơ sở khá lớn nên không gian các hàng ghế ngồi trong xe khá rộng, các thao tác tùy chỉnh ghế thực hiện bằng lẫy cơ khí 6 hướng và chỉnh phồng đệm lưng. Hàng ghế thứ hai trên xe bố trí gối tựa đầu, không gian trần xe và khoảng duỗi chân đảm bảo cho người có chiều cao trên 1m8 ngồi thoải mái. 

Ngoài ra, Ford Ecosport Titanium 2018 còn được trang bị thêm bệ tỳ tay rất đẹp, thời trang dành cho tài xế đem lại cảm giác hứng khởi cho mỗi hành trình. 

Ford Ecosport Titanium 2018: Mẫu xe gia đình ưu ái nhất

Ford Ecosport Titanium 2018: Mẫu xe gia đình ưu ái nhất 

Bảng taplo và vô lăng xe khá giống với người tiền nhi với tông nhựa tối màu, khả năng hấp thụ sánh sáng, không phản xạ, không gây chói khi đi giữa trời nắng. Vô lăng xe 3 chấu bọc da cứng cáp, các đường chỉ khâu và bốn vấu ở góc 2,4,6, 10 giúp cho việc cầm, vần tay lái chắc chắn.

Ford Ecosport Titanium 2018 trang bị cửa sổ trời 2 chế độ mở cửa 1 chạm giúp xe đẹp hơn, thời trang hơn đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay. 

Đánh giá xe Ford Ecosport Titanium 2018 về động cơ vận hành

Ford Ecosport Titanium 2018 sử dụng động cơ 1.5L I3 DOHC sử dụng van biến thiên kép Ti - VCT cho công sản sinh ra mức công suất 122Ps/6300, momen xoắn: 151 NM/4500 đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ cho xe giúp xe hoạt động êm và độ bền cao, giảm chi phí bảo trì trong tương lai. Với những ưu điểm vượt trội trên chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn chính xác cho mình phải không nào?

Về giá xe Ford Ecosport Titanium 2018 dao động từ 759 triệu đến 805 triệu đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo giá xe Ford Ecosport cũ để có thêm được nhiều sự lựa chọn cho mình.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu