Mazda 3 bốc biển “lục quý 6” ở Bình Dương, cả chủ và xế nổi tiếng khắp mạng xã hội

18/09/2019

Một người đàn ông ở Bình Dương mới mua chiếc xe Mazda 3 may mắn bốc được biển “ngũ quý 6” cùng với đầu số 61 của tỉnh nên tấm biển này có đến 6 số 6 rất độc đáo.

Mazda 3 bốc biển “lục quý 6” ở Bình Dương, cả chủ và xế nổi tiếng khắp mạng xã hội 1a

Mazda 3 bốc biển “lục quý 6” ở Bình Dương, cả chủ và xế nổi tiếng khắp mạng xã hội

Mới đây, chủ nhân của chiếc xe Mazda 3 tại Bình Dương đã bốc được biển số ngũ quý 6 (61A-666.66) rất đẹp. Đặc biệt, ngũ quý 6 còn kết hợp với đầu số 61 của địa phương này khiến biển số xe Mazda 3 có đến 6 số 6. Nhiều người cho rằng đây chính là một trong những biển số đẹp nhất tại tỉnh này hiện nay.

Mazda 3 bốc biển “lục quý 6” ở Bình Dương, cả chủ và xế nổi tiếng khắp mạng xã hội 2a

Theo quan niệm dân gian của người VIệt, số 6 có nghĩa là “lộc”, những người sở hữu tấm biển ngũ quý 6 sẽ được may mắn thuận lợi, nhiều tài lộc, công việc hanh thông thuận lợi. Không chỉ biển tứ quý, ngũ quý 6 mà các loại biển đẹp như ngũ quý 8, ngũ quý 9,….cũng được rất nhiều đại gia sẵn sàng mua lại với mức giá cao.

Mazda 3 bốc biển “lục quý 6” ở Bình Dương, cả chủ và xế nổi tiếng khắp mạng xã hội 3a

Tại Việt Nam cũng có không ít trường hợp chủ xe bốc được biển đẹp, sau đó đã rao bán lại với giá cao gấp 2, thậm chí gấp 3 lần cho những ai có nhu cầu. Điển hình như mới đây nhất, một chiếc Mazda CX-5 đeo biển Hà Nội ngũ quý 6 (30F-666.66) đã được chủ nhân bán lại cho người khác với mức giá 3 tỷ đồng trong thời gian ngắn sau khi đăng bán. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất của SUV CX-5 mới nhất hiện nay mới chỉ có giá 1.149 tỷ đồng.

Mazda 3 bốc biển “lục quý 6” ở Bình Dương, cả chủ và xế nổi tiếng khắp mạng xã hội 4a

Hiện nay vẫn chưa biết thông tin về chủ nhân chiếc xe Mazda 3 biển số 61A-666.66 có ý định bán lại chiếc ô tô “biển đẹp, độc” của mình hay không. Tuy nhiên chắc chắn nếu chiếc Mazda 3 này được rao bán lại sẽ có nhiều người săn đón để mua, đặc biệt là các đại gia mê sưu tầm xe biển đẹp.

Tại thị trường ô tô Việt, Mazda 3 2019 đang được phân phối 3 phiên bản với mức giá dao động từ 669 – 750 triệu đồng. Trong đó có 2 biến thể sedan và 1 bản hatchback.

Xem thêm: Ca sĩ Đức Phúc tậu Toyota Fortuner tặng bố mẹ

 

Nguồn: kienthuc.net.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu