Ngắm dàn xe “triệu đô” tham dự lễ rước dâu con gái Minh Nhựa

10/09/2019

Đám cưới con gái doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (còn gọi là Minh Nhựa) có sự xuất hiện của dàn xe ô tô đắt giá đến 50 tỷ đồng, hầu hết là SUV đình đám tại Việt Nam.

Ngắm dàn xe “triệu đô” tham dự lễ rước dâu con gái Minh Nhựa 1a

Ngắm dàn xe “triệu đô” tham dự lễ rước dâu con gái Minh Nhựa

Được biết, dẫn đầu đoàn xe đưa dâu là chiếc Rolls-Royce Ghost Series I đã gắn bó với Minh Nhựa từ rất lâu. Chiếc xe này được trang bị động cơ tăng áp kép V12 dung tích 6.6L giúp nó có thể sản sinh công suất tối đa 562 mã lực tại dải tua 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 780 Nm tại 1.500 vòng/phút.

Ngắm dàn xe “triệu đô” tham dự lễ rước dâu con gái Minh Nhựa 2a

Ngay phía sau là chiếc siêu SUV Lamborghini Urus nhập khẩu chính hãng. Đây là một trong 2 chiếc Urus đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Khi được “nhập khẩu” vào nhà Minh Nhựa, chiếc SUV này đã được khoác trên mình bộ decal độc quyền, bộ vành mới và nhiều chi tiết khác được làm từ carbon. Nắp ca-pô, hai cánh gió phía sau đều được làm từ carbon.

Ngắm dàn xe “triệu đô” tham dự lễ rước dâu con gái Minh Nhựa 3a

Ngắm dàn xe “triệu đô” tham dự lễ rước dâu con gái Minh Nhựa 4a

Lamborghini Urus sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm giúp cho xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Ngắm dàn xe “triệu đô” tham dự lễ rước dâu con gái Minh Nhựa 5a

Mercedes-AMG G 63 Edition 1 – chiếc xe mới nhất trong bộ sưu tập ô tô của đại gia Minh Nhựa được mệnh danh là "ông hoàng off-road". Đây là chiếc SUV thứ 3 được doanh nhân giàu có đất Sài Gòn tậu về khi đã thanh lý một loạt siêu xe như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S.

Ngắm dàn xe “triệu đô” tham dự lễ rước dâu con gái Minh Nhựa 6a

Chiếc xe off-road này có thể cho công suất đến 585 mã lực và tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây, vận tốc tối đa 220 km/h là nhờ vào việc nó được sở hữu loại động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L. Giá của một chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 1 tại Việt Nam thấp nhất cũng chạm ngưỡng 14 tỷ đồng.

Ngắm dàn xe “triệu đô” tham dự lễ rước dâu con gái Minh Nhựa 7a

Một chiếc SUV là Range Rover Aubiography LWB 2019 cũng xuất hiện trong buổi đưa dâu con gái đại gia “Nhựa” đã được doanh nhân này mua trước cả khi chiếc Lamborghini Urus cập bến.

Ngắm dàn xe “triệu đô” tham dự lễ rước dâu con gái Minh Nhựa 8a

Chiếc SUV Bentley Bentayga hạng siêu sang cũng thuộc đội hình đưa dâu có sức mạnh lên đến 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm nhờ khối động cơ tăng áp kép W12 6.0L. Chiếc Bentayga này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây và vận tốc tối đa 301 km/h.

Ngắm dàn xe “triệu đô” tham dự lễ rước dâu con gái Minh Nhựa 9a

Ngắm dàn xe “triệu đô” tham dự lễ rước dâu con gái Minh Nhựa 10a

Ngắm dàn xe “triệu đô” tham dự lễ rước dâu con gái Minh Nhựa 1adf

Ngoài những chiếc SUV “hàng khủng” trên còn có những chiếc xe đình đám khác như BMW 7-Series thế hệ cũ, Land Rover Discovery... cũng đảm nhận nhiệm vụ “xe hoa” đưa con gái Minh Nhựa về nhà chồng. Chỉ đáng tiếc là không có sự xuất hiện của chiếc siêu xe Pagani Huayra đắt nhất Việt Nam tại buổi đưa dâu.

Xem thêm: Ca sĩ Erik đặt mua Mercedes-Benz GLC 300, chờ ngày nhận xe

 

Nguồn: news.zing.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu