Đánh giá xe Hyundai SantaFe 2018: Mẫu SUV hầm hố và cơ bắp

15/02/2019

Hyundai SantaFe 2018 là mẫu SUV hầm hố và cơ bắp, lôi cuốn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đánh giá xe Hyundai SantaFe 2018 về ngoại thất

Hyundai SantaFe 2018 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là  4.770 x 1.890 x 1.680 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.800 mm.
SantaFe 2018 sở hữu thiết kế năng động, đầy táo bạo với cụm lưới tản nhiệt trung tâm đa giác lớn đi kèm phần ốp kiểu tổ ong đem đến cảm giác trẻ trung hơn, hai bên là cụm đèn pha LED mảnh nối liền với thanh nẹp chrome cỡ lớn, cụm đèn sương mù và đèn xi nhan được hợp nhất thành một cụm. 

Hyundai SantaFe 2018

Hyundai SantaFe 2018

>>>Xem thêm: Top 10 xe bán chạy nhất tại Ấn Độ: Suzuki Swift chỉ đứng thứ 3

Thiết kế thân xe đã tạo điểm nhấn riêng với các đường gân dập nổi sắc nét thể hiện rõ sự mạnh mẽ. Phía sau xe, cụm đèn hậu LED thiết kế hẹp và tinh xảo hơn trước đi cùng với cản sau và đèn sương mù phía sau cũng được mở rộng khiến Sanata Fe trông bề thế, vững chãi hơn. 
Một tiêu chuẩn khác của chiếc SUV này là bộ vàng hợp kim kích thước 19 inch thể thao nổi bật giúp tổng thể xe bừng sáng và đẹp mắt hơn nhiều. 

Đánh giá xe Hyundai SantaFe 2018 về nội thất và tính năng công nghệ

Hyundai SantaFe 2018 sở hữu không gian cabin hoàn toàn mới so với phiên bản cũ, sang trọng, cuốn hút hơn. Chiếc SUV hiện đại sử dụng bảng taplo hoàn toàn mới kết hợp cùng cụm điều khiển trung tâm thiết kế lại và hệ thống thông tin giải trí nổi với màn hình 8 inch điều khiển bằng giọng nói, đi cùng màn hình hiển thị HUD.
SantaFe 2018 tự hào khẳng định không gian nội thất bằng "chất lượng cao "và đẳng cấp hàng đầu".

Hyundai SantaFe 2018: mềm mại trong từng chi tiết

Hyundai SantaFe 2018: mềm mại trong từng chi tiết 

Xe sở hữu cụm đồng hồ đo kỹ thuật số bên cạnh đó, không gian bên trong xe được hoàn thiện trong da bọc tông màu kép khá nhã nhặn và cao cấp.
Ngoài ra Santa Fe 2019 còn được trang bị vô lăng đa chức năng mới với cửa gió điều hòa phía sau, gương chiếu hậu có chức năng chỉnh điện và hệ thống điều hòa tự động hai vùng. 
Hãng xe Hàn còn trang bị cho đứa con cưng của mình tính năng kết nối điện thoại thông minh cũng như bộ sạc không dây, tương thích Apple CarPlay, MirrorLink và bổ sung tính năng ra lệnh bằng giọng nói có thể kích hoạt bằng nút bấm đặc biệt trên vô lăng. 
Các ghế ngồi trên xe được thiết kế ôm trọn lấy người ngồi nhưng không hề mất đi sự thoải mái cho phép khách hàng dễ dàng tìm được vị trí ngồi thoải mái nhất mà không tốn nhiều thời gian điều chỉnh. 

Hyundai SantaFe 2018: Linh hoạt mọi hành trình

Hyundai SantaFe 2018: Linh hoạt mọi hành trình 

Đánh giá xe Hyundai SantaFe 2018 về động cơ vận hành

Hyundai SantaFe 2018 sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp 2,2 lít cho ra công suất 200 mã lực và 434Nm mô-men xoắn cực đại.
Với khối động cơ này, Hyundai SantaFe 2018 cho cảm giác lái liền mạch và êm ái.
Hyundai SantaFe 2018 là mẫu SUV với nhiều tiện nghi hiện đại đã mang lại sự tự tin nhất định cho chủ sở hữu.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu