Gợi ý những bộ phim hấp dẫn dành cho tín đồ của Audi

03/04/2020

Trong thời gian cách ly toàn xã hội, một trong những phương án giúp các tín đồ mê xe hơi thỏa mãn niềm đam mê chính là xem các bộ phim bom tấn có liên quan đến đề tài này. Dưới đây là những bộ phim hấp dẫn có sự góp mặt của các dòng xe Audi mà giới cuồng xe có thể tham khảo.

Năm 1982, chiếc Audi lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng với phiên bản Audi 5000 trong phim E.T. the Extra Terrestrial. Tuy nhiên, sự xuất hiện này chỉ mang tính chớp nhoáng, hình ảnh của xe chưa thực sự trở thành điểm nhấn trong phim. Cho đến khi chiếc S8 xuất hiện trong bộ phim cổ điển đình đám là Ronin thì Audi mới thực sự trở thành diễn viên chính đầy sức hút với những pha rượt đuổi gay cấn nhất mọi thời đại.

Chiếc Audi màu đen

Chiếc Audi màu đen đầy ma lực xuất hiện trong siêu phẩm điện ảnh của thời đại.

Khi bộ phim The Insider khởi chiếu năm 1999, hình ảnh của chiếc Audi A4 Sedan có xuất hiện nhưng chưa thực sự ấn tượng. Đến năm 2003, sự xuất hiện của mẫu TT Roadster i màu sơn xanh dương Candy Blue độc quyền trong Legally Blonde 2 thực sự đã tạo nên tiếng vang lớn cho hãng xe hơi này.

Chiếc TT Roadster i màu sơn xanh dương Candy Blue độc quyền

Chiếc TT Roadster i màu sơn xanh dương Candy Blue độc quyền thực sự gây chú ý lớn
khi xuất hiện trong phim Legally Blonde 2.

Lĩnh vực điện ảnh bắt đầu được Audi quan tâm hơn kể từ cuối thập niên 2000. Để thực hiện chiến lược của mình, hãng xe Đức đã ký hàng loạt hợp đồng quảng cáo cùng sự xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như: A3 Sportback trong Superman Returns, công chiếu vào năm 2006; A5 của điệp viên Jason Bourne trong The Bourne Ultimatum, chiếu năm 2007; R8/S5/Q7 trong Iron Man, chiếu năm 2008; A3 Sportback và S8 trong bộ phim Taken, chiếu vào năm 2008; A5 Sportback trong phim The American, khởi chiếu năm 2010.

Một mẫu xe Audi xuất hiện trong bộ phim bom tấn

Một mẫu xe Audi xuất hiện trong bộ phim bom tấn được giới mê xe hâm mộ.

Sự xuất hiện của các mẫu xe Audi ngày càng nhiều và có vai trò rõ rệt hơn trong những bộ phim ở thập niên gần nhất. Cụ thể, năm 2013, chiếc R8 Spyder/A8 xuất hiện trong The Wolverine; một năm sau, chiếc A5 Cabriolet/S6 góp mặt trong Transformer: Age of Extinction; năm 2015, bộ phim 50 Shades of Grey được công chiếu thì chiếc R8 Spyder/A3 Sedan/S8/S7/Q7 cũng xuất hiện; đến năm 2017, chiếc A8/TT Roadster của Audi xuất hiện trong bom tấn Spider-Man: Homecoming; hai năm sau, khi bộ phim  Avengers: Endgame được khởi chiếu thì mẫu e-tron Sportback concept/e-tron GT concept cũng xuất hiện; còn mẫu e-tron/A7/Q8 góp mặt trong Spider-Man: Far From Home.

Chiếc Audi màu vàng, dáng thể thao

Chiếc Audi màu vàng, dáng thể thao siêu hấp dẫn trong bộ phim bom tấn.

Ngoài những bộ phim kể trên, chúng ta còn dễ dàng bắt gặp các mẫu xe khác nhau của Audi với những pha xử lý vô cùng ngoạn mục trong nhiều bom tấn khác như series Transporter, Hitman hay Captain America: Civil War...

Nguồn: autopro

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu