Cập nhật giá xe Volkswagen Polo 2018 mới nhất

19/02/2019

Những năm trở lại đây, các dòng xe nhà Volkswagen ngày càng xuất hiện dày đặc tại đường phố Việt Nam. Mang thương hiệu xe ngoại cao cấp đến từ Châu Âu, giá ổn nên các dòng xe nhà Volkswagen đang trở thành lựa chọn của nhiều người. Mẫu xe Volkswagen Polo 2018 là một trong những mẫu xe đáng chú ý trong danh sách xe của Volkswagen

Nếu muốn tìm hiểu các thông tin chi tiết về giá xe Volkswagen Polo 2018, hãy đọc ngay bài viết đánh giá chi tiết xe dưới đây của chúng tôi!

Đánh giá chung xe Volkswagen Polo 2018

Xuất thân là một chiếc xe hơi có hai phiên bản là hatchback và bản sedan thuộc hạng B nhưng Volkswagen Polo 2018  lại mang vóc dáng giống một chiếc Crossover. Đây là mẫu xe đời thứ 6 của dòng Volkswagen Polo. Đã gần 10 năm kể từ ngày mẫu xe thế hệ thứ 5 ra đời năm 2009, sự trở lại của thế hệ thứ 6 là Volkswagen Polo 2018 nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Mẫu xe thế hệ mới sở hữu một kích thước nhỉnh hơn thế hệ cũ đôi chút, riêng khoang hành khách được tăng thêm 15mm khiến nội thất của Polo 2018 trở nên rộng rãi hơn khá nhiều.

Volkswagen Polo 2018 mang đến một làn gió lạ đối

Đánh giá xe Volkswagen Polo 2018

Mẫu xe này sử dụng hệ thống đèn Halogen hiện đại kiểu mới ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt dạng các thanh gọn gàng và giản dị. Tổng thể chung thì ngoại thất của Volkswagen Polo 2018 vẫn giữ những nét nguyên sơ so với thế hệ cũ, một vài điểm đổi mới nằm ở kích cỡ, riêng phần la-zăng 16 inch khiến xe trông chắc chắn hơn khá nhiều.

Banxe.info cho rằng nội thất của xe Volkswagen Polo 2018 mang đậm tính thực dụng nhưng không kém phần hiện đại. Khoang lái được thiết kế thông minh với tầm nhìn rộng khiến người tài xế dễ dàng trong việc quan sát. Vì kích thước có sự nhỉnh hơn phiên bản tiền nhiệm nên khoang hành lý của Polo 2018 cũng được ăn gian thêm một chút. Thể tích khoang hành lý đạt 315 lít, với khoang hành lý này vấn đề chỗ chứa hành lý không còn là vấn đề.

Nội thất đơn giản nhưng hiện đại trên Volkswagen Polo 2018

Đánh giá nội thất của volkswagen Polo 2018

Một điểm đổi mới ở nội thất của xe Volkswagen Polo 2018 đó là sự xuất hiện của bảng đồng hồ kiểu mới theo công nghệ Active Info Display, không gian nội thất ở phiên bản cao cấp nhất trông không khác gì những chiếc xe sang đắt tiền.

Trang bị tiện nghi hiện đại với hệ thống kiểm soát cự ly đỗ thông minh, màn hình giải trí đạt 6,5 inch mang đến hình ảnh sắc nét. Trang bị an toàn tiêu chuẩn với 2 túi khí an toàn và các hệ thống phanh điện tử quen thuộc trên các mẫu xe hơi hạng B.

>> Xem thêm: Xe Volkswagen Tiguan 2018

Xét về vận hành, mẫu xe này xứng đáng được khen ngợi khi có một động cơ mạnh mẽ đủ dùng cho một chiếc xe cỡ vừa. Mẫu động cơ mà Volkswagen Polo 2018 sử dụng là loại động cơ 1.6L, công suất tối đa là 105Hp đi kèm mô men xoắn cực đại đạt 153Nm. Mẫu động cơ của Volkswagen Polo 2018 sẽ đi kèm hộp số tay 6 cấp hoặc tự động 7 cấp tùy phiên bản. 

Giá xe Volkswagen Polo 2018 ?

Theo tin tức mà chúng tôi tổng hợp được thì giá xe Volkswagen Polo 2018 như sau: 

  • Volkswagen Polo sedan GP 1.6AT: 699 triệu VNĐ
  • Volkswagen Polo Hatchback 1.6AT: 695 triệu VNĐ

Chúng tôi đánh giá xe Volkswagen Polo 2018 sẽ là đối thủ đáng gờm khiến Ford Ecosport phải đề phòng vì Polo 2018 có mức giá cực cạnh tranh cùng ngoại thất hấp dẫn. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn mua Volkswagen Polo 2018!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu