Đánh giá nội ngoại thất và động cơ BMW i8 cũ

25/10/2022

BMW i8 là dòng xe sang được nhiều người yêu thích, tuy nhiên mức giá của nó cũng không hề nhỏ. Chính vì vậy BMW i8 cũ là sự lựa chọn tốt cho những ai yêu thích dòng xe này nhưng chưa có đủ điều kiện tài chính.

Không còn hấp dẫn và thu hút như những ngày đầu ra mắt, xe BMW i8 đang có xu hướng xuống giá nên mở cơ hội cho những ai yêu thích nó tiếp cận dễ hơn. Trong bài viết sau đây chúng tôi đánh giá BMW i8 cũ chi tiết để giúp bạn đọc có cái nhìn đầy đủ hơn về dòng xe này!

Giá bán BMW i8 cũ và mới

Ở Việt Nam BMW i8 được bán với giá như sau:

  • Giá bán BMW i8 Coupe: 7.8 tỷ đồng 
  • Giá bán BMW i8 Roadster: 8.2 tỷ đồng

 

Giá xe BMW i8

Giá BMW i8 cũ giảm mạnh so với thời gian đầu khi mới ra mắt

So với thời điểm vừa ra mắt thì hiện nay mức giá dòng xe này đã giảm đi khá nhiều. Đặc biệt tại các địa điểm mua bán BMW i8 đã qua sử dụng thì giá cũng chỉ rơi vào khoảng 3.8 đến 5 tỷ đồng. Cộng thêm số lượng xe BMW i8 ở Việt Nam không quá nhiều nên khi có sản phẩm xe cũ bán ra thì mọi người cực kỳ quan tâm. 

Đánh giá thiết kế BMW i8 4 chỗ

Thị trường mua bán BMW i8 cũ luôn diễn ra cực kỳ sôi động. Một trong những lý do cho điều đó là bởi vì dòng xe này được thiết kế nội ngoại thất rất ấn tượng. So với giá BMW i8 cũ thì quả thực thiết kế nội ngoại thất vượt quá mọi sự mong đợi. 

Đánh giá ngoại thất BMW i8

BMW i8 4 chỗ mang những nét đặc trưng của hãng xe BMW với chi tiết lưới tản nhiệt kép hình quả thận và được viền chrome sáng bóng. Cụm đèn pha cũng trông khá sắc sảo kết hợp với đồ họa dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người. 
Hai bên đầu xe với đường nét cắt xẻ táo bạo mà khó có thể tìm thấy được ở bất kỳ dòng xe nào. Chính bởi chi tiết cắt khoét sâu như vậy đã giúp cho cản trước của xe BMW i8 không thể độc đáo hơn. Phần capo có hình chữ V nổi bật, hốc gió bố trí ngay vị trí trung tâm. 

Ngoại thất BMW i8

Hai bên đầu xe BMW i8 cũ với các đường nét cắt xẻ táo bạo

Mui xe được thiết kế cong và dốc ngược thẳng về phía sau liên kết chặt chẽ với cánh gió để tạo thành một đường lượn sóng cực kỳ sống động. Thân xe là các đường gân dập nổi đầy uyển chuyển. Bộ lazang bằng chất liệu kim loại nhẹ ED với kích thước 20inch, qua đó góp phần gia tăng sự mạnh mẽ cho chiếc siêu xe này. 

>>> Xem thêm: Đánh giá mẫu xe đẹp nhất thế giới - Mazda3 2020

Đánh giá nội thất BMW i8

Không chỉ dừng lại ở việc xe BMW i8 cũ giá rẻ mà thiết kế nội thất mạnh mẽ, tinh tế của chiếc xe này cũng khiến nhiều người không thể bỏ qua. Cụ thể, bước vào bên trong xe bạn sẽ thấy các đường cắt xe, dập nổi đầy uyển chuyển. Nhà sản xuất đã rất thành công khi kết hợp vật liệu và màu sắc để đem lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời này.

Nội thất xe BMW i8

Nội thất BMW i8 cũ mạnh mẽ và đầy tinh tế

Xe với vô lăng 3 chấu và đường viền bạc ấn tượng, cụm đồng hồ trực quan. Trang bị màn hình trung tâm iDrive kích thước 8.8inch với thiết kế thanh thoát. Hệ thống âm thanh với tổng cộng 16 loa Harman Kardon nên đảm bảo mang lại phút giây giải trí tuyệt vời trên xe. Điều hòa 2 vùng độc lập giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn những dòng xe khác.

Đánh giá động cơ BMW i8

Động cơ cũng điểm cộng của chiếc xe BMW i8 cũ. Theo đó nó được trang bị hệ thống động cơ Hybrid với 2 tùy chọn xăng và điện, đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh AWD. 

  • Động cơ xăng tăng áp kép dung tích 1.5L đem lại công suất tối đa 228 mã lực và mô men xoắn cực đại 330Nm. 
  • Động cơ điện mang lại công suất tối đa 141 mã lực và mô men xoắn cực đại 250Nm.

Với những chia sẻ trên đây bạn đọc có thể nắm rõ giá BMW i8 cũ và đánh giá chi tiết nội ngoại thất cũng như động cơ của dòng xe này. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng xe BMW khác để có thêm sự lựa chọn cho mình. Nếu bạn có bất cứ khó khăn hoặc thắc mắc gì cần giải quyết, liên hệ ngay với Banxe.info!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu