Đánh giá Tucson 2022: Có ưu điểm gì nổi trội - nên mua hay không?

26/09/2022

Đánh giá Tucson 2022 chi tiết về nội thất, ngoại thất và ưu nhược điểm giúp việc lựa chọn mua hay không mua trở nên dễ dàng hơn

Theo đánh giá Tucson 2022 chung của người dùng, mẫu xe này tuy có giá bán khá cao nhưng vẫn không làm người dùng quay lưng. Nguyên nhân là bởi những gì mà Tucson được trang bị hoàn toàn xứng đáng với mức giá mà khách hàng phải bỏ ra. Nhờ đó, Hyundai Tucson vẫn nằm trong top 3 bán chạy tại thị trường Việt ở phân khúc này.

1.  Thông tin chung về xe Tucson 2022

Hyundai Tucson 2022 chính thức được giới thiệu tại các đại lý ở Việt Nam từ cuối tháng 12/2021. Mẫu xe này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới yêu xe Việt bởi những thành tích nổi bật mà những người anh em tiền nhiệm trước đó đã đạt được và cả những cải tiến của phiên bản mới này. 

Doanh số trong 6 tháng đầu năm 2022, Tucson 2022 đạt trên 3.800 xe, đây không phải là con số quá ấn tượng và có xu hướng sụt giảm nhưng nguyên nhân là bởi xe khan hiếm nguồn cung. Cho đến thời điểm hiện tại, người dùng vẫn dành nhiều lời khen khi đánh giá Tucson 2022. Tucson vẫn là mẫu xe nằm trong top 3 Crossover hạng C bán chạy nhất ở thị trường Việt sau Mazda CX-5 và Honda CR-V. 

Đánh giá Hyundai Tucson 2022

Giới yêu xe Việt luôn đánh giá Tucson 2022 là chiếc xe đáng mua

2. Giá xe Huyndai Tucson 2022

Hyundai Tucson 2022 trình làng khách hàng Việt với 4 phiên bản. Giá niêm yết cụ thể như sau: 

  • Tucson 2.0 Xăng Tiêu chuẩn: 799 triệu đồng
  • Tucson 2.0 Xăng Đặc biệt : 878 triệu đồng
  • Tucson 2.0 Dầu Đặc biệt: 940 triệu đồng 
  • Tucson 1.6L Turbo Đặc biệt: 932 triệu đồng

Giá lăn bánh Tucson 2022 sẽ phải thêm từ 30-50 triệu đồng tùy từng phiên bản và tỉnh thành mà người dùng đăng ký xe. So với người anh em tiền nhiệm trước đó, Tucson 2022 có mức giá cao hơn đến 100 triệu đồng. Tuy vậy, nhờ trang bị tốt mà điều đó không làm ảnh hưởng đến tâm lý của người dùng. 

Việc mua bán xe Tucson 2022 cũ thời điểm này có lẽ sẽ còn khá sớm để tìm kiếm nhưng chắc chắn là sẽ có nguồn cung nếu người dùng có nhu cầu.

Giá xe Hyundai Tucson 2022

Giá xe Tucson 2022 cao hơn các phiên bản tiền nhiệm

3. Đánh giá Tucson 2022

Hãy cùng phân tích các thông số Tucson 2022 để xem chiếc xe này có gì nổi bật:

Thiết kế ngoại hình

Điểm cộng lớn của phiên bản Tucson 2022 chính là thiết kế đến từ tương lai với phong cách hiện đại, mới lạ, hơi hướng táo bạo và tạo sự khác biệt so với các phiên bản trước đó. Tucson 2022 được coi là một sự lột xác hoàn toàn khiến người dùng thích thú.

Các đường nét,chi tiết ngoại thất rất được đầu tư về thiết kế, vật liệu cao cấp và tỉ mỉ trong cách bố trí, làm đẹp cho ngoại hình chiếc xe. Xe có 7 màu ngoại thất để người dùng dễ dàng chọn màu xe hợp phong thủy. Trong đó, Tucson 2022 màu đen là chiếc xe được lựa chọn nhiều hơn cả.

Nội thất và trang bị

Kích thước xe Tucson 2022 khá lớn. Nhờ vậy, khoang nội thất cũng được hưởng lợi với không gian rộng và thoải mái. Nội thất hiện đại và sang trọng, tạo cảm giác đắt tiền. Mẫu xe này cũng đi đầu phân khúc về trang bị các tiện ích hiện đại công nghệ mới, hỗ trợ lái xe và bảo vệ xe an toàn. 

Động cơ vận hành và an toàn

Giới chuyên môn đánh giá Tucson 2022 có công nghệ an toàn xếp hạng cao nhờ trang bị gói an toàn SmartSense. Cùng với đó là hàng loạt các tính năng an toàn khác: hệ thống an toàn phanh xe, cảm biến thông minh, cảnh báo hiện đại, phanh tự động khẩn cấp,… 

Động cơ xe Tucson 2022 mang đến khả năng vận hành ổn định, mượt mà và tạo cảm giác thoải mái khi lái xe. Nổi bật là hệ thống treo tốt, giúp xe vận hành êm ái, ôm cua ngọt, chuyển số mượt mà. 

Động cơ của Hyundai Tucson

Hyundai Tucson 2022 có nhiều ưu điểm nổi bật

>>> Xem thêm: đánh giá xe Santa Fe 2022

3. Ưu – nhược điểm của Tucson 2022

Ưu điểm: Tucson 2022 có nhiều ưu điểm nổi bật thu hút khách hàng. Đó là thiết kế đẹp, hiện đại, hợp thị hiếu người dùng. Nội thất rộng rãi, thoải mái, trang bị tiện nghi hiện đại, công nghệ mới. Khả năng vận hành ổn định, êm ái, hệ thống an toàn chất lượng.

Nhược điểm: Xe không có nút bấm cơ mà hoàn toàn cảm ứng đôi khi khiến người dùng xao nhãng khi lái xe. Hệ thống điều hòa cũng hoàn toàn điều khiển bằng cảm ứng. Người dùng đánh giá điều này đôi khi gây bất tiện trong quá trình sử dụng. 

Với tất cả những gì được nhà sản xuất ưu ái trong đầu tư và trang bị, giới chuyên môn đánh giá Tucson 2022 thực sự là "người bạn đồng hành" chất lượng, rất đáng để lựa chọn. Nếu yêu thích nội dung này, bạn có thể xem thêm các bài viết tương tự tại chuyên mục Đánh giá xe của chúng tôi. Khi có thắc mắc hoặc hỗ trợ cần giải đáp, liên hệ ngay với Banxe.info!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu