Đánh giá xe Chevrolet Cruze 2018 về ưu nhược điểm

12/12/2018

Chevrolet Cruze 2018 là mẫu xe sedan hạng C ngày càng được cải tiến chất lượng cũng như mức hiệu năng vượt trội với các trang thiết bị hiện đại sẽ là sự lựa chọn tuyệt cho bạn và gia đình.

Xe Chevrolet Cruze 2018 là chiếc xe được nhiều người trong giới yêu xe ngóng chờ những cải tiến nổi bật của nó. Hãy cùng chúng tôi đánh giá Chevrolet Cruze 2018 chi tiết dưới đây.

Đánh giá xe Chevrolet Cruze 2018 về ngoại thất

Chevrolet Cruze 2018 sở hữu thiết kế tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4640 x 1797 x 1478 mm. Nét nổi bật thể hiện rõ nhất qua cụm đèn pha Halogen, bóng chiếu Projector.
Cụm đèn trước là hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED cực kỳ sắc nét, xe có bộ lưới tản nhiệt trải dài song song hình ovan, hốc gió khoét sâu hơn ôm giúp tăng thêm nét đẹp mạnh mẽ của dòng xe Mỹ. 
Trải dài phần hồng xe là những đường gân dập nổi kéo dài từ tay nắm cửa về, xe có gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và tay nắm cửa cùng màu với thân xe. 

Chevrolet Cruze 2018

Chevrolet Cruze 2018

>>>Xem thêm: Đánh giá xe Honda Accord 2018: Thiết kế ấn tượng, hiện đại

Thiết kế đuôi xe hơi bo tròn với cụm đèn hậu đối xứng đẹp mắt. Cruze 2018 có thiết kế cản sau to bản hơn với những chi tiết mạ crom đẹp mắt kết hợp cùng logo quen thuộc của hãng tạo sự ấn tượng khi lăn bánh trên đường. 

Đánh giá xe Chevrolet Cruze 2018 về nội thất

Không gian nội thất Chevrolet Cruze 2018 mang đến cho khách hàng chi tiết sắc sảo cùng không gian rộng rãi với chiều dài cơ sở lên đến 2965mm. Bước vào khoang hành khách phía trước, bạn sẽ bị người dùng thu hút bởi taplo có phong cách thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, định dạng kiểu chữ T quen thuộc. Xe sử dụng tone màu đen kết hợp với đường viền bạc ở màn hình điều khiển trung tâm đem đến sự hài hòa, sang trọng.

Chevrolet Cruze 2018: Sang trọng, hiện đại

Chevrolet Cruze 2018: Sang trọng, hiện đại 

Nổi bật nhất trên xe vẫn là vô lăng 3 chấu điều chỉnh 4 hưởng có logo “Chevrolet” quen thuộc, tích hợp các phím điều khiển âm lượng, phía sau là cụm đồng hồ hiển thị các thông tin cần thiết với mức ánh sáng vừa phải, tránh gây chói mắt giúp người lái dễ dàng quan sát tình hình chuyến đi. 

Toàn bộ ghế trên xe được bọc da cao cấp. Ghế lái có thể chỉnh tay 6 hướng có tựa đầu điều chỉnh độ cao,  ghế phụ chỉnh tay 4 hướng có khả năng gập 60:40 giúp tăng diện tích khi có nhu cầu chứa đồ. 

Đánh giá xe Chevrolet Cruze 2018 về vận hành

Chevrolet Cruze 2018 sử dụng động cơ dung tích  1.8L, DOHC, MFI, 4 xi lanh thẳng hàng sản sinh công suất tối đa 139 mã lực, mô men xoắn cực đại 176 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp mượt mà. 
Xe được trang bị tay lái trợ lực và hệ thống phanh trước/sau giúp chủ nhân Cruze cảm thấy thoải mái mỗi khi điều khiển xe. 

Giá xe Chevrolet Cruze 2018 hiện nay vẫn chưa được hé lộ, hãy thường xuyên theo dõi tin tức mới nhất về ô tô của chúng tôi để cập nhật nhanh chóng.

Như vậy có thể thấy, Chevrolet Cruze 2018 đã khẳng định bản thân hoàn toàn tuân thủ khả năng và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nhờ những tính năng vượt trội, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình. Hy vọng với những đánh giá xe trên của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn, mua bán xe của mình.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu