Đánh giá xe Ford Everest 2019: Mẫu SUV hầm hố, vượt trội nhất phân khúc

06/03/2019

Ford Everest 2019 trong lần ra mắt này nổi bật với tính năng an toàn và vận hành cùng những nâng cấp giá trị đặc biệt.

Hãy cùng chúng tôi đánh giá xe Ford Everest 2019 chi tiết dưới đây!

Đánh giá xe Ford Everest 2019 về ngoại thất

Theo các chuyên gia đánh giá xe Ford Everest 2019 thì đây là một đời xe có nhiều cải tiến hơn so với các phiên bản trước, cụ thể:

Ford Everest 2019 sở hữu ngoại hình được trau chuốt lại với kiểu dáng hiện đại hơn. 

Lưới tản nhiệt mới thiết kế lớn, dạng tổ ong ẩn sau cùng các đường viền mạ chrome kết hợp cùng đèn pha HID viền chrome hiện đại. 

Ford Everest 2019

Ford Everest 2019

>>>Xem thêm: Mazda 6 2018 bản nâng cấp ra mắt Mỹ, đẹp và mạnh hơn

Cản chắn thiết kế góc cạnh với tấm ốp thể thao dạng lớn tạo điểm nhấn vừa tăng tính thể thao, hầm hố, mạnh mẽ của dòng SUV.

Mâm xe có kích thước 20 inch và thiết kế kiểu 6 chấu kép rất thể thao.

Ford Everest 2019 đã được nâng cấp với một số thay đổi ở lưới tản nhiệt, bộ cản trước và sau cùng với các nút bấm của hệ thống chìa khóa thông minh Keyless Entry trên tay nắm cửa.

Đánh giá xe Ford Everest 2019 về nội thất

Ford Everest 2019 sở hữu không gian nội thất sang trọng.

Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto giúp khách hàng tận hưởng những bản nhạc yêu thích. 

Ghế ngồi trên xe bọc da cao cấp đem lại trải nghiệm thú vị, không gây cảm giác mệt mỏi cho người ngồi khi đi trên cung đường dài. 

Ford Everest 2019: SUV hầm hố, nổi bật nhất phân khúc

Ford Everest 2019: SUV hầm hố, nổi bật nhất phân khúc 

Bên cạnh hàng loạt túi khí như bao trọn cabin là các hệ thống trợ lái tiên tiến như phanh khẩn cấp tự động AEB, cảnh báo va chạm tích hợp nhận diện người đi bộ, kiểm soát điểm mù, giám sát áp suất lốp,..kết hợp cùng các hệ thống ổn định chủ động, hỗ trợ phân bổ lực phanh hay kiểm soát lực kéo. 

Không chỉ an toàn, Ford Everest 2019 còn vận hành êm ái, ổn địn nhờ những nâng cấp ở hệ thống treo. Thanh cân bằng được bố tí lại trong khi đó độ giảm chấn và hệ số đàn hồi của lò xo cũng được thiết lập lại đem tới khả năng kiểm soát tốt hơn và êm ái hơn. 

Ford Everest 2019: mạnh mẽ từng cuộc chiến

Ford Everest 2019: mạnh mẽ từng cuộc chiến

Đánh giá xe Ford Everest 2019 về động cơ vận hành

Ford Everest 2019 sử dụng động cơ máy dầu 5 xylanh tăng áp 3.2 lít đi kèm hộp số tự động 6 cấp, khối động cơ này sản sinh công suất 192 mã lực và 470Nm mô men xoắn. 

Ford Everest 2019 được đánh giá cao về khả năng off-road, chiếc SUV này có thể dễ dàng chinh phục những địa hình phức tạp nhờ khoảng sáng gầm xe lớn và kết ấu truyền động ưu việt. Với hệ dẫn động 4 bánh thì khả năng off-road của Everest 2019 sẽ còn đáng nể hơn nữa. 

Với những ưu điểm vượt trội về nội thất, ngoại thất cùng khả năng offroad tuyệt vời, Ford Everest 2019 xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình. Hy vọng với những thông tin đánh giá xe Ford Everest 2019 sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mua bán xe ô tô của mình. Nếu yêu thích những nội dung này, hãy thường xuyên ghé thăm chuyên mục Đánh giá xe của chúng tôi!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu