Đánh giá xe Honda HRV: Đánh thức bản lĩnh tiên phong

19/07/2018

Đánh giá xe Honda HRV sắp về Việt Nam với thiết kế trẻ trung, mới mẻ cùng giá bán cạnh tranh, trang bị nhiều tiện nghi hiện đại sẽ rất hấp dẫn khách hàng.

Để thỏa mãn sự ngóng chờ của giới yêu xe, hãy cùng chúng tôi đánh giá xe Honda HRV mới nhất dưới đây!

Đánh giá xe Honda HRV về ngoại thất

Honda HRV bản mới sở hữu một phong cách độc đáo, kích thước lớn với số đo 3 vòng tổng thể là dài x rộng x cao tương ứng 4.295 x 1.773 x 1.605 mm, chiều dài cơ sở 2.611 mm. Với số đo này, Honda HRV có chiều dài lớn nhất phân khúc. 
Honda HRV chịu ảnh hưởng của phong cách thiết kế Coupe trẻ trung nhưng thực tế chỉ có hai chi tiết đáng chú ý nhất là mui xe dốc ngược về sau và tay nắm cửa dạng Alfa 147. Chi tiết này làm cho các tín đồ thể thao thất vọng nhưng nếu xét tổng thể thì khá bắt mắt, hài hòa. Thêm vào đó, xe còn được trang bị đèn pha, đèn hậu, đèn chạy ban ngày cùng công nghệ LED, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tốt, cung cấp ánh sáng tối đa và đem lại cảm giác hiện đại.

>>Xem thêm: Honda CRV 2019 Giá Lăn Bánh Mới Nhất

Đánh giá xe Honda HRV

 Honda HRV

Ở đầu xe, lưới tản nhiệt mới kèm theo đèn pha LED tái thiết kế. Đèn trước nhìn khá giống với đèn của Civic và Accord. Ở hai bên góc của cản trước xuất hiện dải đèn sương mù LED.
Thân xe có vòm bánh cao nổi bật chứa bánh hợp kim kích thước 17 inch 5 chấu tăng thêm vẻ cuốn hút cho xe. Hình dạng thân xe cực kỳ đẹp mắt, đặc biệt là chi tiết ở cửa sổ sau nơi chứa tay nắm cửa.
Đuôi xe trang bị cánh lướt gió nhỏ ở trên mái, 2 cụm đèn LED kết nối với nhau bằng 1 thanh kim loại mảnh. Bố cục bóng bên trong đèn sẽ thay đổi tùy theo bản trang bị. 

Đánh giá xe Honda HRV về nội thất

Nội thất Honda HRV 2018 trang bị những tiện nghi cao cấp với chất liệu da và vải màu nâu đen. Thiết kế bảng taplo khá quen thuộc với màn hình đồng hồ lái 3 cụm màu xanh sáng. Bảng điều khiển trung tâm có màn hình cảm ứng đa phương tiện và hệ thống định vị. Điều hòa nhiệt độ nằm ngay phía dưới vẫn có thiết kế đẹp như cũ. 

 Honda HRV hầm hố, mạnh mẽ

 Honda HRV hầm hố, mạnh mẽ 

Nội thất xe sẽ đem lại sự thoải mái cho khách hàng khi được ngồi trên ghế cao, độn dày với tầm nhìn thoáng đãng đi kèm với đó là ghế ngồi sưởi nhiệt và không khí. 

Xe sử dụng ghế ngồi Ultra Seat nổi tiếng, phím bấm tiết kiệm  nhiên liệu ECO, kết nối  bluetooth, Chìa khóa xe thông minh.
Điều khiển điều hòa tự động cảm ứng, màn hình cảm ứng thông tin  giải trí Advance Touch 7,0 inch, SIRI, kết nối smartphone, kết nối HDMI, dàn âm thanh 6 loa, 2 cổng USB, cửa sổ trời Panorama.
Honda HRV trang bị hệ thống an toàn chủ động Honda Sensing - Hệ thống an toàn vượt trội của hãng xe Nhật, hệ thống phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình chủ động, đèn pha tự động...

 Honda HRV: Đánh thức bản lĩnh tiên phong

 Honda HRV: Đánh thức bản lĩnh tiên phong 

>>> Xem thêm: Đánh giá tân binh rẻ nhất phân khúc sedan hạng B - Kia Soluto

Đánh giá xe Honda HRV về động cơ vận hành

Honda HRV 2018 sử dụng động cơ xăng i-VTEC 1,5 lít công suất 129 mã lực và động cơ hybrid xăng i-VTEC 1,5 lít công suất 130 mã lực.

Honda đã tinh chỉnh hệ thống i-DCD Sport Hybrid khiến cho việc tăng tốc và phanh xe mượt mà hơn, nhanh nhậy và vượt trội.

Qua đánh giá xe Honda HRV thì có thể thấy đây là mẫu xe SUV có tính thiết thực và mức giá hợp lý. Với những tính năng cao cấp đồng thời bổ sung thêm nhiều tiện ích hiện đại, mẫu xe này càng nhận được sự ưu ái của khách hàng hơn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Tuy nhiên, nếu mua Honda HRV bạn cũng nên cân nhắc xem có thực sự phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân không để có được những quyết định phù hợp.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu