Đánh giá xe Mitsubishi Attrage CVT: Mẫu sedan hạng C với nhiều tiện ích nổi bật

10/08/2018

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage CVT - mẫu sedan hạng C với nhiều tiện ích nổi bật, giá cả phù hợp liệu có được xem là lựa chọn đáng để cân nhắc cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe Nhật hay không?

Hãy cùng chúng tôi đánh giá xe Mitsubishi Attrage chi tiết dưới đây.

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage CVT về ngoại thất

Mitsubishi Attrage CVT được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết về ngoại thất, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Phần đầu xe, Attrage thu hút khách hàng bởi những đường gân dập nổi trên cản trước, nắp capo tạo điểm nhấn bằng các thanh nan mạ chrome sáng bóng, được sơn đen đã giúp chiếc xe trở nên ấn tượng, sang trọng hơn chứ không còn mang cái mác là "xe rẻ tiền".

Attrage được trang bị một số tiện nghi tiêu chuẩn như: Cụm đèn pha trước dạng halogen nhưng dải đèn LED định vị ban ngày đã bị loại bỏ. Có thể nói đây là sự mất mát khá lớn của Attrage so với những đối thủ khác. 

Mitsubishi Attrage CVT

Mitsubishi Attrage CVT

Thế nhưng, Mitsubishi Attrage CVT vẫn được nhiều khách hàng mua xe lựa chọn để chạy dịch vụ như Taxi, Grab bởi chi phí đầu tư ban đầu cũng như chi phí bảo dưỡng của Mitsubishi Attrage CVT trong quá trình sử dụng tương đối thấp.

Hãng xe Nhật lại trang bị thêm cho mẫu sedan của mình một số tiện ích nổi bật khác như: Bộ lazăng hợp kim nhôm đa chấu 15 inch, gương chiếu hậu trên xe được điều khiển gập mở bằng điện kèm theo đèn báo rẽ dạng LED hiện đại. 

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage CVT về nội thất

Toàn bộ không gian Mitsubishi Attrage CVT mang đậm chất thực dụng được thể hiện rõ nhất qua thiết kế bảng taplo xe thiết kế theo hướng tối giản nhất. 

Attrage được đánh giá cao về sự rộng rãi, thoải mái về không gian nội thất. Các ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp đem lại sự thoải mái cho khách hàng. 

Nội thất xe Mitsubishi Attrage CVT

Mitsubishi Attrage CVT: Hiện đại, sang trọng 

Các tiện ích nổi bật trong khoang lái xe bao gồm: Vô lăng ba chấu bọc da tích hợp một vài phím bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại, cửa kính một chạm chống kẹt, đầu CD hỗ trợ nghe nhìn với định dạng MP3 kết hợp cùng các kết nối như USB, AUX. Mitsubishi Attrage CVT sử dụng màn hình cảm ứng kích thước 6.1 inch mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng. 

>>> Xem thêm: Mitsubishi Xpander lấy lại phong độ, bán hơn 1.400 xe trong tháng 10

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage CVT về động cơ vận hành

Mitsubishi Attrage CVT sử dụng động cơ xăng MIVEC 3 xy-lanh dung tích 1.2L với công suất tối đa 77 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng moment xoắn cực đại 100Nm tại 4.000 vòng/phút cho khả năng xe vận hành linh động cao và đáp ứng nhanh nhậy yêu cầu của người lái. 

Mitsubishi Attrage CVT: Tỉ mỉ từng chi tiết

Mitsubishi Attrage CVT: Tỉ mỉ từng chi tiết 

Attrage đem lại cảm giác lái lanh lẹ, dễ dàng xoay sở cho khách hàng trong mọi tình huống. Động cơ xe làm việc nhẹ nhàng, linh hoạt, gần như không nghe thấy tiếng ảnh hưởng bên trong khoang cabin xe. 

heo một số thông tin từ người tiêu dùng đánh giá thì Mitsubishi Attrage CVT là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc. Attrage đạt kỷ lục tiêu thụ hết 3,9 lít/100km đường hỗn hợp. Chừng đầy đủ chứng tỏ Attrage tinh tế đến mức nào.

Dù không phải là một mẫu xe đắt tiền nhưng không thể phủ nhận được những gì mà Mitsubishi Attrage CVT đem lại cho khách hàng với những ưu điểm vượt trội động cơ, vận hành, tiện ích mặc dù tiện nghi có phần hơi thua thiệt. Nếu bạn muốn mua xe hãy tham khảo thêm cả giá xe Mitsubihsi Attrage CVT cũ để có thêm được nhiều sự lựa chọn cho mình. Nếu có bất cứ khó khăn nào cần được giải đáp, liên hệ ngay với Banxe.info!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu