Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2018 - mẫu MPV đa dụng, linh hoạt

17/06/2022

Mitsubishi Xpander 2018 là mẫu xe đa dụng MPV 7 chỗ đến từ Nhật Bản. Đây là một trong những mẫu xe gầm cao hot nhất năm nay

Hãy cùng banxe.info đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2018 chi tiết dưới đây!

I. Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2018 về ngoại thất

Mitsubishi Xpander 2018 có ngoại hình mạnh mẽ và đầy năng lượng. Phiên bản 2018 của mẫu xe này có kích cỡ tổng thể là 4475x 1750 x 1700 (mm). Tuy là mẫu xe đa dụng 7 chỗ nhưng kích thước của Mitsubishi Xpander 2018 lại có phần lép vế hơn người đồng hương Toyota. Nhờ việc sở hữu một kích cỡ nhỏ gọn mà Mitsubishi Xpander 2018 có khả năng di chuyển khá linh hoạt và dễ dàng tại nhiều tuyến đường chật hẹp như Việt Nam.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2018 mới nhất

Ngoại thất xe Mitsubishi Xpander 2018

Phần đầu xe Xpander 2018 gây ấn tượng mạnh cho người dùng bởi lớp mạ chrome cao cấp và sáng bóng, logo của Xpander nổi bật và sang trọng giữa đầu xe. Các bộ đèn LED của Xpander 2018 được sắp xếp tinh tế thành 3 tầng khác nhau, tạo khả năng chiếu sáng tốt, đèn sương mù tròn và đầy đặn tạo cảm giác thân thiện hơn. 

Phần thân xe của Xpander 2018 khá hiền hòa với đường gân bám sát tay nắm cửa.Phần đuôi xe tròn trịa và có đường gân nối tạo vẻ mạnh mẽ và phóng khoáng trong thiết kế. Đèn sau của mẫu xe này mang nhiều nét tương đồng với  Honda CRV.  Xpander 2018 có bộ mâm xe sáng bóng và cá tính tạo nên một tổng thể ngoại thất hài hòa.

Chúng tôi đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2018 là một chiếc xe đa dụng nhưng vẫn chú trọng ngoại thất, xe mang phong cách trẻ trung và cá tính với từng đường nét thiết kế tinh tế. 

II. Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2018 về nội thất

Mitsubishi Xpander 2018 mang đến một không gian nội thất tươi mới. Những tưởng những chiếc xe MPV sẽ nghiêng về tiện ích nhiều hơn thẩm mỹ nhưng Xpander 2018 đã chứng minh điều ngược lại. Mẫu xe này cũng được chăm chút khá tốt về nội thất.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2018 thiết kế nội thất

Nội thất xe Mitsubishi Xpander 2018

Không gian nội thất của xe mang màu vàng be tươi mới, các hàng ghế được bọc da sáng sủa. Không gian xe không quá rộng rãi, chỉ đủ dùng, các chi tiết trên xe cũng được bố trí sao cho chiếm ít diện tích nhất.

Xe có hàng ghế ngồi có thể gặp, ngả thoải mái, rất tiện ích. Đặc biệt hàng ghế thứ 3 có thể gập gọn gàng tạo không gian thoải mái. Xe được trang bị tay lái 3 chấu có tích hợp các phím điều chỉnh. Hệ thống âm thanh trên Xpander 2018 mang đến những trải nghiệm thú vị và mới lại.  Xe trang bị đến 16 khay nhỏ để đựng cốc tạo sự tiện dụng tuyệt đối. 

Ngoài ra, Xpander còn có các trang thiết bị mang công nghệ hiện đại như tính năng mở cửa/khởi động máy không cần chìa khóa, hàng ghế thứ 3 có thể điều chỉnh thuận tiện, gập đến 50:50, khoang chứa hành lý nằm dưới sàn xe.

Các trang bị an toàn trên xe đều đạt tiêu chuẩn với 2 túi khí và hệ thống an toàn tối tân như: chống bó cứng phanh, phanh điện tử, xe còn sử dụng công nghệ Cruise Control.

 

Nhìn chung, nội thất và tiện nghi trên xe Mitsubishi Xpander 2018 không quá quá nhiều đột phá nhưng đã đáp ứng tốt những gì mà người ta có thể mong đợi ở một chiếc xe 7 chỗ đa dụng.

III. Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2018 về động cơ và vận hành

Mẫu động cơ của xe Mitsubishi Xpander 2018 khiến nhiều tò mò, mẫu MPV 7 chỗ này sẽ sử dụng mẫu động cơ xăng 1.5L, đi kèm công nghệ hút khí tự nhiên cho công suất lớn 103 mã lực và mô-men xoắn lên tới 141NM.  Xe sử dụng hộp số tay 5 cấp hoặc tự động 4 cấp tùy phiên bản.

Khả năng vận hành của Mitsubishi Xpander 2018 rất đáng nể

Tuy rằng, so với những chiếc xe cùng phân khúc thì Xpander không hề thua kèm về động cơ cũng như khả năng vận hành nhưng nếu đặt lên bàn cân so sánh với Toyota Innova thì mẫu MPV này có phần kém ưu thế hơn. 

IV. Giá xe Mitsubishi Xpander 2018 là bao nhiêu?

Theo những gì banxe.info đã tìm hiểu và tập hợp được thì hiện tại giá xe Mitsubishi Xpander 2018 mới nhất cho từng phiên bản như sau:

Phiên bản Giá xe Mitsubishi Xpander 2018
Xpander 1.5 AT 620
Xpander 1.5 MT 550

Mitsubishi Xpander 2018 là một chiếc xe 7 chỗ đáng mua, phù hợp phục vụ cho việc kinh doanh và cho các hộ gia đình trong việc buôn bán và đi lại. Đây là mẫu xe nhỏ, linh hoạt và vận hành khá tốt, giá cả phải chăng. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới lạ.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu