Giá xe Toyota Vios 2019 lăn bánh mới nhất

07/09/2022

Toyota Vios 2019 thu hút nhiều người tiêu dùng Việt nhờ những ưu điểm vượt trội của nó về ngoại thất và nội thất. Ngoài ra, giá xe Toyota Vios 2019 cũng là một trong những lý do làm nên sự cuốn hút của chiếc xe này.

Toyota là một hãng xe đã quá quen thuộc với khách hàng Việt Nam với các dòng xe bền bỉ, có tính cạnh tranh và khả năng giữ giá trên thị trường. Một trong những cái tên làm nên tên tuổi của Toyota đó là Vios. Hãy cùng chúng tôi tham khảo giá xe Toyota Vios 2019 lăn bánh và những ưu nhược điểm của mẫu xe này. 

1. Giá xe Toyota Vios 2019 cập nhật mới nhất

Hiện tại, xe được phân phối với 3 phiên bản, giá xe Toyota Vios 2019 niêm yết cụ thể trên thị trường như sau:

  • Toyota Vios E MT 531 triệu đồng
  • Toyota Vios E CVT 569 triệu đồng
  • Toyota Vios G CVT 606 triệu đồng

2. Những ưu điểm trên Toyota Vios 2019

Vios có khả năng giữ giá và tiết kiệm nhiên liệu hoàn hảo

Vios có khả năng giữ giá và tiết kiệm nhiên liệu hoàn hảo

Ưu điểm không thể không kể đến của Vios là các mẫu xe Nhật nói chúng đó là khả năng tiết kiệm nhiên liêu, bên cạnh đó chính là độ bền bỉ của xe. Nếu có mua một chiếc Vios cũ thì bạn vẫn có thể yên tâm về độ bền và ít hỏng vặt của xe. Khi bán lại một chiếc Toyota bạn cũng sẽ không cần lo lắng vì xe có tính giữ giá rất lâu. 

Về ngoại hình của Vios 2019 theo đánh giá của banxe.info là không có nhiều thay đổi trong thiết kế, phong cách có phần hơi già dặn tuy nhiên cũng không kém phần sang trọng. Khách hàng mà Vios hướng đến bao gồm tất cả các phân khúc và mọi độ tuổi. Cụm đèn trước dạng halogen tích hợp tính năng bật/ tắt đèn tự động. Sườn xe với những đường gân vuốt dài ra phía sau làm tăng tính thể thao và tính khí động học cho xe. Bộ mâm tiếp tục là cỡ 15 inch nhưng thiết kế tinh xảo hơn với số lượng chấu tăng thêm đáng kể, trông dày và bắt mắt. Cụm đèn sau được thiết kế hẹp sau tạo điểm nhấn và sự tinh xảo. 

Thiết kế xe có điểm nhấn tinh xảo

Thiết kế xe có điểm nhấn tinh xảo

Giá xe Toyota mới nhất phiên bản G có mức giá cao nhất với thiết kế nội thất độc đáo, chất liệu đa dạng từ nỉ đến da đục lỗ cao cấp. Hệ thống vô lăng 3 chấu bọc da hiện đại tích hợp nút bấm âm thanh tiện dụng. Bên cạnh đó, hệ thống ghế ngồi cũng được bọc da cao cấp và những thiết bị khác như cụm đồng hồ, hệ thống âm thanh cũng được hoàn thiện với đầy đủ các thiết bị và tính năng hiện đại, cao cấp. 

Vios 2019 tiếp tục sử dụng khối động cơ 2NR – FE 4 xylanh thẳng hàng, 16 van cam kép, Dual VTT-I , sản sinh công suất tối đa 107 mã lực và momen xoắn cực đại 140 Nm. Hộp số trên xe là hộp số vô cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp và hệ thống lái trợ lực điện mang lại cảm giác lái tinh tế và không quá bốc và có tính bền theo thời gian.

>>> Xem thêm: Đánh giá xe Mazda 6 2019: "Mỹ nhân" phân khúc sedan hạng D

3. Những nhược điểm trên Toyota Vios 2019

Nhược điểm của Toyota Vios 2019

Toyota Vios 2019 cũng tồn tại một số nhược điểm

Với mức giá xe Toyota Vios thuộc phân khúc sedan hạng B như vậy, nó cũng có những nhược điểm riêng đó là thiết kế có phần hơi lỗi thời, trang bị an toàn quá ít so với các dòng xe cùng phân khúc. Cảm giác lái mà xe mang lại cũng chưa có sự mượt mà và mạnh mẽ cần có. 

Thiết kế nội thất không có nhiều thay đổi và có phần lỗi thời, khả năng cách âm của xe không cao, tuy nhiên cũng không gây ra sự khó chịu quá mức cho người dùng khi ngồi trong xe. Với bản cấp thấp như phiên bản Toyota Vios E thì những trang bị trên xe còn khá khiêm tốn như: không có màn hình giải trí trung tâm, không có cảm biến lùi và camera lùi. 

Mong rằng với cập nhật giá xe Toyota Vios 2019 và những đánh giá về ưu nhược điểm của mẫu xe này, bạn đọc đã có thêm thông tin tham khảo trước khi đưa ra quyết định có nên mua Vios hay không. Đừng quên tham khảo chuyên mục tin tức ô tô của chúng tôi để cập nhật các xu hướng mới nhất.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu