Đánh giá xe Mazda 6 2019: "Mỹ nhân" phân khúc sedan hạng D

25/05/2022

Đánh giá xe Mazda 6 2019 để thấy được những đổi mới trong thiết kế ngoại thất và những nâng cấp tuyệt vời trong không gian nội thất của xe.

Mazda 6 2019 là tên tuổi quá nổi danh trong phân khúc sedan hạng D, có mức giá cạnh tranh nhất. Mỗi lần chuyển bánh mẫu xe này khiến Fan trao đổi vì vẻ đẹp quá đỗi quyến rũ. Những ưu điểm thực chất của mẫu xe này là gì câu trả lời bật mí rõ nhất trong bài viết đánh giá xe Mazda 6 2019 dưới đây.

Đánh giá xe Mazda 6 2019 về ngoại thất

Ngay khi vừa mới ra mắt, Mazda 6 2019 đã gây được sự chú ý bởi những cải tiến hiện đại, vượt trội. 

Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt được tinh chỉnh lại trở nên hiện đại hơn, đèn pha tích hợp xinhan LED báo rẽ có thêm dải đèn sương mù bắt mắt. 

Ngoại thất xe Mazda 6 2019

Đánh giá ngoại thất xe Mazda 6 2019

Mazda 6 2019 sử dụng mâm xe 19 inch hiện đại được các kỹ sư thiết kế lại hầm hố, uy quyền hơn nhờ đó mà mỗi khi lên sàn thi đấu, Mazda 6 2019 luôn tự tin đánh bại các đối thủ. 

Ngoài ra, xe còn sở hữu cụm lưới tản nhiệt cách tân hiện đại giúp tạo cái nhìn sâu hơn tuy nhiên cũng phức tạp hơn trong quá trình chế tạo.

Mọi chi tiết trên xe đều được hãng xe Nhật đầu tư, chú tâm sản xuất nhằm đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.

>>>>Xem thêm: CEO Việt gây chú ý khi đặt mua 36 xe ô tô VinFast

Đánh giá xe Mazda 6 2019 về nội thất

Nội thất xe Mazda 6 2019

Đánh giá nội thất xe Mazda 2019

Nếu không gian thiết kế Mazda 6 2019 có sự thay đổi ngoạn mục thì không gian bên trong xe lại có sự thay đổi nhẹ. 

Điểm nhấn đầu tiên là hê thống thông tin giải với màn hình 8 inch, lớn hơn, rõ nét hơn trong quá trình sử dụng, tích hợp thêm cụm đồng hồ hiện đại đầy tiện lợi. 

Ghế ngồi trên xe cũng được nâng cấp hơn khi vừa được bọc da vừa có thể tùy chỉnh ngả ra phía sau sao cho phù hợp nhất với bạn. 

Khoang cabin xe được tô điểm bằng hoa văn trang trí, có sự thay đổi khá lớn về mặt công nghệ với vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp các nút bấm đầy tiện ích, hệ thống thông tin giải trí là màn hình cảm ứng 7-8 inch với hệ thống Mazda Connect được điều khiển bằng nút xoay bố trí cạnh cần số khá tiện lợi. 

Cửa gió điều hòa có thiết kế góc cạnh với viền trang trí mạ crom tinh tế. Vị trí cần số được trang bị nút gạt phanh tay điện tử và chọn chế độ lái. 

Đánh giá xe Mazda 6 2019 về động cơ vận hành

Mazda 6 2019 được trang bị động cơ xăng 2.0 sản sinh công suất 143 mã lực.

Khối động cơ thứ hai là SKYACTIV-G 2.5 lít sản sinh 192 mã lực và 258 Nm mô men xoắn cực đại.

Đánh giá Mazda 6 2019 có thể chắc chắn rằng đây là dòng xe được lựa chọn nhiều nhất trong phân khúc sedan hạng D với những ưu điểm vượt trội bên cạnh những đối thủ có tiếng như Toyota Camry, Peugeot 508, Honda Accord, Nissan Teana, Kia Optima, Volkswagen Passat,... . Nếu có ý định mua xe thì hãy tìm hiểu kỹ về chất lượng xe, giá xe Mazda 6 2019 và so sánh với một số dòng xe khác để có được cái nhìn trực quan nhất và lựa chọn được cho mình chiếc xe ưng ý nhất. Khi có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với Banxe.info để được giải đáp nhanh chóng.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu