Honda Jazz 2018: Thông số kĩ thuật kèm giá lăn bánh

08/08/2018

Honda Jazz 2018 là mẫu xe hatchback 5 chỗ, 5 cửa nhỏ hạng B của hãng sản xuất ô tô Honda, Nhật Bản. Mẫu xe này hướng đến một chiếc xe rộng rãi nhưng vẫn nhỏ gọn, dễ dàng xoay sở ở những đô thị chật hẹp tại các thành phố lớn. Honda Jazz 2018 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Honda Jazz 2018 giá bao nhiêu? 

Bảng giá xe Honda Jazz 2018 mới nhất

*Lưu ý: Giá lăn bánh Honda Jazz 2018 trên đây chưa bao gồm khuyến mại giảm giá. Nhưng thông tin về giá xe Honda Jazz sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến quý vị.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018 qua thiết kế ngoại thất

Thông số kĩ thuật của Honda Jazz 2018 với kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là : 3955 x 1694 x 1524 mm, khoảng sáng gầm xe 137mm, chiều dài cơ sở 2530mm. Diện mạo bên ngoài của Jazz 2018 được đánh giá khá bắt mắt, đầu xe thu hút với cụm lưới tản nhiệt  thiết kế dạng đôi cánh, thanh kim loại mạ crom kích thước lớn gắn logo Honda ở giữa nối liền hai cụm đèn pha dạng LED tích hợp dải đèn ban ngày. Đèn sương mù mở rộng tạo điểm nhấn cho phần cản trước .

Honda Jazz 2018

Chạy dọc theo thân xe là cửa sổ cao và đường dập thân xe sắc nét. Bộ la zang hợp kim 5 chấu bắt mắt. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo chuyển hướng có mặt trên cả 3 phiên bản của Jazz 2018.

Cụm đèn hậu có 2 lựa chọn là Halogen và LED, đi kèm đèn báo phanh trên cao dạng LED tiêu chuẩn. Sở hữu dáng vẻ quen thuộc với thanh trang trí mạ crom được sử dụng nhằm tạo điểm nhấn ở đằng sau xe.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018 qua thiết kế nội thất

Honda Jazz hướng đến đối tượng khách hàng gia đình nên không gian nội thất bên trong thực sự rộng rãi và tiện nghi và được sắp đặt khá hợp lý và tiện dụng.

Vô lăng 3 chấu thể thao, được bọc da hay urethan tùy theo từng phiên bản, được tích hợp nút điều chỉnh âm thanh và chế độ thoại rảnh tay, hỗ trợ lái điện thích ứng nhanh với chuyển động. Ghế bọc nỉ êm ái với phần đệm 2 bên nằm cao. Khoang để đồ và khoang hành khách được gia tăng đáng kể. Hàng ghế sau và hàng ghế trước rộng 115mm, thoải mái cho hành khách có thể duỗi chân.  hàng ghế sau có khả năng gập lại giúp tăng khoang chở hành lý  từ 359 lít lên đến 881 lít.

Nội thất hiện đại của Honda Jazz

Mẫu xe này sở hữu cụm đồng hồ hiện đại với thiết kế cực kì sang trọng, dễ dàng quan sát các thông số vận hành của xe cùng với đó là màn hình cảm ứng 7 inch (tùy từng phiên bản), hỗ trợ kết nối cổng USB, Bluetooth ,HDMI mang đến trải nghiệm tuyệt vời trên những chuyến đi dài.

Honda Jazz 2018 được trang bị hệ thống điều hòa hiện đại cùng bảng điều khiển cảm ứng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. 

Đánh giá xe Honda Jazz 2018 qua trang bị vận hành và thiết bị an toàn

Ba phiên bản của Jazz là 1.5 V, 1.5 VX và 1.5 RS đều được trang bị khối động cơ 1.5 lit i-VTEC SOHC 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất cực đại 118 mã lực tại 6600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 145 Nm tại 4600 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT với công nghệ Earth Dreams. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của Honda là 5,6 lít /100 km.

Về trang thiết bị an toàn Honda Jazz phiên bản 2018 được trang bị hệ thống cân bằng điện tử VSA, phanh trước đĩa thông gió, sau tang trống, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), khởi hành ngang dốc (HSA), 2-6 túi khí (tùy phiên bản). Hệ thống chống trộm được lắp đặt trên cả 3 phiên bản của Jazz. Hai phiên bảnRS và VX  được trang bị thêm camera lùi.

Khung hấp thụ lực an toàn G-CON trên Honda Jazz giúp những người di chuyển trong xe giảm thiểu nguy cơ chấn thương. 

Honda Jazz có 6 màu để quý vị lựa chọn

Vào thời điểm này Honda Việt nam phân phối Honda Jazz 2018 với 6 màu ngoại thất bao gồm: Ghi bạc, Trắng ngà, Xám, Đỏ ,Cam và Đen ánh cá tính.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu