Thảo luận: Xe Kia Moring có tốn xăng không

31/10/2018

Kia Morning là mẫu xe gia đình cỡ nhỏ thuộc phân khúc A đang rất ăn khách tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh vẻ ngoài nhỏ gọn thì nhiều người cũng quan tâm xem xe Kia Morning có tốn xăng không, có tốt không trước khi cân nhắc mua. Để giải đáp câu hỏi này, mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.

Xe Kia moring có tốn xăng không

Kia Morning là mẫu xe gia đình cỡ nhỏ thu hút được nhiều khách hàng tại thị trường Việt

Xe Kia Morning có tốt không

Kia moring là chiếc xe đô thị cỡ nhỏ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và đặc biệt với mức giá hợp lý (click để xem giá xe Kia Morning mới nhất), chiếc xe này ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng. Đối với người tiêu dùng thì việc tiêu hao nhiên liệu của xe là một trong những quan tâm hàng đầu khi lựa chọn xe. Vì thế xe Kia moring có tốn xăng không là câu hỏi của những ai đang có nhu cầu hay đang phân vân về mẫu xe này. Thuộc dòng xe giá rẻ bán chạy tại thị trường Việt cạnh tranh gay gắt với đối thủ cùng phân khúc là Hyundai Grand i10, vậy Kia moring có thực sự tốt không. Hãy tìm hiểu đánh giá ưu nhược điểm của mẫu xe này xe có gì nổi bật.

Có thể thấy thoạt nhìn vào mẫu xe Kia Morning sẽ thất chiếc xe có thiết kế bắt mắt, phong cách thiết kế trẻ trung cùng với giá rẻ hơn một chút so với Hyundai Grand i10 khiến Kia moring ghi điểm trong mắt khách hàng. Ngoài ra, Kia moring có nhiều màu sắc ngoại thất, đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn. Về nội thất, mẫu xe cỡ nhỏ này có khoang lái thiết kế đơn giản nhưng mang lại sự trẻ trung và hiện đại phù hợp với những người trẻ tuổi. Bảng điều khiển của xe thiết kế hướng về người lái, các chi tiết trên tablo được thiết kế xen kẽ màu tối và màu bạc cho không gian xe trở nên hài hòa. Khả năng vận hành của Kia moring không quá nổi bật nhưng nếu so với giá thành thì sẽ là hợp lý.

Xe Kia Morning có tốt không

Kia Morning có mức giá hợp lý với chất lượng của chiếc xe

Mẫu xe Kia Morning có 4 phiên bản là Morning EX 1.25 MT, Morning LX 1.25 MT và Morning Si 1.25 MT số sàn, phiên bản xe cao cấp nhất là Morning Si 1.25 AT số tự động với mức giá niêm yết dao động từ 290- 390 triệu đồng. Với mức giá rẻ, sở hữu khoang nội thất rộng rãi, thiết kế trẻ trung thì Kia moring thực sự là một chiếc xe đáng để xuống tiền.

Kia Morning có tốn xăng không

Với những ai đang có ý định mua một chiếc xe Kia Morning thì sẽ có chung câu hỏi xe Kia Morning có tốn xăng không. Kia Morning sử dụng động cơ xăng Kappa 1.25L cam kép DOHC 4 xi-lanh thẳng cho công suất tối đa 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 N.m tại 4.000 vòng/phút. Và tiết kiệm xăng chính là ưu điểm của mẫu xe này. Xe Kia Morning có tiết kiệm xăng không còn phụ thuộc vào cách sử dụng xe của người dùng như bí kíp đi xe tiết kiệm nhiên liệu, kiểm tra và thay lọc gió thường xuyên, giữ đúng áp suất lốp, sử dụng đúng loại dầu động cơ. Nếu biết cách sử dụng thì chiếc xe Kia moring của bạn sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn đấy.

Và Kia Morning là mẫu xe được nhiều người ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, vì thế sau khi dùng xe một thời gian thì khả năng thanh khoản của mẫu xe này vẫn cao hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Hình ảnh động cơ của Kia morning

Hình ảnh động cơ của Kia Morning

Trên đây là bài viết xe Kia Morning có tốn xăng không để bạn tham khảo nếu đang có dự định mua mẫu xe này. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin trước khi đưa ra quyết định mua một chiếc xe Kia morning.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu