Xe Avante nhập khẩu có tốt không?

19/10/2018

Vài năm trở lại đây những mẫu xe của Hyundai được nhiều khách hàng yêu thích, trong đó có dòng Hyundai Avante. Hiện Avante được lắp ráp và phân phối trong nước bởi Hyundai Thành Công nhưng nhiều người vẫn ưa chuộng xe Avante nhập khẩu với tâm lý hàng nhập sẽ tốt hơn. Vậy xe Avante nhập khẩu có thực sự tốt hơn xe lắp ráp trong nước hay không thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu và đánh giá mẫu Hyundai Avante 2018 nhập khẩu sau đây nhé.

Hyundai Avante 2018

Mẫu sedan Hyundai Avante 2018 kiểu dáng trẻ trung

Đánh giá xe Avante nhập khẩu

Có thể thấy Hyundai Avante là mẫu sedan sáng giá và nổi bật trong phân khúc xe sedan. Avante sở hữu thiết kế trẻ trung năng động, có thêm một chút mảnh mai và hiện đại phù hợp với những người trẻ tuổi. Xe Avante nhập khẩu có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.570 x 1.800 x 1450 (mm), với kích thước nhỏ gọn giúp xe dễ dàng di chuyển linh hoạt. Chiếc xe ô tô nhập khẩu từ Hàn Quốc được thiết kế với phần mui xe vuốt xuống thấp, lưới tản nhiệt mạ crom đặc trưng. Phần đuôi xe mạnh mẽ và nổi bật với cụm đèn hậu LED 3D hình ngũ đặc biệt. Về nội thất của xe Avante nhập khẩu, bởi kích thước của xe không quá lớn vì thế không gian bên trong của xe không được rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi ngồi bên trong xe. Các chức năng ở bên trong xe được nhà sản xuất thiết kế, bố trí hợp lý, hài hòa giúp cho người lái dễ dàng thuận tiện khi sử dụng. Phần ghế ngồi của xe được bọc da cao cấp và sang trọng, mang lại cảm giác êm ái và dễ chịu khi ngồi. Ngoài ra, Hyundai Avante 2018 còn được trang bị những tiện nghi hiện đại và cao cấp như chìa khóa thông minh Smartkey, cốp xe điều khiển từ xa đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi sử dụng xe. Với các tính năng giải trí ở khoang cabin trên xe như đường dẫn 7 inch, hệ thống âm thanh và 6 loa cao cấp thì mẫu xe nhập khẩu này thực sự là mẫu sedan chiếm trọn trái tim người Việt.

Mặc dù so với người anh em Hyundai Elantra thì Avante không được hiện đại bằng nhưng với mẫu xe được định ở phân khúc sedan hạng C, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật thì xe Avante nhập khẩu đã tạo dựng được cho mình một vị trí riêng trong lòng khách hàng.

nội thất xe Hyundai Avante 2018

Nội thất sang trọng của mẫu xe Hyundai Avante 2018

Tại sao xe Avante nhập khẩu được nhiều người yêu thích

Với tâm lý thích dùng hàng ngoại nên nhiều người dân vẫn lựa chọn mua xe Avante nhập khẩu mặc dù Hyundai Avante 2018 đã được lắp ráp trong nước. Vậy tại sao Hyundai Avante nhập khẩu lại được yêu thích hơn, đó một phần là do tâm lý chuộng đồ ngoại của người dân Việt Nam nhưng cũng là do chất lượng của những chiếc xe nhập khẩu. Xe nhập khẩu được sản xuất ở nước ngoài theo dây chuyền và công nghệ hiện đại, Avante nhập khẩu Hàn Quốc được thiết kế bắt mắt với vẻ ngoài vượt trội hơn xe nội địa tại Việt Nam, các tiện nghi trên xe cũng đa dạng đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Động cơ và khả năng vận hành của Avante nhập khẩu được đánh giá tốt, xe chạy khá êm và mượt mà không gây ồn ào như các dòng xe sedan khác ở trên thị trường. Xe nhập khẩu thường có giá cao hơn xe trong nước và trong bảng giá xe Hyundai, Avante nhập khẩu có giá hơn 600 triệu cho bản 1.6 MT và 1.6 AT còn với 2.0 AT 2018 là hơn 700 triệu đồng, với ưu điểm về giá bán thì Hyundai Avante sẽ đem về cho mình một lượng khách hàng lớn.

Hyundai Avante 2018 nhập khẩu

Hyundai Avante 2018 mẫu sedan đặc biệt trong phân khúc sedan hạng C

Xe Avante nhập khẩu thực sự là một mẫu xe xứng đáng với những gì người dùng kì vọng. Nếu bạn muốn mua một chiếc sedan nhập khẩu cỡ nhỏ với thiết kế hiện đại, trẻ trung kèm giá bán tốt thì Hyundai Avante sẽ là lựa chọn không tồi.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu