Honda City giảm tới 60 triệu đồng tại đại lý, cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Vios

25/11/2021

Cuối tháng 11/2021, một số đại lý bất ngờ nâng ưu đãi cho Honda City với mức giảm cao nhất lên tới 60 triệu đồng, tạo áp lực không nhỏ cho Toyota Vios hay Hyundai Accent.

Thị trường ô tô hiện đang bước vào mùa cao điểm. Nhu cầu mua xe tăng vọt, hâm nóng không khí cuối năm. Để tặng lực cạnh tranh cho mẫu xe chủ lực của mình trong bối cảnh các đối thủ như Toyota Vios, Hyundai Accent đang cố gắng bứt phá, các đại lý đã dành ưu đãi lớn cho khách mua Honda City.

Honda City giảm tới 60 triệu đồng tại đại lý, cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Vios 1

Honda City giảm tới 60 triệu đồng tại đại lý, cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Vios

Khảo sát tại hệ thống tin rao của Oto.com.vn, rất nhiều đại lý áp dụng mức giảm lên tới 60 triệu đồng dành cho khách mua xe Honda City ở thời điểm hiện tại. Chủ xe sẽ nhận ưu đãi này bằng hình thức tặng tiền mặt và quà tặng phụ kiện.

Chương trình khuyến mại này không áp dụng đồng nhất tại các đại lý. Tùy vào chính sách kinh doanh, lượng xe tồn mà các đại lý thể hiện sự mạnh tay trong chương trình ưu đãi. Khá nhiều đại lý chỉ áp dụng ưu đãi từ 50-55 triệu đồng. Một số ít chỉ giảm trực tiếp tiền mặt, không kèm quà tặng.

Honda City thì đây chính là thời điểm tốt nhất để người mua xuống tiền chốt xe. 1

Honda City thì đây chính là thời điểm tốt nhất để người mua xuống tiền chốt xe.

Nếu thực sự quan tâm đến mẫu Honda City thì đây chính là thời điểm tốt nhất để người mua xuống tiền chốt xe. Chưa kể mẫu xe này được phân phối dưới dạng xe lắp ráp trong nước, có khả năng được hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Do đó, người mua có cơ hội hưởng chi phí lăn bánh tốt hơn so với 1, 2 tháng trước đây.

Honda City cùng Toyota Vios và Hyundai Accent tạo thành cuộc đua tam mã trong phân khúc sedan hạng B. Ở Honda City, điều mà người đối diện ấn tượng nhất chính là thiết kế thể thao, hiện đại cùng trang bị cực ổn, tiết kiệm nhiên liệu,... Honda City cũng là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của Honda Việt Nam.

Về thiết kế ngoại thất, phần đầu xe Honda City nổi bật với hệ thống đèn pha FULL LED, đi kèm mặt ca-lăng dạng mắt lưới. Đuôi xe thiết kế gọn gàng, thanh thoát hơn thế hệ cũ. Những chi tiết không thể bỏ qua khi nhìn vào thân xe City gồm: vây cá trên nóc đuôi xe, tay nắm cửa mạ crôm, gương chiếu hậu gập chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ,…

Xem thêm: Mitsubishi Triton Athlete 2022 trình làng, giá khởi điểm 760 triệu đồng

Honda City tích hợp khá nhiều trang bị đắt tiền như cụm điều khiển trung tâm hướng về người lái, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, vô lăng bọc da tích hợp nút bấm điều chỉnh âm lượng, màn hình giải trí 6,5 inch kết nối smartphone,…

Theo tin tức banxeinfore, Honda City sử dụng động cơ 1.5L, 4 xy-lanh thẳng hàng, kết hợp hộp số vô cấp CVT, cho công suất 118 mã lực tại tốc độ tua máy 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại tốc độ tua máy 4.600 vòng/phút. Những trang bị nổi bật trên xe bao gồm: tính năng chống bó cứng phanh, chống trộm, phân bổ lực phanh điện tử, tính năng Eco giúp tiết kiệm nhiên liệu, túi khí và tựa đầu giảm chấn cho ghế trước,…

Trong cuộc đua doanh số tháng 10 vừa qua, Honda City đạt 691 xe, đóng góp 52,4% tổng doanh số bán hàng của HVN. Suốt 10 tháng đầu năm 2021, Honda City bán ra 6.999 xe, xếp sau Toyota Vios (giá từ 503 triệu đồng) và Hyundai Accent (giá 426 triệu đồng).
Lần giảm giá sâu này nhằm giúp Honda City tăng sức cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc. Trong đó Vios đang có ưu đãi cao nhất lên tới 34,51 triệu đồng, còn Accent đã dừng cuộc đua khuyến mãi, quay trở lại với giá niêm yết.

Nguồn ảnh: Internet

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu