Giá bán Mitsubishi Triton 2023 mới nhất

31/10/2022

Mitsubishi Triton 2023 ra mắt với những ưu điểm vượt trội về cả ngoại thất, nội thất và khả năng vận hành khiến cho giới yêu xe không khỏi trầm trồ và thích thú.

Mitsubishi Triton 2023 mới với màn lột xác ngoạn mục cả về thiết kế nội ngoại thất lẫn khả năng vận hành, bởi vậy mà nó hứa hẹn sẽ cái tên sừng sỏ hạ gục mọi đối thủ. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cập nhật giá bán cũng như chi tiết thiết kế, trang bị của dòng xe này, qua đó giúp bạn đọc có nhìn rõ hơn về nó. 

Giá bán Mitsubishi Triton 2023

Thông tin mà chúng tôi ghi nhận được, giá xe Mitsubishi Triton 2022 được ra mắt vào đầu năm 2023 cụ thể như sau: 

  • Mitsubishi Triton 4×2 AT MIVEC Euro5: Giá niêm yết 650.000.000VNĐ
  • Mitsubishi Triton 4×2 AT Athlete Euro5: Giá niêm yết 780.000.000VNĐ
  • Mitsubishi Triton 4x4 AT Athlete Euro4: Giá niêm yết 885.000.000VNĐ
  • Mitsubishi Triton 4×4 AT Athlete Euro5: Giá niêm yết 905.000.000VNĐ

 

Đánh giá Mitsubishi Triton 2023

Mitsubishi Triton 2023 với 3 phiên bản có giá bán khác nhau

Như vậy, so với giá Mitsubishi Triton cũ thì giá dòng xe mới có sự chênh lệch khá đáng kể. Cụ thể tại các showroom mua bán Mitsubishi Triton đã qua sử dụng mức giá bán của các chiếc xe đời 2016 – 2017 chỉ giao động khoảng 453 triệu đến 500 triệu VNĐ.

Thiết kế nội ngoại thất Mitsubishi Triton 2023

Với thiết kế vẻ ngoài đẹp mắt cùng không gian bên trong xe rộng rãi, sang trọng, Mitsubishi Triton 2023 dễ dàng chinh phục được các vị khách khó tính nhất. 

Đánh giá ngoại thất

So với các đối thủ trong cùng phân khúc thì Mitsubishi Triton 2023 có phần nhỏ hơn khi kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao chỉ đạt 5.305 x 1.815 x 1.795 mm. Dẫu vậy nhưng đường nét mạnh mẽ, cứng cáp khi nhìn từ phần đầu xe, cộng thêm lưới tản nhiệt mạ crom nối liền chùm đèn trước tạo cái nhìn cực kỳ ấn tượng. 

Toàn bộ các chi tiết ở phần đầu xe được kết hợp cực kỳ chặt chẽ. Phía dưới là đèn sương mù được mạ crom sáng bóng. Cùng với đó là tấm ốp cản khoét sâu bên trong đem đến tổng thể khí động học cho xe Mitsubishi Triton 2023.

 

Ngoại thất Mitsubishi Triton

Mitsubishi Triton 2023 với thiết kế ngoại thất sang trọng

Phần thân xe với đường nét tương đối vuông vức. Các đường gân dập nổi đầy dứt khoát, riêng bậc lên xuống cũng được mạ bằng crom làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe này. Phía dưới là bộ la zăng có hoa văn hình kim cương 6 chấu độc lạ. Tay nắm cũng được tích hợp thêm nút bấm mở xe thông minh. 

Nhìn từ phía sau đuôi xe khá cứng cáp, vuông vức. Đèn hậu Mitsubishi Triton 2023 được bổ sung thêm dải phanh dạng led đầy thể thao. Đặc biệt, thùng xe với kích thước lớn, vượt trội hơn so với các đối thủ. 

Đánh giá nội thất 

Khoang xe Mitsubishi Triton 2023 được đánh giá khá rộng rãi. Vô lăng thiết kế tựa như chiếc khiên cứng cáp, bọc da nên đem lại cảm giác dễ chịu cho người lái. Các ghế ngồi bọc da sang trọng và đường chỉ khâu tỉ mỉ. Ghế lái cho phép chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh tay 4 hướng.

Nội thất Mitsubishi Triton

Nội thất Mitsubishi Triton 2023 rộng rãi và nhiều tiện nghi mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng 

Điểm cộng của hàng ghế thứ 2 là có tựa đầu. Riêng ghế giữa còn có khay để ly kiêm bệ tì tay. Nhờ vậy mà xuyên suốt hành trình dài hành khách ngồi trên xe không có cảm giác khó chịu. 

>>> Xem thêm: Cập nhật thông tin giá bán Kia Seltos 2023

Đánh giá tiện nghi của Mitsubishi Triton 2023

Mặc dù giá bán bình dân nhưng Mitsubishi Triton 2023 lại được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại như: Màn hình cảm ứng 6.75inch, hỗ trợ kết nối điện thoại qua USB hay Bluetooth, dàn âm thanh 6 loa đem lại những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Xe cũng được trang bị điều hòa tự động 2 vùng riêng biệt với khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Tuy nhiên Mitsubishi Triton 2023 cũng có một điểm trừ nhỏ đó là chưa bố trí cửa gió điều hòa ở hàng ghế sau, vậy nên hành khách ngồi ở hàng ghế này có thể sẽ hơi nóng.

Trên đây là chi tiết nội ngoại thất và giá bán của Mitsubishi Triton 2023. Còn nếu bạn không muốn chờ đợi lâu hay ngân sách ít, không thể mua xe ô tô mới thì có thể tìm đến cơ sở mua bán Mitsubishi Triton cũ. Tại đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc xe giá rẻ mà trang bị tiện nghi đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với Banxe.info!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu