Giá Toyota Innova 2023 bao nhiêu?

26/10/2022

Toyota Innova 2023 sắp ra mắt đã chiếm được sự quan tâm từ phía người dùng Việt. Liệu sự đột phá các tính năng, thiết kế và giá cả ở phiên bản này liệu có đáp ứng được sự kỳ vọng của họ?

Có mặt ở Việt Nam năm 2006, Innova mau chóng chiếm thiện cảm của đông đảo người dùng. Không chỉ ở showroom xe mới mà ở cơ sở mua bán Toyota Innova đã qua sử dụng cũng rất nhộn nhịp. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về Toyota Innova 2023, cái tên mới nhất của dòng xe này sẽ được ra mắt thời gian tới.  

Giá bán Toyota Innova 2023

Theo thông tin mà chúng tôi ghi nhận được Innova 2023 sẽ ra mắt với 4 phiên bản khác nhau gồm:

  • Toyota Innova E: Giá niêm yết 755.000.000VNĐ
  • Toyota Innova G: Giá niêm yết 870.000.000VNĐ
  • Toyota Innova Venturer: Giá niêm yết 885.000.000VNĐ
  • Toyota Innova V: Giá niêm yết 995.000.000VNĐ

Giá xe Toyota Innova 2023

Toyota Innova 2023 có 4 phiên bản với mức giá khác nhau

Như vậy so với giá Toyota Innova cũ thì cả 4 phiên bản này đều được tăng giá nhưng không quá nhiều. Nếu không thể chờ đợi lâu cũng như ngân sách thấp bạn có thể cân nhắc đến việc mua xe cũ đã qua sử dụng. 

Thiết kế ngoại thất Toyota Innova 2023

Trung thành với thiết kế vuông vức, nam tính của Innova 8 chỗ thế hệ từ năm 2016 đến nay, do vậy nếu nhìn sơ qua rất khó để nhận thấy điểm khác biệt của Toyota Innova 2023. Một số chi tiết được thay đổi nhẹ trên xe này có thể kể đến là:

Thiết kế ngoại thất Toyota Innova 2023

Ngoại thất Toyota Innova 2023 trung thành với thiết vuông vức, nam tính

Đầu xe

Ở lần nâng cấp này, đầu Innova 2023 trông thể thao hơn khá nhiều. Bộ phận lưới tản nhiệt của xe được phủ một lớp sơn đen bóng và các đường gấp nếp tạo điểm nhấn ấn tượng. Hai bên nắp ca pô được dập lõm, cùng với đó là lưới tản nhiệt tạo cảm giác đầu xe mượt mà hơn. 
Bộ phận đèn pha trước của xe sử dụng bóng halogen chiếu xa và bóng led chiếu gần đem lại cái nhìn trẻ trung, năng động. Đèn sương mù được đặt ở cản trước, trong khi đó đèn xi nhan lại đặt ở vị trí hộc gió và bao bọc bằng lớp nhựa đen đầy cứng cáp. 

Thân xe

So với Innova 9 chỗ cũ thì Toyota Innova 2023 mới vẫn giữ kích thước như vậy. Cụ thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.735 x 1.830 x 1.795 (mm) và chiều dài cơ sở là 2.750 mm. Với thông số này đủ để nội thất bên trong xe rộng rãi, thoải mái cho người ngồi. 

Đuôi xe

Đuôi xe khá vuông vức và hài hòa với tổng thể bề thế của chiếc xe. Các đường gân dập nổi ấn tượng, gia tăng vẻ chắc chắn, khỏe khoắn của xế hộp. Bộ phận cụm đèn hậu halogen được đặt ở vị trí cao và tạo hình chữ L xoay ngược. Đặc biệt, ở phiên bản 2023 lần này Innova được trang bị đến 4 cảm biến/camera lùi tiêu chuẩn. 

Thiết kế nội thất Toyota Innova 2023

Nội thất Toyota Innova 2023 vẫn trung thành với sự đơn giản, thực dụng của phiên bản trước đó, gần như không có điểm mới nào quá nổi bật. Chính vì vậy nhiều người vì để tiết kiệm chi phí đã quyết định tìm đến showroom mua bán Toyota Innova cũ thay vì phải bỏ thêm tiền mua phiên bản mới. Chi tiết nội thất của nó như sau: 

Nội thất Toyota Innova 2023

Nội thất Toyota Innova 2023 không có điểm mới nhiều

Khoang lái

Bảng taplo xe được thiết kế bất đối xứng với cách sắp xếp khá cầu kỳ. Riêng ở phiên bản Venturer và V còn được ốp gỗ, viền mạ bạc sang trọng. Vô lăng 3 chấu thể thao được trang bị cho tất cả các phiên bản, mạc bạc, chỉnh cơ 4 hướng. 

Để tiện cho người tài xế nhà sản xuất đã tích hợp thêm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và màn hình hiển thị đa phương tiện trên vô lăng. Điểm đáng tiếc của nó là chưa được trang bị điều khiển hành trình Cruise Control như các đối thủ. 

>>> Xem thêm: Cập nhật thông tin giá bán Kia Seltos 2023

Không gian hành khách

Các ghế ngồi trên Toyota Innova 2023 vẫn giữ như cũ, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Phiên bản Innova E 2.0MT được bọc bằng nỉ, bản G và Venturer lại dùng lớp nỉ bọc da cao cấp. Riêng ở tùy chọn V 2.0AT lại có ghế ngồi bọc da và ghế lái chỉnh điện 8 hướng. 

Những chia sẻ trên đây giúp bạn hiểu rõ về Toyota Innova 2023. Nếu bạn muốn đặt chỗ sớm và mua xe ô tô Innova với mức giá ưu đãi thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu