Mitsubishi Pajero Sport thêm bản máy dầu, thêm lực cạnh tranh

19/12/2018

Mitsubishi gia tăng lực cạnh tranh cho mẫu Pajero Sport tại phân khúc SUV 7 chỗ bằng việc ra thêm phiên bản máy dầu mới có giá bán dưới 1 tỷ đồng tại nước ta.

Mới đây, một nhân viên tư vấn bán hàng của Mitsubishi tiết lộ hãng xe Nhập sắp sửa bổ sung thêm phiên bản Pajero Sport máy dầu 4x2 MT mới cho đội hình sản phẩm năm 2019 tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, thời gian xuất hiện và mở bán dự kiến vào ngày 25/1 tới đây.

Mitsubish Pajero Sport thêm phiên bản máy dầu 4x2 MT mới.

Mitsubish Pajero Sport thêm phiên bản máy dầu 4x2 MT mới

Mitsubish Pajero Sport đương nhiệm tại nước ta hiện bao gồm 5 phiên bản, bao gồm 4 bản máy xăng và 1 bản động cơ dầu (số tự động, dẫn động cầu sau). Với phiên bản diesel mới kết hợp cùng hộp số sàn và dẫn động cầu sau, hãng xe Nhật nhắm đến nhóm khách hàng có nhu cầu mua xe SUV 7 chỗ chạy dịch vụ. Dù chưa có thông tin về giá bán nhưng dự kiến mẫu Pajero Sport diesel 4x2 MT có tầm giá dưới 1 tỷ đồng.

Theo tin tức ô tô, mẫu xe tiếp tục sử dụng động cơ 2.4 MIVEC cho ra sức mạnh 181 mã lực công suất tối đa tại 3.500 vòng/phút và 430 Nm momen xoắn tối đa tại 2.500 vòng/phút. Bộ máy này đi cùng hộp số sàn 6 cấp và dẫn động cầu sau.

So với phiên bản máy dầu số tự động, Mitsubishi Pajero Sport Diesel mới không thay đổi về khối động cơ nhưng nhẹ hơn 30kg trọng lượng không tải. Phanh tay dạng cơ thay thế cho loại phanh điện tử. Tính năng lẫy chuyển số và ga tự động cũng không còn xuất trên xe. Pajero Sport bổ sung có vẻ sẽ bớt tiện nghi hơn với việc loại bỏ cổng nguồn 220V, chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm.

Ngoài ra, các trang bị công nghệ an toàn vẫn khá đầy đủ với hệ thống chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, phanh khẩn cấp BA, cảm biến lùi, hệ thống 2 túi khí… Ngoại thất xe có gắn gương chiếu hậu tích hợp gập/chỉnh điện, đèn pha thấu kính halogen, lưới tản nhiệt mạ crom nổi bật và mâm xe 18 inch.

Xem thêm:

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu