Đánh giá xe Honda Accord 2018: Thiết kế ấn tượng, hiện đại

11/12/2018

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Honda Accord 2018 cuối cùng cũng tung ra thị trường mẫu xe Honda Accord 2018 với phong cách thiết kế ấn tượng và hiện đại đã làm cho cuộc cạnh tranh trong phân khúc sedan ngày càng sôi động.

Hãy cùng chúng tôi đánh giá xe Honda Accord 2018 chi tiết dưới đây!

Đánh giá xe Honda Accord 2018 về ngoại thất

Honda Accord 2018 đã có một bước ngoặt lớn trong thiết kế với những đường nét điêu khắc mạnh mẽ nhưng vô cùng mượt mà, uyển chuyển. Đầu xe độc đáo với cụm lưới tản nhiệt mở rộng xuống tận cản và nằm trên các lỗ thông gió cỡ lớn. Các đường nếp gấp trên xe được nối liền đường viền nóc xe sau, trải dài xuống đuôi xe tạo nên sự liền mạch. Hệ thống đèn pha dạng LED và ống xả đều có chi tiết mạ crom bóng loáng. Cuối cùng là bộ la zăng 5 chấu to bản hình cánh quạt.

Đánh giá xe Honda Accord 2018

Honda Accord 2018

Kích thước tông thể của xe dài x rộng x cao lần lượt là  4.880 x 1.860 x 1.450 (mm), chiều dài cơ sở 2.830 mm, thấp hơn 15mm, rộng hơn 10mm. Chiều dài cơ sở của xe tăng 66mm, giúp đẩy hàng ghế thứ hai tăng 50mm khoảng duỗi chân cho khách hàng có không gian thoải mái hơn. 

Đánh giá xe Honda Accord 2018 về nội thất

Theo các chuyên gia đánh giá xe ô tô thì Honda Accord 2018 sở hữu không gian rộng rãi và hiện đại với hàng loạt chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, sự sắp xếp hợp lý giữa các thiết bị trong xe. Các ghế ngồi trong xe được cải thiện khiến cho khoảng cách từ đầu và vai người ngồi trần xe dài hơn một chút, cột A được thiết kế nhỏ hơn 20% và được đẩy lùi về phía sau làm giảm điểm mù của người ngồi bên trong xe, trung tâm trọng lực của xe cũng được đặt thấp hơn, thể tích khoang hành lý tăng thêm 28 lít sao với bản tiền nhiệm.

Honda Accord 2018: Sang trọng, hiện đại

Các chi tiết đáng chú ý khác của xe bao gồm: Vô lăng 3 chấu mang phong cách thể thao hiện đại, bảng điều kỹ thuật số với màn hình cảm ứng, những chi tiết tranh trí mạ crom và hệ thống âm thanh Display Audio rộng 8 inch cùng các núm vặn vật lý điều chỉnh âm lượng và chọn kênh. 

Ghế lái xe có thể chỉnh điện 12 hướng, tích hợp tính năng thông khí cho cả hàng ghế trước và ghế sau với tính năng sưởi ấm.

Những công nghệ mới được tích hợp trên Honda Accord gồm sạc điện thoại thông minh không dây, Wifi 4G LTE, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió rộng 6 inch và dàn âm thanh 10 loa có công suất lên tới 450W, hệ thống viễn tin Honda LInk, giảm chấn thích ứng. 

>>>Xem thêm: Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2018 - mẫu MPV đa dụng, linh hoạt

Honda Accord 2018 còn được trang bị hệ thống Honda Sensing. Hệ thống này có chức năng cảnh báo va chạm, cảnh báo làn đường, cảnh báo vượt, hệ thống kiểm soát hành trình. 

Đánh giá xe Honda Accord 2018 về động cơ vận hành

Honda Accord 2018 sử dụng động cơ tăng áp 1.5L 4 xi-lanh sản sinh công suất 192 mã lực và 260Nm mô-men xoắn cực đại đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT. Ngoài ra, cũng sử dụng một phiên bản tăng áp 2.0 lít 4 xy lanh sản sinh công suất 152 mã  lực và 369 Nm mô men xoắn cực đại mang lại khả năng vận hành mượt mà cho xe. 

Trên đây là những thông tin đánh giá xe Honda Accord 2018, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn mua bán xe cho mình. Nếu có bất cứ thông tin nào cần được giải đáp, liên hệ ngay với Banxe.info!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu