Đánh giá xe Hyundai Kona về ưu nhược điểm

03/12/2018

Hyundai Kona là mẫu crossover cỡ nhỏ dù mới ra mắt nhưng nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng nhờ nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, nội thất cũng như khả năng vận hành mạnh mẽ.

Hãy cùng chúng tôi đánh giá Hyundai Kona chi tiết dưới đây!

Đánh giá xe Hyundai Kona về ngoại thất

Hyundai Kona khá chú trọng vào thiết kế với kiểu dáng không quá lạ mắt. Các cụm đèn phía trước và sau kết hợp cùng các miếng ốp lấy cảm hứng từ các xe thể thao giữ thập niên 90.
Hyundai Kona 2017 thiết kế với những đường cong phá cách, trẻ trung, tập trung chủ yếu vào khách hàng trẻ. Phần lưới tản nhiệt xe được thiết kế khác lạ so với những chiếc xe Huyndai mà chúng ta từng thấy, bên cạnh đó là dải đèn pha nhỏ vuốt cao như đô mắt giận dữ, thu hút mọi ánh nhìn. 

Hyundai Kona 2018

Hyundai Kona 2018

Kích thước tổng thể của xe dài x rộng x cao lần lượt là 4.165 x 1.800 x 1.550 (mm), chiều dài cơ sở 2.600mm đem lại Kona không gian rộng rãi. 

Cụm đèn pha kép với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày đặt phía trên cùng của đèn pha LED mang đến diện mạo đầy tự tin, cấp tiến với hình dạng sắc nét và thanh mảnh. 

Nhìn từ bên hông, Hyundai Kona có những đường nét tương đồng với Tucson với một đường gân nổi kéo dài từ hốc bánh xe trước đến đuôi xe. Phía dưới xe có miếng ốp mảnh làm tăng sự hầm hố cần thiết của một chiếc SUV.

Đánh giá xe Hyundai Kona về nội thất

Hyundai Kona sở hữu không gian thiết kế theo phương ngang tạo cho người dùng cảm giác rộng rãi, với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại. Màn hình trung tâm xe thiết kế nổi trên mặt taplo, kích thước 8 inch, hệ thống thông tin giải trí trên xe hỗ trợ kết nối  Android Auto và Apple Car Play.

Hyundai Kona 2018: Mẫu crossover nhận được sự nhiệt thích nhất

Hyundai Kona 2018: Mẫu crossover nhận được sự nhiệt thích nhất 

>>>Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Santafe về ưu, nhược điểm

Hyundai đã phát triển và tạo ra một hệ thống khung sườn hoàn toàn mới dành cho Kona một không gian đủ thoải mái cũng như cách bố trí hệ thống dẫn đọng sao cho tối uuwu nhất cho không gian. Xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng 7 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay, màn hình hiển thị kính lái, khởi động bằng nút bấm, sạc điện thoại không dây có các chế độ vận hành Eco, Normal và Sport.

Huyndai Kona 2018 sở hữu nhiều trang bị an toàn hiện đại bao gồm cảnh báo điểm mù, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo tập trung cho người lái. Một số tính năng của xe bao gồm: Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống hỗ trợ chiếu xa, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm xe chạy ngang phia sau. 
Hàng ghế thứ 2 Hyundai Kona được đánh giá khá thoải mái, hàng ghế sau của xe tạm ổn, những người có chiều cao 1m8 vẫn có thể ngồi thoải mái. 

Hyundai Kona 2018: Di chuyển linh hoạt mọi nẻo đường

Hyundai Kona 2018: Di chuyển linh hoạt mọi nẻo đường 

Đánh giá xe Hyundai Kona về động cơ vận hành

Hyundai Kona sử dụng động cơ động cơ 1.6L turbo GDi cho công suất 175 mã lực và mô-men xoắn 265 N.m chỉ tiêu hao 6.7L/100km, nhờ vào hộp số li hợp kép mà Hyundai Kona có khả năng tăng tốc từ 0-10km/h chỉ trong 7.9 giây. 

Hyundai Kona có 3 chế độ lái Comfort, Eco và Sport, các chế độ lái đều được can thiệp trực tiếp từ bướm ga, bước chuyển số, hệ thống lái đem lại cho xe vẻ tự tin, tươi tắn khả năng chuyển số mượt mà. 

Hyundai Kona là mẫu crossover với thiết kế nổi bật, độc đáo, đem lại những trải nghiệm xuất sắc trong phân khúc sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình. Hy vọng với những thông tin đánh giá Hyundai Kona 2018 trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn mua bán xe cho mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, liên hệ ngay với Banxe.info!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu