Đánh giá xe Hyundai Santafe về ưu, nhược điểm

03/12/2018

Hyundai Santafe là đứa con cưng hàng đầu của hãng xe xứ sở Kim Chi, được xem là kẻ thách thức sự sáng tạo, khiến phân khúc SUV trở nên sôi động hơn rất nhiều. Hyundai Santafe sở hữu những ưu điểm nào, có thực sự xứng đáng trở thành cái tên cho bạn lựa chọn không nhé.

Đánh giá xe Hyundai Santafe về ngoại thất: Đẹp mắt, nhiều tiện nghi

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hãng xe Hàn đã quyết định bổ sung thêm hệ thống đèn HID với khả năng tự động tắt mở, điều chỉnh góc chiếu mỗi khi tài xế đánh lái. 
Hyundai Santafe sử dụng đèn LED phục vụ nhu cầu di chuyển ban ngày, đèn hậu công nghệ LED, cảm biến gạt mưa hoạt động tự động. 

Hyundai Santafe 2018

Hyundai Santafe 2018

Hệ thống gương chiếu hậu trên xe có chức năng chỉnh và gập điện, xe được liên kết với đèn báo rẽ, đèn soi ở bậc lên xuống nên đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bộ lazăng thế hệ mới trên xe kích thước 17 inch và chất liệu hợp kim. Cửa khoang hành lý trên xe được đóng mở tiện lợi, chứ năng cảm ứng mỗi chủ xe bận cầm đồ. 

Đánh giá xe Hyundai Santafe về nội thất: An toàn, tiên nghi

Với chiều dài cơ sở lên đến 2.700mm, Hyundai Santafe tạo ra một khoang lái rộng rãi, đem đến sự thoải mái tối đa cho hành khách ngồi trên xe. Không chỉ có vậy, ghế ngồi trên xe được bọc da, có thể chỉnh điện ở cả ghế lái lẫn ghế phụ cùng như có thể nhớ được 2 vị trí, đem lại trải nghiệm đầy thú vị cho khách hàng. 

Hyundai Santafe 2018 tiện nghi, an toàn

Hyundai Santafe 2018 tiện nghi, an toàn 

>>>>Xem thêm: Giới thiệu Kia Cầu Diễn: Bước đi chiến lực của Kia tại Việt Nam

Theo như đánh giá và cảm nhận chung của khách hàng, Hyundai Santafe có khoảng cách giữa hàng ghế thứ 2 và ghế lái là khá tốt, những người lái có chiều cao 1m75 trở lên vẫn cảm thấy khá thoải mái. Tuy nhiên, hàng ghế thứ 3 của xe thì vẫn còn đôi chút hạn chế và có lẽ chỉ phù hợp với những khách hàng có dáng người nhỏ gọn mà thôi. 
Vô lăng xe tích hợp các nút bấm, có khả năng điều chỉnh chức năng cũng như điều khiển hành trình hiệu quả. Toàn bộ các ghế trên xe đều được bọc da cao cấp, có khả năng điều chỉnh điện cho ghế lái.
Hyundai Santafe trang bị hệ thống giải trí đầy đủ với màn hình kích thước 7 icnh, cung cấp hình ảnh rõ nét, dễ chịu cho khách hàng. Bên cạnh đó, xe còn được lắp đặt đầu DVD, có kết nối chương trình đa phương tiện, hệ thống dàn âm thanh lên đến 6 loa. Hệ thống điều hòa trên xe mang lại cảm giác mát mẻ dù ngồi bất kỳ ở vị trí nào.

Hyundai Santafe 2018: Mẫu xe cho gia đình hoàn hảo nhất

Hyundai Santafe 2018: Mẫu xe cho gia đình hoàn hảo nhất 

Đánh giá xe Hyundai Santafe về động cơ vận hành

Hyundai Santafe mang đến cho khách hàng khá nhiều lựa chọn, khi có cả động cơ xăng và động cơ dầu Diesel, cùng với đó là hệ thống truyền động 1 cầu và 2 cầu với công suất thấp nhất là 177 mã lực. Chắc hẳn những ai yêu thích chiếc xe này khi sở hữu tốc độ và mạnh mẽ, sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất trên thị trường trong phân khúc SUV 7 chỗ. 
Với những ưu điểm nổi trội trên, Hyundai Santafe thực sự là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình. 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu