Đánh giá xe Hyundai SantaFe MLX: Lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc SUV

17/07/2018

Đánh giá Hyundai SantaFe MLX để biết được vì sao đây lại là sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc SUV, dần thay thế cho phiên bản SantaFe 2.2 CRDi đã trở nên quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Hyundai SantaFe là dòng xe được yêu thích tại thị trường Việt Nam nhờ những ưu điểm phù hợp với thị hiếu người dùng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xe Hyundai SantaFe MLX chi tiết dưới đây để hiểu hơn về dòng xe này!

Đánh giá xe Hyundai SantaFe MLX về ngoại thất

Hyundai SantaFe MLX khoác lên mình một vóc dáng mềm mại cùng một chút đường nét khỏe khoắn đặc trưng. Hệ thống đèn pha trước halogen với chức năng tự động bật tắt nhờ một cảm biến ánh sáng bên ngoài hiện đại. Xe sử dụng bộ lazăng 18 inch cùng bộ lốp 235/60.

Hyundai SantaFe MLX

Hyundai SantaFe MLX

Đánh giá xe Hyundai SantaFe MLX về nội thất

Hyundai SantaFe MLX sử dụng khoang nội thất trang bị đầy đủ tính năng cao cấp, đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng:
- Vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh.
- Điều khiển radio và hỗ trợ đàm thoại cùng khả năng điều chỉnh vị trí vô lăng sao cho phù hợp.
- Ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng trong khi ghế phụ điều chỉnh cơ, hệ thống điều hòa 2 vùng tự động cùng giàn lạnh cho 2 hàng ghế sau.
- Cửa trời chống kẹt, gương 2 bên điều chỉnh điện, hệ thống CD audio MP3 với 6 loa.

Hyundai SantaFe MLX: Lựa chọn hoàn hảo phân khúc SUV

Hyundai SantaFe MLX: Lựa chọn hoàn hảo phân khúc SUV

>>> Xem thêm: Đánh giá Santa Fe 2022: ưu điểm nổi bật và giá bán

Đánh giá xe Hyundai SantaFe MLX về vận hành

Hyundai SantaFe MLX sử dụng động cơ diesel 4 xilanh dung tích 2.0L CRDi sử dụng tăng áp điều khiển cánh VGT nhưng lại chỉ sản sinh ra mức công suất 151 mã lực. 

SantaFe MLX là một chiếc xe khá linh hoạt nhờ mô men xoắn hữu dụng ngay ở tốc độ vòng quay động cơ 1.500 vòng/phút cùng hộp số tự động 4 cấp.

Trên đường trường, SantaFe MLX phải mất khá nhiều thời gian để đạt được tốc độ cực đại và tốn khoảng 14 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

Khi đi đến những khúc cua gấp, xe bị nghiêng khá nhiều do giảm xóc mềm, đây cũng là điểm yếu của SantaFe. 

Hyundai SantaFe MLX cũ nhưng hiện đại

Hyundai SantaFe MLX cũ nhưng hiện đại 

Ngoài ra, SanaFa còn tạo một cảm giác giằng lái khi tăng tốc độ đột ngột. Nguyên nhấn chính dẫn đến hiện tượng này do 2 bánh trước vừa dẫn hướng vừa phải dẫn động. Hệ thống phanh hoạt động không hiệu quả nhưng cho cảm giác thật chân khi xe chạy ở tốc độ cao phanh gấp, xe mất nhiều thời gian dừng xe hơn so với người lái ước tính. 

Hyundai SantaFe MLX trang bị nhiều hệ thống an toàn tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng:
- 2 túi khí cho hàng ghế phía trên.
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ổn định điện tử VDC, hệ thống phân bổ lực phanh EBD...

Qua những thông tin đánh giá Hyundai SantaFe MLX  trên có thể thấy đây là mẫu xe cỡ SUV nhận được nhiều tín nghiệm từ khách hàng với những đặc tính nổi bật về động cơ cùng khả năng vận hành vượt trội sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn và gia đình. Hãy thường xuyên ghé thăm chuyên mục Đánh giá xe của chúng tôi để cập nhật thêm các thông tin hữu ích về ô tô. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, liên hệ ngay với Banxe.info!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu