Đánh giá xe Mazda 2 2017: Phá vỡ mọi giới hạn của thiết kế

09/06/2022

Đánh giá Mazda 2 2017 để thấy được những ưu nhược điểm của xe về nội thất, ngoại thất và cả trang thiết bị trên xe, để lý giải vì sao đây là chiếc xe luôn được giới yêu xe săn đón.

Mazda 2 2017 là mẫu xe thuộc phân khúc B với triết lý thiết kế phá vỡ mọi giới hạn của xe cỡ nhỏ cùng với việc bổ xung nhiều tính năng hiện đại đã giúp xe nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Giá xe mazda 2 2017 hiện nay bao nhiêu đang là sự quan tâm của khách hàng, với những thông tin đánh giá Mazda 2 2017 chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn có được thông tin chính xác nhất. 

Đánh giá xe Mazda 2 2017 về ngoại thất

Kích thước tổng thể của xe là Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.060 x 1.695 x 1.495 mm, trục cơ sở 2.570 mm và khoảng sáng gầm xe là 143 mm. Đây có thể coi là những con số khá lý tưởng bởi khả năng linh hoạt trong đô thị. 

Mazda 2 2017 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo quen thuộc, diện mạo xe đã lột xác hoàn toàn, bắt mắt hơn nhiều so với triết lý Zoom Zoom trên bản tiền nhiệm. Chữ ký xe hiện rõ ở phần lưới tản nhiệt có hình viền đôi cánh mạ chrome liền mạch với cụm đèn pha LED cuốn hút. So với đàn anh, trông xe ngầu hơn với hốc đèn sương mù được vuốt nhọn lên. 

Xe sử dụng đèn pha LED tự động điều chỉnh độ cao thấp của ánh sáng, tích hợp thêm LED chạy ban ngày.

Mazda 2 2017

Mazda 2 2017

Thân xe nổi bật với những đường gân dập nổi nhẹ nhàng, thể hiện đúng ngôn ngữ "linh hồn của sự chuyển động". Gương chiếu hậu trên xe gập/chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ. Lazăng hợp kim nan hoa 5 cánh khá thể thao, kích thước 16 inch đi cùng.

Phía sau, đèn hậu trang bị khá bắt mắt. Các chi tiết còn lại như cản gầm tối màu, ống xả mạ crome, đuôi lưới gió trên cao giúp nhấn thêm vẻ thể thao cho xe. 

Đánh giá xe Mazda 2 2017 về nội thất

Không chỉ thu hút ở vẻ đẹp ngoại hình, Mazda 2 2017 còn cực kỳ hấp dẫn với thiết kế khoang cabin lớn. Bước vào bên trong, bạn sẽ bất ngờ bởi thiết kế nội thất xe có thể nói nổi bật nhất phân khúc.

Bảng taplo của xe khá khác biệt so với đối thủ khác. Khu vực này được tối giản hóa chỉ gồm một cửa kéo dài ở trung tâm, một đường viền chrome nối liền từ hỗ gió giữa sang ghế phụ khá liền mạch.

Màn hình cảm ứng dựng đứng, cụm 3 nút xoay điều chỉnh hệ thống điều hòa được bố trí gọn gàng, dễ dàng sử dụng. 

Tiếp đến ghế ngồi trên xe được bọc da với điểm nhấn là những đường chỉ đỏ tỉ mỉ. Tựa đầy và nệm ngồi chắc chắn cho cảm giác ngồi khá thoải mái. Tuy nhìn ngoài khá nhỏ nhưng thực tế kích thước khoang nội thất lại nổi bật hơn đối thủ như Toyota Vios hay Honda City.

Đánh giá nội thất Mazda 2 2017

Mazda 2 2017 hiện nay giá bao nhiêu?

Một điểm trừ cho nội thất xe là không có bệ tỳ tay trước và sau, tủ đựng đồ ở lưng ghế lái và các hộc cửa sau gây bất tiện cho tài xế và các hành khách nếu đi xa. 
Vô lăng xe thiết kế khá bắt mắt, ngoài ra còn tích hợp các nút bấm điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay hỗ trợ người lái, 

Đánh giá xe Mazda 2 2017 về động cơ

Mazda 2 2017 sử dụng đông cơ SkyActiv có dung tích 1.5L đem lại mức công suất tối đa 109 mã lực và mô men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Sức mạnh này giúp hãng xe Nhật được thừa hường sức mạnh tung tăng trong đô thị. 

Động cơ xe Mazda 2 2017

Đánh giá Mazda 2 2017: Phá vỡ giới hạn thời gian

>>>Xem thêm:  giá mazda 6 2017

Với mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hãng xe Nhật trang bị cho Mazda 2 những tính năng hiện đại bao gồm : hệ thống giải trí CD, AM/FM/MP3, kết nối AUX, USB và Bluetooth hỗ trợ đàm thoại rảnh tay. Hệ thống âm thanh 6 loa.

Hấp dẫn nhất chính là màn hình LCD 7 inch, điều khiền bằng cụm nút xoay trung tâm cho cảm giác sang như xe Đức.

Qua đánh giá Mazda 2 2017 có thể thấy đây là mẫu xe đẹp từ trong ra ngoài với tiện nghi đầy đủ, an toàn và khả năng vận hành - tiết kiệm nhiên liệu tốt sẽ là đối tượng phù hợp cho bạn. Nếu yêu thích nội dung này, hãy thường xuyên ghé thăm chuyên mục Đánh giá xe của chúng tôi để cập nhật nhanh nhất các thông tin về ô tô. 

Bài viết được quan tâm nhiều nhất:

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu