Honda Việt Nam tiếp tục điều chỉnh giá mẫu CR-V thế hệ mới

23/06/2018

Từ ngày 1/7/2018, ba phiên bản Honda CR-V đồng loạt tăng giá 10 triệu đồng dù lô xe mới đã cập cảng Việt Nam.

Kể từ khi Honda CR-V về Việt Nam vào tháng 3/2018 đến nay, mẫu xe này đã được Honda Việt Nam điều chỉnh giá 2 lần. Trong đó, lần đầu tiên là tăng giá 5 triệu đồng cho mọi mặt hàng nhập khẩu hồi tháng 4. Gần đây, Honda Việt Nam đã công bố giá bán mới của CR-V với mọi phiên bản đều tăng 10 triệu đồng. Cụ thể, CR-V E, G và L có giá bán dao động 973 triệu - 1,083 tỷ đồng, còn bản G được bán với giá 1,013 tỷ đồng.

Có thể nói, tính từ khi lô xe nhập khẩu đầu tiên của Honda Việt Nam về trong tháng 3/2018, mức giá CR-V đã tăng 15 triệu đồng. Giải thích việc điều chỉnh giá hồi tháng 4, đại diện Honda Việt Nam cho hay, doanh nghiệp này đã tiến hành xét giá bán thực tế cùng với các yếu tố tác động đến giá trong Nghị định 116. Nhưng đợt điều chỉnh giá mới đây vẫn chưa được Honda Việt Nam tiết lộ lý do.

Dù vậy, giá điều chỉnh vẫn thấp hơn 170 triệu đồng so với giá công bố hồi đầu năm 2018 là 1,256 tỷ đồng. Thời điểm đó, khách hàng phải mua thêm gói phụ kiện hàng chục triệu mới có thể sở hữu xe.

Honda Việt Nam tiếp tục điều chỉnh giá mẫu CR-V thế hệ mới 1

Honda Việt Nam tiếp tục điều chỉnh giá mẫu CR-V thế hệ mới

Được biết, tình trạng này vẫn tiếp tục ở một số đại lý do nguồn hàng CR-V tạm hết. Khách hàng đặt cọc xe phải đợi tới khoảng tháng 7 mới nhận được Honda CR-V. Một số nhân viên kinh doanh còn dụ khách nhận xe trước thông qua mua gói phụ kiện. Hiện Ninh Bình và Sơn La là hai nơi vừa khai trương đại lý Honda mới nhằm có thể đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Honda CR-V đã đạt thành công ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng doanh số tháng 4/2018 với kỷ lục 1.507 xe, xếp sau Toyota Vios và vượt mặt đối thủ Mazda CX-5. Trong khi đó, doanh số trong tháng 5 chỉ còn 700 chiếc CR-V.

Mặc dù Honda CR-V cháy hàng trong tình trạng lô xe cập cảng TP.HCM và Hải Phòng đang chờ thông quan. Nếu thời gian giải quyết thù tục thông quan như lô xe hồi tháng 3 thì có thể phải khoảng tháng 7 mới về tới đại lý. Những chiếc xe này sẽ được giao cho khách hàng đặt cọc vào tháng 5 vừa qua.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu