Đánh giá xe Starex 9 chỗ về thiết kế, trang bị, động cơ đi kèm

20/10/2018

Đánh giá xe Starex 9 chỗ chi tiết ngoại thất, nội thất và trang bị vận hành để thấy rõ được những ưu điểm nổi bật của xe.

Thương hiệu xe Hyundai thuộc tập đoàn Hyundai Hàn Quốc nổi tiếng, nhắc đến dòng xe ô tô 9 chỗ Hyundai thì không thể bỏ qua mẫu xe Hyundai Strarex, mẫu xe chuyên dụng phục vụ cho việc kinh doanh vận tải gia đình. Để tìm hiểu kỹ hơn về mẫu xe này thì mời bạn đọc theo dõi bài viết đánh giá xe Starex 9 chỗ và cùng chúng tôi đánh giá xe Starex 9 chỗ máy dầu để xem có gì nổi bật nhé.  

Hyundai Starex 9 chỗ 2018

Mẫu Hyundai Starex 9 chỗ phiên bản 2018

Đánh giá xe Starex 9 chỗ máy dầu

Xe Hyundai Starex được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam bởi Hyundai Thành Công. Hyundai Starex có 2 phiên bản cho người dùng lựa chọn là máy xăng và máy dầu và trong bài viết này chúng tôi chỉ đánh giá xe Starex 9 chỗ phiên bản máy dầu. Về thiết kế ngoại thất thì cả 2 phiên bản máy xăng và máy dầu không có sự khác biệt, xe được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, duyên dáng với lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng ở phần đầu xe giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe. Xe Hyundai Starex phiên bản máy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản xe Starex chạy động cơ xăng do động cơ máy dầu có khả năng sinh ra công suất lớn ở vòng tua thấp. Xe ô tô máy dầu của Starex 2018 chạy khá là êm ái không bị ồn như những mẫu xe máy dầu thông thường, với công nghệ hiện đại ngày nay những chiếc xe máy dầu đã phần nào hạn chế được nhược điểm cũ.

Hyundai Starex 2018 phiên bản máy dầu

Hyundai Starex 2018 phiên bản máy dầu

>>> Xem thêmĐánh giá xe Hyundai Getz 1.1 MT: Tốt gỗ hơn tốt nước sơn

Đánh giá xe Starex 9 chỗ

Mẫu xe Hyundai Starex được định vị ở phân khúc xe chuyên dụng, có thể sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau. Để đánh giá xe Starex 9 chỗ chúng ta sẽ đi sâu hơn vào thiết kế ngoại thất, nội thất và khả năng vận hành của xe để có cái nhìn cho tiết về mẫu xe này.

Về ngoại thất, Hyundai Starex ở phiên bản mới được thiết kế lại ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt là thanh ngang với các khe hút gió lớn, logo thương hiệu Hyundai nằm ở chính giữa lưới tản nhiệt. Có thể thấy Starex sở hữu vẻ ngoài sang trọng đúng nghĩa của một chiếc xe chuyên dụng. Theo những người đã sử dụng xe đánh giá Starex thì mẫu xe này rất bền bỉ, thiết kế của xe đơn giản không quá cầu kỳ vì thế xe được khá nhiều người ưa chuộng.

Về nội thất, Hyundai Starex 9 chỗ gây ấn tượng với khách hàng bởi khoang nội thất rộng rãi, thoải mái khi người ngồi trên xe. Ghế xe được bọc nỉ cao cấp cho cảm giác êm ái khi ngồi, vô lăng của xe cũng được bọc da sang trọng. Ghế của xe còn có khả năng gập chỉnh thông minh để hành khách có thể tùy chọn tư thế ngồi sao cho thoải mát nhất, đây là điểm cộng của mẫu xe này. Ngoài ra, xe Starex được trang bị hệ thống giải trí độc đáo để phục vụ tối đa nhu cầu của người ở trong xe. Nổi bật với hệ thống điều hòa 2 chiều chất lượng giúp cho không khí trong xe không bị bí bách, khó chịu. Xét về nội thất thì Starex không thua kém gì những mẫu xe du lịch với đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Nội thất rộng rãi lên tới 9 chỗ ngồi phù hợp cho gia đình.

Nội thất của xe Hyundai Starex

Nội thất của xe Hyundai Starex

Đánh giá xe Starex 9 chỗ về khả năng vận hành thì chiếc xe này chưa thực sự làm khách hàng hài lòng bởi ở những phiên bản xe đời cũ, xe chạy khá ồn và xóc nhưng nhược điểm này đã phần nào được cải thiện ở những phiên bản mới cao cấp hơn. Một hạn chế khác ở dòng xe Hyundai Starex đó là mức tiêu thụ nhiên liệu, xe chạy 100 km sẽ tiêu tốn từ 8 đến 10 lít tùy thuộc địa hình và chế độ lái. Tuy nhiên so với các dòng xe trên thị trường thì mức tiêu hao nhên liệu của Hyundai Starex vẫn ở mức chấp nhận được.

Trong bảng giá xe Hyundai mới nhất, giá xe Starex 9 chỗ có giá như sau:

  • Starex 2.4 MT 9 chỗ (máy xăng): 944.400.000 VNĐ
  • Starex 2.5 MT 9 chỗ (máy dầu): 992.400.000 VNĐ
  • Starex 2.4 AT 9 chỗ (máy xăng): 1.018.500.000 VNĐ
  • Starex 2.4 AT 9 chỗ (máy xăng) limousine: 1.537.500.000 VNĐ

Trên đây là bài viết đánh giá xe Starex 9 chỗ mà chúng tôi chia sẻ cho bạn. Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những đánh giá khách quan nhất, hy vọng với bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin trước khi đưa ra quyết định có nên mua xe 9 chỗ Hyundai Starex hay không.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu