15 thương hiệu sẽ góp mặt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

22/08/2018

Các hãng xe sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 gồm Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Họp báo Vietnam Motor Show 2018 1

Họp báo Vietnam Motor Show 2018 

Sáng 20/8/2018, buổi họp báo công bố Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị GEM Center ở TP.HCM. Tham gia vào sự kiện lần này với sự tham dự của Chủ tịch VAMA, Chủ tịch VIVA, cùng đại diện của 15 hãng ô tô, gồm Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Triển lãm sắp tới sẽ thiếu vắng sự tham dự của các thương hiệu như Aston Martin, Bentley, Lamborghini, nhóm thương hiệu do THACO quản lý tại Việt Nam (BMW, MINI, Mazda, Peugeot, Kia), Hyundai, Suzuki, Porsche, Rolls-Royce, Infiniti...

Được biết, Vietnam Motor Show 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm kì này đánh dấu cột mốc đầu tiên mà 2 Hiệp hội VAMA và VIVA cùng đồng hành và tổ chức chung trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam.

Ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA, đã phát biểu tại buổi họp báo: Vietnam Motor Show 2018 vô cùng đặc biệt do Triển lãm này là thành quả của nỗ lực và hợp tác từ phía cả nhà sản xuất ô tô Việt và các hãng nhập khẩu ô tô chính hãng. Hơn thế nữa, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 đa dạng hơn, thể hiện được tầm nhìn của các thương hiệu đối với nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. 

Vietnam Motor Show 2018 sẽ có khoảng 120 mẫu xe được trưng bày, bao gồm cả những dòng xe hoàn toàn mới và cả những mẫu xe bản nâng cấp hoàn toàn cả về thiết kế và công nghệ. 

Ông Kinosita - Chủ tịch VAMA phát biểu tại buổi họp báo VMS 2018 2

Ông Kinosita - Chủ tịch VAMA phát biểu tại buổi họp báo VMS 2018

Cũng trong buổi họp báo vừa qua, một số mẫu xe sẽ có mặt tại triển lãm đã được tiết lộ, gồm Ford Explorer 2018, Nissan X-Trail V-Series, Lexus RX350 L (7 chỗ), Maserati Ghibli 2018...

Đặc biệt, Vietnam Motor Show 2018 còn có sự góp mặt của ngành công nghiệp phụ trợ ô tô, với nhiều công ty phụ tùng, linh kiện ... dành riêng cho ô tô, giúp người tham quan tìm được sản phẩm phù hợp mục đích tiêu dùng. Thêm vào đó, Subara cũng tham dự vào Triển lãm Ô tô Việt nam 2018 và thể hiện những màn trình diễn ô tô mạo hiểm Stunt Show do Russ Swift thực hiện. Chương trình “Above & Beyond Tour” cũng được tổ chức nhằm giúp người tham quan trải nghiệm các công nghệ đặc trưng của Land Rover qua thiết bị đôi Twin Terrapod.

Trong khoảng thời gian 2015 - 2017, VAMA và VIVA chỉ tổ chức tách biệt các cuộc triển lãm hàng năm với cái tiên lần lượt là Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) chỉ dành cho các thương hiệu là thành viên của VAMA và Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Motor Show) tổ chức cho xe nhập khẩu. 

Vietnam Motor Show 2018 hứa hẹn sẽ mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng với nhiều dòng xe hiện có mặt trên thị trường ô tô Việt, gồm thương hiệu lắp ráp nội địa và nhập khẩu. Triển lãm sẽ được tổ chức liên tục 5 ngày, từ 9:00 đến 20:00 với giá vé tham dự là 30.000 đồng, dự kiến thu hút 18.000 lượt khách tham quan.

Nguồn: xedoisong.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu