Audi mở rộng gói bảo hành xe mới đến hết tháng 8/2020

29/05/2020

Nhằm hỗ trợ khách hàng trong thời điểm dịch Covid-19, Audi đã tung ra gói bảo hành xe mới mở rộng, áp dụng cho cả xe mới cũng như xe có thời gian bảo hành kết thúc từ tháng 3-5/2020.

Sự kiện mở rộng gói bảo hành xe mới của Audi AG nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng vượt qua những khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Coivd-19. Theo thông tin phản ánh từ nhiều người dùng xe Audi trên thế giới, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến họ không thể đến các đại lý của Audi để yêu cầu bảo hành. 

Audi mở rộng gói bảo hành

Audi mở rộng gói bảo hành xe mới đến hết tháng 8/2020. Ảnh: Tin rao oto.com.vn

Trên thực tế, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp với sự lây lan cộng đồng nhanh chóng, khiến nhiều quốc gia trên thế giới đã phải ra lệnh phong tỏa cả khu vực, thậm chí là phong tỏa đất nước. Tuân thủ lệnh giãn cách xã hội để chống dịch bệnh, không chỉ nhà máy sản xuất, các đại lý phân phối mà cả các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô đều phải đóng cửa tạm thời. Người dân cũng hạn chế đi lại, mua sắm, sử dụng các dịch vụ không thực sự thiết yếu, trong đó có bảo dưỡng ô tô. Từ thực tế này, Audi AG đã quyết định tung gói ưu đãi về bảo hành nhằm thể hiện rõ thiện chí giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng chứ không phải là động thái thực hiện bất kỳ nghĩa vụ nào.

Chương trình mở rộng gói bảo hành của Audi được áp dụng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Đối tượng hưởng ưu đãi này là tất cả các xe mới sản xuất tại châu Âu, Brazil, Mexico, Ấn Độ hoặc các xe đã hết hạn bảo hành từ 1/3 đến 31/5/2020. Thời gian bảo hành sẽ được mở rộng đến hết tháng 8/2020. 

Tại thị trường xe Việt Nam, Audi đang phân phối các mẫu xe gồm sedan A4, A6 và A8L; Audi A3, A5 và A7 Sportback; SUV  Q2, Q3, Q5, Q7 và Q8. Các sản phẩm xe hơi của Audi ở Việt Nam đều được hưởng chế độ bảo hành 3 năm và không giới hạn km. “Các xưởng dịch vụ tại Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng và Audi Hồ Chí Minh đều được mở cửa, biện pháp hỗ trợ này nhằm dành thời gian để điểu chỉnh các khu vực để đảm bảo khách hàng vẫn được hưởng những trải nghiệm đẳng cấp cùng thương hiệu Audi và cũng hỗ trợ chúng tôi hoạt động”, ông Trần Tấn Trung - Tổng Giám đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho hay.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu