BMW X2, 3-Series, Z4 bản đặc biệt dành riêng cho Nhật Bản xuất hiện

01/06/2020

Xuất phát từ ý tưởng cho ra đời sản phẩm truyền tải thông điệp về một ngày mới đầy hứng khởi và hy vọng trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, BMW đã cho ra đời bộ sản phẩm đặc biệt BMW X2, 3-Series, Z4 dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sự kiện ra mắt bộ ba X2, 3-Series, Z4 bản đặc biệt mang ý nghĩa vô cùng nhân văn, "với hi vọng một ngày Thế giới sẽ lấy lại được tinh thần và tiếp tục cuộc đua". Thông điệp này được đánh giá là rất phù hợp với thời điểm hiện tại của thế giới khi mà dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp.

BMW ra mắt X2, 3-Series, Z4

BMW ra mắt X2, 3-Series, Z4 - bộ sản phẩm đặc biệt dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Không chỉ giới hạn về thị trường tiêu thụ, bộ ba sản phẩm đặc biệt này còn có số lượng sản xuất rất hạn chế, chỉ 500 chiếc. Trong đó, X2 có 200 chiếc, 3-Series sản xuất 250 chiếc và 50 chiếc cho bản Z4. Điểm chung của nổi bật nhất của bộ ba mẫu xe mới thuộc hãng xe hơi Đức là đều sở hữu ngoại hình sơn trắng màu trắng Alps cùng điểm nhấn là đường chỉ màu đỏ chạy dọc thân xe, gương chiếu hậu. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm của cả 3 mẫu xe đều có gói trang bị M Sport với bộ mâm hợp kim nhẹ M 19 inch, dây an toàn M Sport. Khoang cabin cũng xuất hiện nhiều chi tiết màu đỏ nổi bật như bệ trung tâm, thành cửa, hộc đựng đồ dưới bảng taplo,....

BMW X2 Edition Sunrise

BMW X2 Edition Sunrise được sản xuất với số lượng 200 chiếc.

BMW X2 Edition Sunrise được sản xuất dựa trên nền tảng của xDrive18d M Sport với gói nội thất đen và đỏ Magma, có giá  khoảng 51.516 USD. Hiện mẫu X2 đang có sẵn 20 chiếc được bán theo hình thức trực tuyến.

BMW 3-Series

BMW 3-Series được giao đến tay khách hàng vào tháng 8/2020.

3-Series được phát triển từ 320d xDrive M Sport với 200 chiếc khoác áo màu trắng tinh và 50 chiếc khoác áo choàng màu đỏ Melbourne Red. Trong đó, bản màu trắng Alpine được bán với giá 63,744 USD, còn màu đỏ nhỉnh hơn một chút, ở mức 65.229 USD. Điểm ấn tượng nhất trong khoang nội thất của 3-Series chính là ghế ngồi da Verneska đen tương phản với chỉ khâu màu xanh, giúp tôn thêm vẻ sang trọng, có phần huyền bí cho mẫu mới của hãng xe sang Đức.

BMW Z4

BMW Z4 chỉ có số lượng 50 chiếc.

Z4 sDrive20i M Sport là mẫu xe đua duy nhất thuộc bộ sưu tập mới của BMW với số lượng ít nhất, chỉ 50 chiếc nhưng giá lại cao nhất, 68.662 USD.

Tin tức thị trường xe cho hay, tất cả các sản phẩm thuộc mẫu X2 và Z4 sẽ được giao đến tay khách hàng trong tháng 6 năm nay, riêng mẫu 3-Series sẽ được giao vào tháng 8 cùng năm. Và bộ ba sản phẩm đặc biệt của BMW chỉ được phân phối độc quyền tại thị trường Nhật Bản.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu