Không đạt chuẩn WLTP, Porsche phải ngưng bán hàng loạt xe tại châu Âu

04/06/2018

Theo thông tin mới nhất, Porsche sẽ ngưng bán toàn bộ xe mới tại châu Âu trong thời gian tới đã chính thức được khẳng định.

Logo của hãng xe Porche

Không đạt chuẩn WLTP, Porsche phải ngưng bán hàng loạt xe tại châu Âu

Theo thông tin mới đây, thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen đã chính thức lên tiếng khẳng định thông tin Porsche sẽ sớm ngưng bán toàn bộ xe mới tại châu Âu. Thông tin này đã gây nên một chấn động tại nước Đức.

Nguyên nhân Porsche rút chân bất ngờ khỏi thị trường nước Đức là bởi hãng này không thể đáp ứng được tiêu chuẩn thử nghiệm khí thải và hiệu suất nhiên liệu mới WLTP bắt đầu được áp dụng vào tháng 9 năm nay tại châu Âu.

Cả 2 dòng SUV của Porsche là Macan và Cayenne đều nằm trong diện ngưng bán để nâng cấp.

 2 dòng SUV là Macan và Cayenne của Porsche đều ngưng bán để nâng cấp

Cả 2 dòng SUV của Porsche là Macan và Cayenne đều nằm trong diện ngưng bán để nâng cấp. Hiện nay, một số dòng xe của Porsche trên trang web hãng đã không thể đặt mua và cấu hình được như : 718, Panamera và Cayenne cùng Macan, 911.Lý do bởi dòng xe đó sắp được nâng cấp hoặc không cho phép người dùng cấu hình tự do nữa.

Trước đây, nhiều thương hiệu như BMW và Audi cũng chưa đạt chuẩn WLTP, đã phải công bố ngưng bán một số dòng sản phẩm để nâng cấp.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu