Mitsubishi liên tiếp dính vào các vụ bê bối về an toàn

29/03/2018

Trong 2 tháng đầu năm 2018, Mitsubishi liên tục dính vào các vụ bê bối về an toàn khiến hãng này phải thu hồi nhiều mẫu xe có mặt trên thị trường.

Mitsubishi liên tiếp dính vào các vụ bê bối về an toàn 1

Mitsubishi liên tiếp dính vào các vụ bê bối về an toàn

Gần đây, Mitsubishi liên tục triệu hồi hàng loại mẫu xe trên thị trường do các nghi vấn về chất lượng xe và độ an toàn mà hãng này cung cấp.

Ngày 26/3 vừa qua, Al Habtoor Motors triệu hồi hơn 50.000 chiếc Mitsubishi Pajero ở thị trường UAE vì lỗi túi khí. Theo công ty Al Habtoor Motors, Bộ Kinh tế ở yêu cầu hãng thu hồi 53.918 xe Mitsubishi Pajero V90W/V80W có thời gian xuất xưởng từ tháng 1/2013 – 12/2017.

Al Habtoor Motors chia sẻ, họ buộc phải thu hồi xe do lỗi túi khí khi nhiệt độ, độ ẩm, điều kiện sử dụng khiến túi khí bị vỡ, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Hiện Al Habtoor Motors đang thực hiện thu hồi trong khi liên hệ khách hàng để thay đổi túi khí trong xe.

Mặt khác, vào tháng 2/2018, Mitsubishi cũng buộc phải thu hồi khoảng 500.000 chiếc xe ở Mỹ. Được biết, do doanh số ở thị trường Mỹ không khả quan, nên Mitsubishi đã cho đóng cửa xưởng sản xuất tại Mỹ. Tuy nhiên, do xe Mitsubishi vẫn còn được sử dụng tại thị trường ô tô này nên hãng phải thực hiện kế hoạch thu hồi như đã đề ra.

Cũng trong tháng 2, hãng phải triệu hồi 140.000 chiếc Lancer, Outlander và Outlander Sport do lỗi chốt dây đai an toàn. Hơn 170.000 chiếc Outlander và Outlander Sport tiếp tục bị thu hồi do phanh tay tự nhả, cùng 56.000 chiếc Lancer với lỗi cửa sổ trời bị lỏng.

Nguồn: vietnamnet.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu